Wikimua Uncategorized Đánh giá mua máy làm tỏi đen TS906 của Tiross tại Lazada

Đánh giá mua máy làm tỏi đen TS906 của Tiross tại Lazada

Đánh giá mua máy làm tỏi đen TS906 của Tiross tại Lazada

Công nghệ làm tỏi đen là một công nghệ khá là mới và phát triển rất nhanh trong khoảng 5 năm trở lại đây. Hiện nay, các sản phẩm máy làm tỏi đen trên thị trường chưa nhiều và sản phẩm máy làm tỏi đen tốt nhất hiện nay hiện là một dòng sản phẩm của Tiross – Máy làm tỏi đen TS906.

Nội dung bài viết giới đây giới thiệu qua về dòng máy này cũng như một số đánh giá mua máy làm tỏi đen Tiross TS906 ở Lazada.

Máy làm tỏi đen đang ngày càng được nhiều người quan tâm nhờ nhiều lợi ích với sức khoẻ

Máy làm tỏi đen Tiross TS906

Dòng máy làm tỏi đen TS906 của Tiross là thế hệ máy làm tỏi đen thứ hai. Cách đây khoảng vài năm Tiross cho ra đời dòng máy làm tỏi đen TS904 là dòng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng.

Nếu bạn tìm kiếm thông tin về các sản phẩm máy làm tỏi đen hiện nay thì sẽ thấy phần lớn những đáng giá đều liên quan đến dòng TS904. Dòng máy làm tỏi đen TS906 thì là một dòng khá mới, bắt đầu được bán ra trên thị trường từ khoảng giữa năm 2017.

Nếu so sánh với dòng máy làm tỏi đen TS904 thì dòng máy làm tỏi đen TS906 này có rất nhiều cải tiến, bao gồm:

 . Có thêm chức năng chọn loại tỏi. Khi bật máy, bạn có thể chọn chức năng làm tỏi  1 nhánh hoặc tỏi nhiều nhánh. Với loại tỏi nhiều nhánh,
thì thời gian làm tỏi sẽ được giảm xuống chỉ còn 8 ngày
 . Máy được trang bị thêm chức năng sấy khô sau khi kết thúc quá trình lên men tỏi   đen, giúp tỏi có hương vị ngon hơn và dễ bảo quản hơn

Quy trình làm tỏi đen với máy TS906

Mua máy làm tỏi đen TS906 tại Lazada

Nhiều bạn cứ băn khoăn là không biết có nên mua hàng trên Lazada hay không? Mình thì đã mua rất nhiều và cũng có nhiều kinh nghiệm chọn mua để mua được hàng giá rẻ, tiết kiệm và đồng thời cũng phải chọn được hàng chất lượng nữa.

Ở trên Lazada cũng có rất nhiều người bán hàng. Có cả nhiều sản phẩm hàng nhập khẩu và hàng phân phối chính hãng. Ví dụ như với các sản phẩm của Philips thì hàng nhập khẩu có giá rẻ hơn rất nhiều hàng phân phối chính hãng.

Với các sản phẩm của Tiross thì hiện nay hãng gia dụng Ba Lan này vẫn chưa mở Công ty ở Việt Nam. Các sản phẩm Tiross được nhập về Việt Nam bởi các Công ty kinh doanh xuất nhập khẩu. Và dòng máy làm tỏi đen Tiross TS906 này cũng vậy.

Máy làm tỏi đen TS906

Còn dưới đây là thông tin mở hộp sản phẩm. Có phiếu bảo hành 1 năm của nhà phân phối ở Việt Nam (Công ty TNHH First Việt Nam). Đây là một Công ty hoạt động nhập khẩu hoạt động từ năm 2005 nên cũng khá uy tín.Còn dưới đây là thông tin mở hộp sản phẩm.

Phiếu bảo hành sản phẩm Tiross TS906

Và dưới đây là hình ảnh sản phẩm sau khi mở hộp. Máy làm tỏi đen TS906 đặt mua ở Lazada. Hàng mới chính hãng Tiross.

Máy làm tỏi đen TS906

Về kích thước thì sản phẩm có kích thước tương đương với một nồi cơm điện dung tích khoảng 1.8 lít. Với máy làm tỏi đen TS906 này thì bạn có thể cho vào máy tối đa khoảng 2kg tỏi tươi. Kết thúc quá trình lên men sẽ thu được khoảng hơn 1kg tỏi đen nhé. Sử dụng tỏi nhiều nhánh sẽ giúp quá trình làm tỏi đen nhanh hơn, đồng thời tận dụng được tối đa không gian khay để đặt tỏi tươi.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy làm tỏi đen thì có thể yên tâm đặt mua trên Lazada nhé. Và nhớ tìm và sử dụng các mã giảm giá Lazada để tiết kiệm hơn khi mua máy nhé. Lúc đặt mua sản phẩm máy làm tỏi đen TS906 này mình được giảm giá 150.000đ trong chương trình Cách mạng mua sắm, giảm giá cho chủ thẻ thanh toán qua cổng Napas.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post