Wikimua Uncategorized Đánh giá mua máy đánh trứng Philips HR1559 của Lazada

Đánh giá mua máy đánh trứng Philips HR1559 của Lazada

Đánh giá mua máy đánh trứng Philips HR1559 của Lazada

Máy đánh trứng là vật dụng không thể thiếu với những chị em yêu thích làm bánh. Sử dụng máy đánh trứng để bàn, có tô giúp bạn không bị mỏi tay và có thêm thời gian để làm các công việc khác. Nội dung bài viết này đánh giá sản phẩm máy đánh trứng Philips HR1559 mua ở Lazada.

Dòng máy đánh trứng Philips HR1559 này hiện nay là một trong những sản phẩm máy đánh trứng tốt nhất trên thị trường.

Máy Đánh Trứng Philips Hr1559

Đánh giá Máy Đánh Trứng Philips HR1559

Dòng máy đánh trứng HR1559 này là dòng sản phẩm để bàn. Máy được trang bị một tô đánh trứng/bột có thể trộn được khoảng 300-400 gram bột hoặc 500 ml kem tươi. Vỏ máy cũng như tô đánh trứng được làm từ nhựa ABS bền, cứng, và chịu va đập tốt hơn nhựa thường.

Máy có 5 nấc tốc độ đánh trứng/trộn bột cùng thêm một nút tăng cường tốc độ Turbo. Phụ kiện dùng theo máy có 4 que (2 que đánh trứng và 2 que trộn bột). Chất liệu que đánh bằng theo không gỉ, rất bền và chắc.

Sản phẩm có thể được tháo rời và cất gọn vào hộp

Dòng sản phẩm này có thể tháo gọn khá dễ dàng và nhờ đó cũng rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Tổng trọng lượng của máy khoảng 2kg.

Mua Máy Đánh Trứng Philips HR1559 ở Lazada

Tại thời điểm mình tìm kiếm sản phẩm này thì ở Lazada đang bán với giá rẻ nhất. Và dưới đây là một số hình ảnh đơn hàng, sản phẩm được Lazada giao sau khi đặt hàng. Sản phẩm Máy Đánh Trứng Philips HR1559 có cả hàng phân phối chính hãng và hàng nhập khẩu với giá rẻ hơn rất nhiều.

Mình cũng đã từng mua các sản phẩm nhập khẩu của các Công ty (không phải là đơn vị phân phối chính hãng của Philips), thấy chất lượng không có khác biệt. Thế nên sản phẩm này mình cũng đặt mua hàng nhập khẩu.

Máy đánh trứng Philips mua trên Lazada

Sản phẩm được bọc hai lớp hộp rất chắc chắn. Hộp bên trong của nhà sản xuất được bọc một lớp túi chống va đập. Hộp bên ngoài có chèn xốp 4 mặt mình đã bỏ đi trước khi chụp hình ảnh ở trên.

Sau khi bóc đi lớp túi chống sốc, va đập

Mở hộp sản phẩm máy đánh trứng Philips mua ở Lazada

Thân máy và phụ kiện của Philips HR1559

Hiệu quả sử dụng: Không giống như các sản phẩm máy đánh trứng cầm tay, loại máy này với hai que đánh trứng với công suất 250W cho hiệu quả trộn bột rất nhanh và hiệu quả. Dĩ nhiên nếu đánh trứng thì lại càng đơn giản hơn. Máy phù hợp với các công việc tốn nhiều công sức là trộn bột để làm các loại bánh và là dụng cụ không thể thiếu với các bạn yêu thích nấu ăn. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm máy đánh trứng của Philips thì cứ tham khảo các chương trình Lazada khuyến mãi nhé. Có rất nhiều chương trình giảm giá 10-15% các sản phẩm của Philips trên Lazada.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post