Wikimua Uncategorized The Blues (Blue Exchange) khuyến mãi, giảm giá 2018

The Blues (Blue Exchange) khuyến mãi, giảm giá 2018

The Blues (Blue Exchange) khuyến mãi, giảm giá 2018

Blue Exchange (Nay là The Blues) là một thương hiệu thời trang lớn thuần Việt. Ra đời từ năm 2001 cùng thời với Canifa, The Blue hiện là một trong những thương hiệu thời trang Việt lâu đời nhất trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Bài này mình cập nhật những chương trình Blue Exchange khuyến mãi, giảm giá mới nhất năm 2016. Ở thời điểm hiện tại, Blue Exchange đã có hơn 250 cửa hàng ở nhiều tỉnh thành phố từ Bắc vào Nam.

Blue Exchange khuyến mãi 2018

The Blues có khá nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cực tốt. Nhưng các kênh thông tin Online của The Blues khá ít khi được cập nhật. Hy vọng Blue Exchange sau này sẽ trú trọng hơn nữa công tác truyền thông để cập nhật những ưu đãi đó cho khách hàng.

The Blue có phong cách trẻ trung, năng động

Thực tế thì Blues Exchange không chú trọng đến kênh truyền thông, bán hàng Online trong những năm qua. Website của The Blues có giao diện tương tác rất kém và không có nhiều khuyến mãi, giảm giá.

Các kênh truyền thông như Facebook hay Google+ được những bên khác như Canifa, Vascara hay NEM tận dụng rất tốt để bán hàng thì The Blues bỏ mốc meo. Vì vậy, khách hàng gần như không có thông tin, chỉ trừ khi đi thẳng đến các cửa hàng của Blue Exchange thì mới biết về những chương trình khuyến mãi, giảm giá.

The Blues khuyến mại Online 2018

Blue Exchange đã bắt đầu chú ý hơn đến kênh bán hàng Online. Vào đầu 2016, Blues Exchange cùng lúc đã phối hợp với Tiki, Zalora, Adayroi để bán hàng trực tuyến. Hiện tại, những chương trình giảm giá (Mã giảm giá) dưới đây đang là những chương trình cực tốt để bạn mua hàng của Blue Exchange Online.

Sử dụng mã giảm giá khi đặt hàng

Cách dùng mã giảm giá khi mua hàng tại các Website thương mại điện tử khá là giống nhau. Những dịp Adayroi, Zalora có mã giảm giá thì khi mua hàng, bạn chỉ cần nhập mã vào trong quá trình đặt hàng/thanh là sẽ được giảm giá. Nếu mua hàng trên trang chủ của The Blues thì không có những mã giảm giá, khuyến mãi này.

Giá giảm khi mua mua hàng thời trang The Blues trên Adayroi

Nếu những chương trình Blue Exchange khuyến mãi, giảm giá ở trên vẫn chưa khiến bạn hài lòng thì hãy tham khảo thêm danh mục G2000. So với Blue Exchange thì số lượng hàng của G2000 trên Adayroi nhiều hơn hẳn, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

Hàng của G2000 thì nhìn chung cũng là những sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với The Blues, rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Nếu mua luôn trên Adayroi thì bạn có thể dùng Voucher để được giảm giá nhé.

Về The Blues

Năm 2011, Blue Exchange đã đổi tên của mình thành The Blues cho ngắn gọn và dễ nhớ hơn nên lúc này các cửa hiệu của Blue Exchange đều đã đổi hết thành The Blues rồi nhé.

Vì vậy, khi bạn xem sản phẩm của The Blues mà vẫn gắn mác Blue Exchange thì đó có thể là những sản phẩm tồn kho khá lâu rồi, từ khoảng 2011 về trước. Lần gần đây nhất (T1/2016), khi ghé thăm cửa hàng của The Blues tại Royal City mình vẫn thấy họ bán Sale off những mặt hàng có cái mác cũ từ trước 2011.

Hy vọng các chương trình Blue Exchange khuyến mãi, giảm giá trên đây mang đến cho bạn các thông tin hữu ích. Đừng quên để lại bình luận nếu bạn có các vấn đề thắc mắc hay muốn chia sẻ nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post