Wikimua Uncategorized Mở tài khoản ngân hàng ATM miễn phí từ VIB

Mở tài khoản ngân hàng ATM miễn phí từ VIB

Mở tài khoản ngân hàng ATM miễn phí từ VIB

Nếu bạn đang có nhu cầu làm thẻ ATM miễn phí thì hãy tham khảo khuyến mãi cực lớn của VIB dưới đây. Khuyến mãi tặng thêm tiền khi mở thẻ ATM VIB đã kết thúc, nhưng VIB đang có ưu đãi mở thẻ thanh toán quốc tế VIB Debit Online miễn phí nhé. Thủ tục đăng ký mở thẻ Online rất đơn giản, nhanh gọn. Và dòng thẻ thanh toán quốc tế VIB hiện tại được hoàn tiền tới 5% khi chi tiêu, mua sắm.

VIB miễn phí mở tài khoản/thẻ ATM và tặng thêm 100.000đ

Ưu đãi mở tài khoản trực tuyến, làm thẻ ATM miễn phí VIB

Chương trình khuyến mãi hiện tại là một chương trình rất tốt của VIB. Hiện chưa có bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam miễn toàn bộ các khoản phí chuyển khoản và phí duy trì tài khoản như chương trình này từ VIB. Sau khi đăng ký ở Link dưới đây, nhân viên của VIB sẽ gọi điện và hẹn gặp bạn để hoàn tất thủ tục mở tài khoản, thẻ ATM.

Ưu đãi từ VIB

 . Miễn phí chuyển tiền (trong và liên ngân hàng) qua Internet Banking và ứng dụng MyVIB trọn đời. Yêu cầu duy nhất để được miễn phí trọn đời này là bạn phải duy trì số dư tài khoản tối thiểu 200.000đ.

 . Miễn phí rút tiền ở 15.700 máy ATM trong 3 tháng đầu. Nếu số dư tài khoản trung bình hàng tháng đạt 5.000.000đ thì bạn tiếp tục được miễn phí rút tiền ATM những tháng sau.

 . Miễn phí thanh toán hóa đơn tiền điện, điện thoại di động, cước Internet.

 . Nhân viên của VIB sẽ đến tận địa chỉ mà bạn đăng ký để nhận bản Photo CMTND và mở tài khoản, thẻ cho bạn.

Thanh toán Quốc tế của VIB có chức năng hoàn tiền khi chi tiêu

Thẻ ATM ưu đãi mà VIB đang triển khai có hạn mức rút tiền khá lớn (10 triệu/giao dịch) và tối đa 30 triệu/ngày. Việc mở các tài khoản tiết kiệm cũng có thể thực hiện dễ dàng qua Internet Banking luôn.

Nếu bạn có nhiều tiền trong tài khoản thanh toán thì có thể thao tác mở tài khoản tiết kiệm/tất toán tài khoản tiết kiệm bất cứ lúc nào. Mức lãi suất tiết kiệm của VIB cũng thường tốt hơn Vietcombank/ BIDV hay Vietinbank.

Thẻ ATM miễn phí đăng ký tại VIB

Internet Banking của VIB

Ở VIB, chức năng Internet Banking là một trong những chức năng rất ưu việt. Từng dùng qua Internet Banking của rất nhiều ngân hàng khác nhau, chúng tôi tin là bạn sẽ hài lòng với dịch vụ Internet Banking của VIB ở chỗ.

1. Thân thiện với người dùng

Nếu thử so sánh Internet Banking của VIB với Internet Banking của ngân hàng lớn nhất Việt Nam (2018) là BIDV thì bạn sẽ thấy giao diện Internet Banking của BIDV xấu và khó sử dụng đến mức nào.

Internet Banking ở BIDV

(BIDV là một trong những ngân hàng có tính năng Internet Banking tệ nhất ở Việt Nam. Quá trình truy cập khá hay xảy ra lỗi và giao diện rất khó sử dụng. Nếu bạn định mở tài khoản ở BIDV thì hãy cân nhắc xem có cần dùng Internet Banking không nhé).

Còn dưới đây là giao diện Internet Banking của VIB.

Internet Banking ở VIB được thiết kế rất thân thiện với người dùng

2. Ứng dụng bảo mật

Nếu so sánh ứng dụng trên Mobile thì VIB cũng là một ứng dụng khá tốt. Giao diện dễ sử dụng và chắc chắn là tốt hơn rất nhiều ứng dụng của VCB (cũng một ngân hàng nằm trong Top 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam).

Tính bảo mật của tài khoản VIB cũng thể hiện ở chỗ là bạn chỉ có thể đăng nhập được trên 1 thiết bị. Nếu bạn đang đăng nhập tài khoản VIB trên ứng dụng VIB thì sẽ không thể đăng nhập được trên Internet Banking và ngược lại.

Ưu đãi dùng thẻ ATM VIB

Thẻ thanh toán nội địa (ATM VIB) có khá nhiều ưu đãi cho chủ thẻ. Những tiện ích của các dòng thẻ ATM VIB bao gồm một số lợi ích nổi bật sau:

 . Hạn mức rút tiền mặt: 10 triệu/ngày, 30 triệu/ngày.
 . Mua sắm trực tuyến tại các website chấp nhận thanh toán bằng thẻ ATM: Lazada,  Adayroi, Tiki, Vietnam Airline…
 . Miễn toàn bộ phí rút tiền mặt tại ATM nếu số dư trung bình tài khoản của tháng   trước đạt từ 5.000.000 VNĐ trở lên.

Bạn có thể đăng ký mở thẻ ATM của VIB tại đây.

Thủ tục đăng ký mở thẻ ATM/Tài khoản ở VIB

Sau khi bạn hoàn thành việc đăng ký Online ở trên, nhân viên VIB sẽ gọi điện cho bạn xác nhận việc mở thẻ. Ở một số tỉnh thành, VIB có thể thuê một bên thứ 3 (bên cung cấp dịch vụ) đến gặp bạn để hoàn tất thủ tục mở thẻ.

Bạn chỉ cần Photo duy nhất 1 bản CMTND (nhớ mang theo bản gốc) khi gặp nhân viên bên VIB để họ hoàn thiện thủ tục cho bạn. Form đăng ký mở thẻ sẽ được nhân viên của VIB in sẵn từ hệ thống.

Khi đăng ký mở tài khoản VIB, bạn sẽ phải chuẩn bị 200.000đ để nộp vào tài khoản. Đây là yêu cầu duy trì số dư tối thiểu từ VIB.

Đây không phải là các khoản phí mà số tiền này sẽ được chuyển ngay vào tài khoản của bạn trong quá trình bạn hoàn thiện thủ tục hồ sơ. Từ lúc bạn gặp nhân viên của VIB đến khi hoàn thành thủ tục mở tài khoản, thẻ chỉ mất chưa đến 30 phút.

Tài khoản thanh toán VIB

Nhân viên VIB sẽ kích hoạt luôn tài khoản Internet Banking của bạn sau khi bạn ký đơn mở thẻ. Và tiền bạn nộp cũng sẽ được chuyển ngay vào tài khoản của bạn lúc đó luôn. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo là nhân viên của VIB (hay bên cung cấp dịch vụ) lấy mất tiền của bạn.

Với thẻ ATM thì bạn sẽ nhận được sau đó. Thông thường thì khi làm thủ tục, nhân viên của VIB sẽ tư vấn cho bạn chi nhánh gần nhất để bạn có thể đến lấy thẻ ATM sau một vài ngày.

Các loại phí khi sử dụng thẻ ATM

Một khi ngân hàng phát hành một chiếc thẻ ATM cho khách hàng thì đồng thời ngân hàng sẽ mở một tài khoản thanh toán cho chủ thẻ ATM. Gọi là tài khoản thanh toán vì mục đích của tài khoản này là phục vụ cho các giao dịch thực hiện trên thẻ ATM, chủ yếu là rút tiền và thanh toán dịch vụ/chuyển khoản.

Nhiều ngân hàng có dịch vụ làm thẻ ATM miễn phí

Khi đăng ký mở thẻ ATM miễn phí của bất kỳ ngân hàng nào thì bạn cũng cần phải quan tâm đến các loại phí phát sinh kèm theo thẻ ATM và tài khoản thanh toán được mở kèm với thẻ ATM.

1. Phí thường niên hàng năm

Phí thường niên hàng năm này chính là phí duy trì thẻ. Đa phần các ngân hàng khi phát hành thẻ ATM cho khách hàng thì không thu phí này với thẻ ghi nợ nội địa (ATM).

Với các loại thẻ ghi nợ quốc tế thì ngân hàng thường sẽ thu các khoản phí duy trì thẻ từ 50.000đ đến một vài trăm nghìn đồng/năm.

2. Phí rút tiền và phí sao kê

Dù bạn có làm thẻ ATM miễn phí thì các khoản phí rút tiền, in sao kê là các khoản phí thường rất khó tránh khi sử dụng thẻ ATM. Mức phí rút tiền ở cây ATM phổ biến ở mức 1.100đ/lần rút khi bạn rút đúng cây của ngân hàng. Ví dụ thẻ ATM Vietcombank, rút ở cây Vietcombank sẽ mất 1.100đ/giao dịch.

Mức phí này sẽ tăng lên đáng kể khi bạn rút tiền ở cây ATM của các ngân hàng khác (trong hệ thống Banknet/ Smartlink). Khi đó mức phí phổ biến ở mức 3.300đ/giao dịch. Và có một điểm nữa bạn cần lưu ý là khi rút tiền ở cây ATM của các ngân hàng khác thì số tiền tối đa mỗi lần thường bị giới hạn ở mức 2 triệu VNĐ.

Nếu bạn cần 10 triệu thì sẽ phải rút 5 lần và khi đó tổng phí rút tiền của bạn là 16.500đ. Đây là khoản phí không hề nhỏ mà bạn phải chi trả duy nhất cho việc rút tiền của chính mình ra khỏi tài khoản ngân hàng.

Phí in sao kê tài khoản cũng sẽ phát sinh nếu bạn muốn xem số dư tài khoản của mình ở các máy ATM. Và khi in sao kê ở cây ATM của các ngân hàng khác bạn thường phải chi trả 1.650đ/1 lần in sao kê.

3. Phí chuyển tiền

Phí chuyển tiền ra khỏi tài khoản của bạn để thanh toán các dịch vụ mua sắm cũng là một khoản phí bạn cần quan tâm. Ví dụ như Vietcombank hiện đang thu phí giao dịch chuyển tiền trong cùng ngân hàng là 3.300đ/giao dịch và 11.000đ/giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng.

Những khoản phí này với mỗi lần chuyển có thể là không nhiều đối với bạn, nhưng nếu mỗi tháng bạn đều có một vài giao dịch chuyển tiền thì tổng cả năm lại con số này cũng không nhỏ.

Phí chuyển tiền thay đổi theo từng ngân hàng và cao nhất là những ngân hàng nước ngoài như ANZ, Citibank và HSBC. Ví dụ như ở HSBC, mức phí chuyển tiền liên ngân hàng lên đến 33.000đ/giao dịch.

Thẻ ATM

Thẻ ATM là loại thẻ ngân hàng phổ biến nhất hiện nay. Để làm thẻ ATM miễn phí thì không khó và thường chỉ cần một bản Photo CMTND là có thể mở thẻ ATM kèm theo một tài khoản ngân hàng.

Nhiều ngân hàng cung cấp thẻ ATM miễn phí nhưng sau đó lại thu phí cao với các giao dịch hoặc phí duy trì thẻ. Trước khi làm một chiếc thẻ ATM của bất cứ ngân hàng nào thì bạn nên cân nhắc các loại phí dịch vụ sẽ phát sinh sau đó.

Kết luận

Dù làm thẻ ATM miễn phí của ngân hàng nào thì bạn cũng cần quan tâm đến các chi phí phát sinh sau đó. VIB từ trước đến nay vẫn luôn là một ngân hàng tiên phong trong việc miễn các loại phí liên quan đến thẻ ATM. Và đây chính là điểm khác biệt mà họ đang tạo ra những giá hữu ích cho khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post