Wikimua Uncategorized Đánh giá mua ấm siêu tốc Philips HD4646 ở Shopee

Đánh giá mua ấm siêu tốc Philips HD4646 ở Shopee

Đánh giá mua ấm siêu tốc Philips HD4646 ở Shopee

Sau khi sử dụng nhiều dòng sản phẩm gia dụng của nhiều thương hiệu khác nhau thì Philips là thương hiệu mình đánh giá cao nhất. Không chỉ ở chất lượng vượt trội mà giá cả sản phẩm cũng khá là ổn, phù hợp với túi tiền phần lớn mọi người.

Nội dung bài viết này đánh giá việc mua ấm siêu tốc Philips HD4646 ở Shopee. Sản phẩm lần này mình chọn mua là dòng sản phẩm Nhập khẩu (không chính hãng). Nhờ đó mà giá rẻ hơn rất nhiều từ 30-50% so với hàng chính hãng.

Ấm siêu tốc Philips HD4646

Đánh giá ấm siêu tốc Philips HD4646

Dòng sản phẩm ấm siêu tốc Philips HD4646 là một trong những sản phẩm ấm đun nước siêu tốc tốt nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế vỏ nhựa rất an toàn ở hai lý do.

Thứ nhất là ở việc vỏ nhựa này có khả năng cách nhiệt rất tốt. Chính vì vậy trong quá trình đun nước nếu bạn có nhỡ may chạm phải ấm thì cũng không bị làm sau cả. Điểm này khác rất nhiều so với các dòng ấm siêu tốc giá rẻ có vỏ bằng inox – khi đun phần vỏ thường rất nóng.

Điểm thứ hai là phần vỏ này cách điện nên rất an toàn. So sánh với các dòng vỏ kim loại vẫn tiềm ẩn nguy cơ dò điện thì đây là một sản phẩm rất an toàn. Bạn sẽ có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo bị bỏng hay bị điện giật khi chạm vào vỏ ấm trong quá trình đun nước.

Ngoài ra, sản phẩm ấm siêu tốc Philips HD4646 còn có cột hiển thị mực nước, lưới lọc cặn. Ấm có cảm biến tự ngắt điện khi sôi và khi ấm cạn nước.

Một số hình ảnh mua sản phẩm tại Shopee

So với các địa chỉ bán hàng điện máy chính hãng như ở Trần Anh, Pico, Mediamart..Thì mình mua sản phẩm này ở Shopee có giá rẻ hơn 50%. Ban đầu khi đặt mua sản phẩm cũng hơi lo hàng giả vì giá rẻ quá. Nhưng sau khi mua về và sử dụng, được kiểm nghiệm sản phẩm thì mình hoàn toàn yên tâm đây là sản phẩm chính hãng.

Kiện hàng đặt mua từ Shopee

Hộp sản phẩm của Philips

Sản phẩm kèm theo hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành

Hàng nhập khẩu không phải sản xuất cho thị trường Việt Nam nên ổ cắm là loại 3 chân

Phiếu bảo hành của Công ty bán hàng vì không phải hàng phân phối chính hãng

Giá rẻ, chất lượng tốt nên mình đã mua 2 ấm

Nói thêm một chút về đơn hàng này thì mình mua của Điện Máy Cường Việt (Phố Huế Hà Nội). Đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối rất nhiều sản phẩm của Philips trên Lazada, Shopee với giá rất rẻ.

Nếu bạn tìm kiếm các sản phẩm của Philips mà gặp đơn vị bán hàng là Cường Việt thì mình nghĩ là bạn có thể yên tâm mua được nhé. Ví dụ như các sản phẩm nồi chiên không dầu Philips, mình thường cũng thấy đơn vị này bán giá rẻ nhất trên Lazada.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post