Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm du lịch ở Vinpearl Phú Quốc và chơi Vinpearl Land, Safari

Kinh nghiệm du lịch ở Vinpearl Phú Quốc và chơi Vinpearl Land, Safari

Kinh nghiệm du lịch ở Vinpearl Phú Quốc và chơi Vinpearl Land, Safari

Hiện nay ở Việt Nam, Vinpearl là chuỗi Resort 5 sao lớn nhất với các khu tổ hợp Resort 5 sao, khu vui chơi Vinpearl Land, Safari. Vinpearl hiện có các resort ở Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Cần Thơ.

Các khu vui chơi Vinpearl Land có ở Nha Trang, Phú Quốc; Thủy cung có ở Phú Quốc, Time City (Hà Nội) và khu vực công viên bán hoang dã ở Phú Quốc với nhiều loại động vật đến từ khắp nơi trên thế giới.

Dưới đây là một số chia sẻ khinh nghiệm du lịch Phú Quốc khi bạn dự định ở Vinpearl Phú Quốc. Các vấn đề đi lại, ăn ở cũng như các dịch vụ vui chơi Vinpearl Land và Safari.

Vị trí của Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc. Khu vực này là một khu vực còn khá hoang sơ và có cư dân sống thưa thớt. Vị trí Vinpearl Phú Quốc nằm cách sân bay khoảng 33 KM và mất khoảng 40-50 phút để đi từ Sân bay Phú Quốc về Resort. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf nằm trong cùng khu vực với Vinpearl Phú Quốc Resort, cách Vinpearl Phú Quốc Resort khoảng 750 mét.

Vì vậy, xét về vị trí thì bạn có thể cân nhắc đặt phòng ở một trong hai Resort này. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf được xây dựng sau và hiện nay vẫn đang có giá rẻ hơn phòng ở Vinpearl Phú Quốc Resort một chút.

Vinpearl Phú Quốc cách sân bay 33 km

Đi từ sân bay về Vinpearl Phú Quốc

Cách đơn giản và tiết kiệm nhất khi đi từ Sân bay về Vinpearl Phú Quốc là đăng ký đi xe Bus của Resort. Sau khi đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể gọi điện/ gửi email cung cấp thông tin chuyến bay cho khách sạn và đăng ký sử dụng dịch vụ xe đưa đón sây bay của Vinpearl. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và cung cấp cho tất cả các khách hàng đặt phòng trực tiếp hoặc đặt qua đại lý (ví dụ Agoda, Booking.com, Mytour…).

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể đăng ký xe tiễn khách ra sân bay miễn phí của Vinpearl Phú Quốc. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền Taxi. Và trong chuyến đi gần đây nhất của mình đến Phú Quốc thì mình đã không tốn bất kỳ khoản tiền Taxi nào cho việc đi lại.

Kinh nghiệm ăn uống khi ở Vinpearl Phú Quốc

Ở Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc nằm khá xa trung tâm (TP Phú Quốc và Thị Trấn Dương Đông). Vì vậy, vấn đề ăn uống bạn cần phải chú ý kỹ. Xung quanh Vinpearl Phú Quốc không có nhà hàng, quán ăn gì cả. Bạn phải đi khá xa và muốn ăn ngon thì phải xuống đến TT Dương Đông, cách Vinpearl Phú Quốc khoảng 20 km.

Vì vậy, lựa chọn tối ưu khi ở Vinpearl Phú Quốc là bạn nên đặt ăn luôn 3 bữa Buffet trong khách sạn. Nhà hàng Nemo của Vinpearl Phú Quốc hàng ngày phục vụ khoảng 200 – 500 khách lưu trú tại đây. Và đa phần các khách du lịch nghỉ dưỡng ở đây chọn hình thức ăn cả 3 bữa trong Resort. Mức phí ăn buffet tính ra là 450.000đ/người/bữa (áp dụng khi mua trước Voucher tiền phòng + 3 bữa ăn).

Nếu đến nơi bạn mới đăng ký dịch vụ ăn trưa/tối thì sẽ bị tính giá cao hơn khá nhiều. Phí này tính cho bữa trưa và tối vì thông thường các đơn đặt phòng đều đã miễn phí bữa sáng.

Buffet Vinpearl Phú Quốc ngon, đa dạng, bao gồm cả các món hải sản cơ bản

Buffet ở Vinpearl Phú Quốc nhìn chung khá đa dạng về các lựa chọn món ăn. Giữa các bữa ăn cũng có nhiều món được đổi mới. Những món hải sản cơ bản như Cá hồi, Tôm, Mực, các loại ngao, sò…cũng được phục vụ luân phiên qua các bữa ăn.

Voucher Vinpearl Phú Quốc

Cách tiết kiệm nhất khi ở Vinpearl Phú Quốc là bạn đăng ký mua Voucher giảm giá để sử dụng. Voucher Vinpearl Resort với nhiều mức khác nhau được bán giảm giá khá nhiều. Nếu bạn không muốn ở phòng khách sạn thì cũng có những lựa chọn mua Voucher Villas (có thể mua kèm luôn 3 bữa buffet).

Voucher Vinpearl Phú Quốc giá rẻ

Đặc biệt trong chương trình mua Voucher Vinpearl Phú Quốc, bạn không chỉ được giảm giá mà còn có nhiều dịp Vinpearl tặng kèm luôn vé vào Vinpearl Land hoặc/và cả vé vào Safari nữa. Với một số gói Voucher thì chương trình tặng vé này sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng 700.000đ/người. Trước đây việc săn tìm mua Voucher Vinpearl Phú Quốc thường phải qua các đại lý du lịch.

Nhưng từ thời điểm Vinpearl mở bán Voucher trên Adayroi (Cũng là một công ty con của tập đoàn VinGroup) thì việc mua Voucher trực tiếp từ VinGroup là rẻ nhất (trừ khi bạn tìm được người khác thanh lý voucher mà họ không có nhu cầu sử dụng).

Chơi ở Vinpearl Land Phú Quốc và Safari

Ở Vinpearl Phú Quốc thì hai khu vực Vinpearl Land và Safari sẽ là hai địa chỉ bạn chơi nhiều nhất. Hai khu vực tham quan, vui chơi này có đặc điểm là ngay gần Vinpearl Phú Quốc. Đồng thời ở đây có xe đưa đón miễn phí nên rất tiện.

Safari Phú Quốc: Đây là khu vực bảo tồn động vật bán hoang dã với hàng trăm loài động vật từ khắp nơi trên thế giới. Tận mắt chứng kiến các loài vật như Voi, Hươu cao cổ, Sư tử, Tê giác…chắc chắn là cảm giác khó quên không chỉ đối với trẻ em mà với rất nhiều người.

Công viên bán hoang dã Safari Phú Quốc

Thời gian đi thăm Safari sẽ kéo dài khoảng 2-3 tiếng và tốt nhất là bạn nên đi vào buổi sáng vì giờ mở cửa của Safari là từ 9h-16h hàng ngày. Nếu bạn không muốn phải đi bộ thì có thể thuê xe điện VIP Zoo Tour khi đến Safari để di chuyển và tham quan khu vực này nhanh hơn. Đặc biệt là khi trời nắng to/có mưa thì đi xe điện sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều sức.

Vinpearl Land: Điểm nhất của Vinpearl Land Phú Quốc là thủy cung với hệ sinh thái sinh vật biển rất đa dạng. Thực sự là nhìn ngắm các loài sinh vật biển ở đây rất là thích thú. Nhiều loài cá rất to đôi khi còn khiến bạn cảm thấy sợ hãi nữa. Thủy cung bạn có thể tham quan vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Khu vực các trò chơi cảm giác mạnh và khu vực vui chơi dưới nước cũng là điểm nhấn của Vinpearl Land. Bạn nhớ mang theo áo bơi sang khu vực này nếu có ý định chơi các trò chơi dưới nước. Chơi xong có khu vực để bạn tắm và thay đồ. Vì thời tiết ở Vinpearl thường khá nắng nên các khu vực vui chơi ngoài trời này bạn nên chơi vào đầu giờ sáng hoặc cuối giờ chiều.

Chèo thuyền Kayak

Ở Vinpearl Phú Quốc có thuyền Kayak. Đây là một dịch vụ khá hay với những bạn yêu thích thể thao dưới nước. Dịch vụ này nằm ngoài tiền phòng và bạn cần thanh toán tiền thuê theo giờ khi sử dụng dịch vụ này. Về mức giá thì tiền thuê Kayak ở Vinpearl Phú Quốc khá cao. Mức phí là 460.000đ/giờ. Nếu so sánh với những Resort 5 sao tương tự ở Đà Nẵng, Nha Trang thì mình thấy giá này đắt hơn gấp đôi những chỗ khác. Giá thông thường chỉ từ 150.000 – 200.000đ/giờ thôi.

Hy vọng là những kinh nghiệm về du lịch ở Vinpearl Phú Quốc trên đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đảo ngọc Phú Quốc.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post