Wikimua Uncategorized Tiki giảm giá sách 50% toàn bộ các đầu sách bán bởi Tiki Trading

Tiki giảm giá sách 50% toàn bộ các đầu sách bán bởi Tiki Trading

Tiki giảm giá sách 50% toàn bộ các đầu sách bán bởi Tiki Trading

Không phải ngẫu nhiên mà nhà sách Tiki trở thành một trong những nhà sách Online lớn nhất hiện nay. Vậy mua sách Tiki rẻ đến mức nào? Có khi nào Tiki giảm giá sách lên tới 50%? Câu trả lời là “Có” và dưới đây là đơn hàng mua sách giảm giá 50% ở Tiki.vn mới nhất của mình.

Nhà sách Tiki giảm giá sách 50%

Vốn nổi tiếng là địa chỉ bán sách Online cực rẻ. Hiện nay, có một điểm mình khá chắc chắn là giá sách mua ở các hiệu sách gần như không bao giờ rẻ như mua sách ở Tiki.vn.

Và nếu bạn để ý đến các chương trình khuyến mãi sách của Tiki, các mã giảm giá Tiki thì bạn sẽ mua được những đơn hàng sách cực kỳ rẻ. Đơn hàng dưới đây mình đã tranh thủ đặt mua vào dịp nhà sách Tiki giảm giá sách chúc mừng U23 Việt Nam vào chung kết ở giải U23 Châu Á.

Mua sách Tiki giảm giá 50% mừng U23 Việt Nam

Theo như mình theo dõi hơn 1 năm qua thì có ít nhất 2 lần Tiki giảm giá khủng đến mức này. Tức là giảm 50% Toàn bộ sách do Tiki Trading phân phối.

Những chương trình giảm giá lớn như thế này chắc chắn là Tiki đang bán lỗ so so với giá gốc sách mua vào. Chính vì vậy mà những chương trình giảm giá khủng như thế thường chỉ diễn ra trong một thời gian rất ngắn.

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những chương trình như thế thì nhớ đăng ký bản tin của Offers.vn nhé.

Mua sách giảm giá ở Tiki 2018

Dĩ nhiên với những cơ hội lớn như thế thì những người yêu thích mua sắm như mình sẽ không thể bỏ lỡ. Việc bật dậy từ trong chăn lúc 10h đêm khi biết được tin khuyến mãi này để mua sách là chuyện rất bình thường.

Dĩ nhiên, chọn mua sách theo khuyến mãi mà chưa có ý định sẽ mua sách gì không phải ai cũng thích làm. Nhưng bí quyết đơn giản nhất của mình là cứ theo danh sách sách bán chạy nhất ở Tiki mà chọn.

Và dưới đây là đơn hàng sách giảm giá 50% mình đặt mua ở Tiki.vn.

Mua sách Tiki giảm giá 50% không thể rẻ hơn!

Đây là giá bình thường của cuốn sách đắt nhất trong đơn hàng của mình

Với đơn hàng chỉ 670.000đ, mình đã mua được số lượng sách tương đương hơn 1.3 triệu (nếu tính theo giá bìa). Bạn nào hay mua sách ở các nhà sách lớn mà trả tiền theo giá bìa thì đã thấy mình “dại” như thế nào rồi đấy. Từ nay nhớ để ý mà mua sách ở Tiki nhé.

Đặt mua sách giảm giá ở Tiki.vn

Tiki bán nhiều sách giảm giá

Mua sách Online Tiki rất tiết kiệm

Trên đây là một số thông tin cũng như kinh nghiệm mua sách online giá rẻ. Xu hướng mua sắm online đang ngày càng phát triển và được nhiều người quan tâm. Mình đã chuyển phần lớn hoạt động mua sắm từ Offline sang Online gần 3 năm nay và đến nay luôn cực kỳ hài lòng vì sự tiện lợi, tiết kiệm hơn so với chạy ra ngoài đi mua hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post