Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm nên mua loa bluetooth nào nghe hay, giá vừa túi tiền, bền 2018

Kinh nghiệm nên mua loa bluetooth nào nghe hay, giá vừa túi tiền, bền 2018

Nên mua loa bluetooth nào tốt, giá rẻ và hay nhất hiện nay 2018

Loa bluetooth là thiết bị thông minh và tiên tiến có khả năng kết nối được nhiều loại Smartphone với các HĐH khác nhau như: Android, iOS hay Windown.

Tuy nhiên, nên mua loa bluetooth nào tốt và giá rẻ không hề đơn giản tí nào, lý do là trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm với mẫu mã, giá thành tương đương nhau.

Xem thêm: tai nghe bluetooth nào tốt nhất hiện nay
Do đó trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay tôi sẽ tư vấn bạn chọn được một chiếc loa bluetooth tốt nhất 2017. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé.

Nội dung chính

Loa bluetooth là gì?
Các tiêu chí đánh giá xem loa bluetooth nào tốt
1. Loa bluetooth có giá bán bao nhiêu
2. Thiết kế, kiểu dáng có bắt mắt hay không
3. Kích thước loa như thế nào
4. Chuẩn giải mã là gì
5. Kết nối phải tương thích
6. Chất lượng âm thanh tuyệt vời
7. Thời lượng Pin không quá thấp
8. Thời gian bảo hành bao lâu
9. Xuất xứ thương hiệu – Địa chỉ mua hàng
[Review] Top 10 loa bluetooth tốt nhất hiện nay 2018
1. Loa Square Box Xiaomi 2
2. Loa Bluetooth JBL Charge 2+
3. Loa di động JBL Flip 3
4. Loa di động UE Boom 2
5. Loa Anker SoundCore
6. Loa Bose SoundLink Mini II
7. Loa di động Sony SRS XB10
8. Loa bluetooth Logitech-X100
9. Loa di động Harman Kardon Onyx Studio 3
10. Loa bluetooth Philips BT3500
Lời kết
Loa bluetooth là gì?
Loa bluetooth là một trong những tiến bộ vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ, khác với các loại loa vi tính 5.1 thông thường, loa bluetooth không sử dụng dây mà vẫn có thể kết nối qua Smartphone, máy tính hay laptop, qua đó giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

nên mua loa bluetooth nào
Ưu điểm:

Thiết kế gọn nhẹ, tính linh động rất cao.
Kết nối với các thiết bị một cách nhanh chóng và đơn giản.
Hoạt động với Smartphone một cách liên tục.
Phù hợp khi đi du lịch hay dã ngoại.
Ít tiêu tốn năng lượng.
​Nhược điểm:

Khoảng cách giữa loa và thiết bị kết nối không được quá 30 feet.
Chất lượng âm thanh không thể nào bằng được so với các loại loa thông thường.
Vậy có nên mua loa bluetooth?

Với rất nhiều tiện lợi, chắc chắn trong tương lai rất bùng nổ và được ưa chuộng thì rõ ràng đây là một thiết bị đáng để sở hữu. Sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm được nó.

Sau đây là một số tiêu chí cần lưu y khi chọn mua loa bluetooth nào tốt, ở phần sau chúng tôi có đề cập đến 10 loa bluetooth đang được đánh giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: vòng đeo tay thông minh nào tốt
Các tiêu chí đánh giá xem loa bluetooth nào tốt
1. Loa bluetooth có giá bán bao nhiêu
nên mua loa bluetooth nào
Loa bluetooth hiện nay có mức giá khá đa dạng, trải dài từ những sản phẩm có giá chỉ vài chục ngàn cho đến những sản phẩm có giá vài trăm ngàn hoặc thậm chí những sản phẩm cao cấp có mức giá còn lên đến vài triệu đồng là bình thường.

Với những người lần đầu tìm hiểu về loa bluetooth chắc chắn sẽ bỡ ngỡ về các mức giá, cho nên chúng tôi sẽ chia làm 3 phân khúc với các mức giá khác nhau để bạn dễ chọn lựa.

Phân khúc thấp có mức giá dưới 300K: các sản phẩm ở mức giá thấp như phân khúc này rất hạn chế về chức năng và độ bền không được đánh giá cao cho lắm. Nhưng với kinh tế không cho phép thì bạn cũng không có nhiều lựa chọn.

Phân khúc tầm trung có mức giá 300K-1,5 triệu đồng: đây là mức giá được nhiều quan tâm lựa chọn, vì nó đáp ứng đầy đủ tính năng và thiết kế mà người dùng mong muốn.

Phân khúc cao cấp có mức giá trên 1,5 triệu đồng: đây là dòng cao cấp nên chủ yếu tập trung vào mặt thiết kế nhiều hơn, vì các tính năng nó đã được hỗ trợ ở mức cao nhất rồi.

Tham khảo giá các sản phẩm LOA BLUETOOTH bán chạy nhất hiện nay
2. Thiết kế, kiểu dáng có bắt mắt hay không
nên mua loa bluetooth nào
Đa phần các loa bluetooth hiện nay sở hữu kiểu dáng hình trụ, với khá nhiều màu sắc đa dạng. Thiết kế của loa bluetooth đã trở nên đơn giản khi loại bỏ đi phần dây khá rắc rối của các loại loa thông thường.

Vỏ ngoài của loa bluetooth hiện nay sử dụng chất liệu khá đa dạng từ nhựa cứng, nhựa dẻo cho đến hộp kim nhôm cao cấp với độ bền khác nhau hoàn toàn.

Để lựa chọn cho hợp lý thì trước khi mua hàng bạn cần xem xét mục đích và nhu cầu sử dụng của mình như thế nào? Giả dụ: với những bạn hay đi dả ngoại, những hoạt động ngoài trời thì chọn các chất liệu cứng cáp, có khả năng chống lại va chạm mạnh.

Xem thêm: đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt
3. Kích thước loa như thế nào
Để tiện cho người dùng trong quá trình di chuyển hoặt cất giữ thì các nhà sản xuất đã cố gắng thu gọn kích thước loa lại. Tuy nhiên, điều này lại gây ra nhiều bất cập, vì khi loa bị giảm kích thước thì âm thanh cũng đồng thời bị giảm theo.

Vì thế bạn nên lưu ý lựa chọn những chiếc loa có kích thước vừa phải, hạn chế những chiếc loa có kích thước quá bé.

4. Chuẩn giải mã là gì
Tiêu chí này có lẽ ít được quan tâm, nhưng bạn cần biết rằng chuẩn giải mã tương thích sẽ góp phần giúp chất lượng âm thanh được sạch và chi tiết hơn.

Chuẩn giải mã đang được đánh giá cao chính là APT X, đây là chuẩn giải mã phù hợp với hầu hết các đầu DVD hiện nay.

5. Kết nối phải tương thích
Loa bạn chọn phải có kết nối tương thích, phù hợp với nhiều thiết bị. Các kết nối cơ bản như: công nghệ 4.0 hay jack 3,5mm sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm.
Ngoài ra, cũng chú ý lựa chọn loại loa có tích hợp nhiều driver nhé bạn.

6. Chất lượng âm thanh tuyệt vời
nên mua loa bluetooth nào
Chất lượng loa là tiêu chí quan trọng sẽ đánh giá chính xác sản phẩm mà mình chọn có chất lượng hay không. Một chiếc loa được đánh giá là chất lượng khi nó có thể hiển thị rõ cả 3 tiếng bass, treble hay mid cùng lúc.

Nhưng nếu bạn là người mới tìm hiểu về loại loa bluetooth này thì rất khó để bạn có thể cảm nhận sự khác nhau về chất lượng âm thanh giữa các dòng loa hiện nay.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua loa vali kéo di động tốt nhất hiện nay 2018
Trường hợp khi bạn mua hàng ở ngoài các siêu thị điện máy thì bạn có thể nhờ người am hiểu về lĩnh vực đi cùng. Thế còn trường hợp khi mua hàng online thì làm thế nào, rất đơn giản bạn có thể dựa vào đánh giá và nhận xét từ những người đã từng sử dụng qua sản phẩm.

7. Thời lượng Pin không quá thấp
nên mua loa bluetooth nào
Loa bluetooth nên dùng pin sạc hay pin rời sẽ tốt hơn?

Theo như phản hồi từ phía người tiêu dùng thì họ vẫn ưa chuộng dòng pin sạc hơn. Dòng pin phổ biến mà các loại loa đang dùng là Lithium giúp bạn có thể sử sạc và sử dụng được nhiều lần.

Với pin này bạn có thể sử dụng liên tục trung bình trong vòng 3-5 tiếng/lần sạc. Tùy loại mà dung lượng và thời lượng pin sẽ khác nhau.

8. Thời gian bảo hành bao lâu
Thường thì mức bảo hành sẽ khoảng 12-24 tháng, đây là mức bảo hành cũng tương đối ổn.

9. Xuất xứ thương hiệu – Địa chỉ mua hàng
Theo chúng tôi quan sát thì các dòng loa bluetooth hiện nay có xuất xứ chủ yếu từ 2 nơi:

Từ các nước Châu Á gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan nhưng đa phần là Trung Quốc với các thương hiệu như: Samsung, Sony hay Xiaomi với giá thành tương đối đa dạng.
Từ Mỹ và các nước Châu Âu: các dòng loa này có số lượng không nhiều.
Về địa chỉ mua hàng, nên mua ở đâu tốt và giá rẻ:

Thay vì ra các cửa hàng mua như trước kia giờ đây bạn có thể thoải mái mua hàng online trên Lazada hay Tiki với giá thành rất rẻ, bên cạnh đó là các chính sách hỗ trợ, vận chuyển hay bảo hành đều rất tốt.

[Review] Top 10 loa bluetooth tốt nhất hiện nay 2018
1. Loa Square Box Xiaomi 2
nên mua loa bluetooth nào tốt
Loa Square Box Xiaomi 2

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất trên Shopee
Sau khi ra mắt thế hệ loa Square Box đầu tiên rất thành công thì Xiaomi một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc tiếp tục tung ra thị trường bản thứ 2, ở thế hệ thứ 2 này vẫn thừa hưởng rất nhiều điểm mà người tiền nhiệm để lại, bên cạnh đó là một số điểm đã được cải tiến đi.

Thiết kế: Square Box Xiaomi 2 có kiểu dáng mềm mại hơn với viền bo tròn cũng như kích thước đã được tối giản đi khá nhiều, thậm chí phần logo thương hiệu Xiaomi nếu bạn không để ý kỹ có lẽ bạn cũng không thể thấy được.

Mặt trước có thiết kế các lỗ nhỏ li ti với mục đích nhằm giúp âm thanh được thoát ra tốt hơn. Mặt sau hiển thị rõ ràng các thông số.

Chất liệu: sử dụng chất liệu được kết hợp giữa kim loại và nhựa ABS cao cấp rất bền bỉ, an toàn với người sử dụng.

Với cổng kết nối Bluetooth 4.2 hỗ trợ bạn kết nối với các thiết bị như Smartphone hay máy tính bảng trong phạm vị 10m một cách dễ dàng. sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ Micro Sim SD cùng jack 3.5.

Sở hữu chất âm trong trẻo nhờ công suất 2.5W, cải thiện được hiện tượng rè âm bass ở người tiền nhiệm.

Dung lượng pin đã được tăng lên mức 1.500mAh có thể hoạt động liên tục trong thời gian 10 tiếng, qua đó giúp loa hầu như đang không có đối thủ ở hạng mục pin khỏe.

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản và gọn nhẹ.
Chất lượng âm thanh tốt.
Pin trâu, khỏe lên đến 1.500mAh.
Chất liệu vỏ nhôm cao cấp.
Cổng Bluetooth 4.2.
Giá thành rẻ dưới 1 triệu.
Nhược điểm

Chế độ chơi nhạc nhanh chưa thật sự tốt.
Không hiển thị thông báo bằng tiếng Việt.
Không có quá nhiều phụ kiện đi kèm.
Chế độ bảo hành thấp chỉ khoảng 3 tháng.
2. Loa Bluetooth JBL Charge 2+

Loa Bluetooth JBL Charge 2+

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất tại đây
JBL (James Bullough Lansing) là cái tên đã quá gần gũi với những người yêu thích âm thanh, đây là thương hiệu đến từ Mỹ được ra đời vào năm 1946, với sự lớn mạnh không ngừng của mình hiện nay JBL đã trở thanh một trong những hãng chuyên về thiết bị âm thanh toàn cầu.

Dễ dàng nhận thấy ở các sản phẩm cao cấp của JBL là chất lượng và thiết kế rất tốt. Quay trở lại với JBL Charge 2 Plus một bản nâng cấp từ Charge 2, bên cạnh kế thừa của người đàn anh thì ở sản phẩm này ta đã thấy có nhiều điểm cải tiến đáng kể.

Nổi bật nhất phải kể đến việc đã bổ sung thêm tính năng chống nước Splashproof giúp bạn an tâm khi sử dụng dưới mưa hoặc sơ ý bị nước thấm vào.

Thiết kế: với kiểu dáng hình trụ như hầu hết những người anh em khác. Mặt trước được nổi bật hơn với Logo còn mặt sau là thông số kỹ thuật, phía bên trên là các nút điều khiển.

Chất liệu: có phần thân loa được bao bọc quanh bởi phần cao su và hệ thống lưới bảo vệ.

Chất âm: sở hữu chất lượng âm cực lớn nhờ vào 2 loa hỗ trợ, với công suất mỗi loa là 7.5W, sản phẩm đã thật sự khắc phục được nhược điểm thiếu bass của đa phần các loại loa hiện nay qua đó đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu.

Sử dụng Jack 3.5, ổ sạc Micro USB, kết nối bluetooth 3.0 và dung lượng pin 6.000 mAh cho phép loa hoạt động liên tục trong 12 tiếng với khả năng sạc đầy chỉ trong 4 tiếng.

Ưu điểm

Thiết kế chắc chắn và sang trọng.
Hỗ trợ chống nước Splashproof cực tốt.
Hỗ trợ kết nối nhanh chóng và rất tiện lợi.
Âm khỏe, nhiều bass để bạn chọn.
Pin khủng tuy không bằng Square Box Xiaomi 2.
Nhược điểm

Âm thanh bị vỡ, méo mó khi điều chỉnh volume lên 80%.
Không hỗ trợ túi vệ sinh đi kèm.
Sản phẩm có mức giá khá chát.
Tiki: đang bán với mức giá 3.600.000đ (áp dụng mua trả góp lãi suất 0%), xem chi tiết tại đây.

3. Loa di động JBL Flip 3
nên mua loa bluetooth nào
Loa di động JBL Flip 3

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất trên Tiki
Đây là dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung với mức giá rẻ hơn, so với dòng cao cấp như JBL Charge 2+ ta thấy JBL Flip 3 có một số điểm sau.

Thiết kế đơn giản và trọng lượng siêu nhẹ 450g, với nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bản thân.

Chất lượng âm thanh sống động và vượt trội với âm trầm, hệ thống thoát hơi đặc biệt sẽ giúp loa tối ưu hóa được âm bass.

Dung lượng pin chỉ có 3000mAh, tức là phân nữa so với JBL Charge 2+ nhưng vẫn có khả năng chơi được nhạc trong khoảng 8-10 tiếng liên tục và không gián đoạn.

Cho phép bạn có thể kết nối cùng lúc 3 thiết bị hỗ trợ khác nhau như: laptop, smartphne hay tablet. Ngoài ra là Speakerphone được tích hợp riêng cho các cuộc gọi thoại được rõ nét hơn.

Giống với người anh em JBL Charge 2+ của mình thì sản phẩm này cũng được trang bị tính năng chống nước.

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản.
Kết nối được với 3 thiết bị cùng lúc.
Tích hợp tính năng chống nước.
Chất lượng âm trầm vượt trội.
Bảo hành 12 tháng.
Nhược điểm

Pin vẫn bị coi là yếu so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Tiki: đang bán với mức giá 1.590.000 ₫ (tiết kiệm 27%), xem chi tiết tại đây.

4. Loa di động UE Boom 2
nên mua loa bluetooth nào tốt
Loa di động UE Boom 2

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất trên Tiki
Kể từ khi ra mắt UE Boom 2 đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng và luôn trong tình trạng cháy hàng dù mức giá được xem là chát nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân vì sao nó lại là sản phẩm đang đứng top đầu của thế giới nhé.

Về thiết kế thì so với bản ra mắt đầu tiên không có nhiều thay đổi với kiểu dáng hình trụ, tuy nhiên khối lượng đã được giảm khá đáng kể chỉ với 548g. Xung quanh thân loa tạo cảm giác như đang được bao bọc bởi các sợi vải đan vào nhau.

Một loại loa không dây 360 độ, có khả năng kết nối nhiều loa cùng một lúc ở khoảng cách 15 m. Qua đó có thể lấp đầy một khán phòng rộng 70m2.

Chống nước và bụi bẩn cực tốt nhờ vỏ ngoài được phủ một lớp Plasma đạt chuẩn IPX7, chuẩn cao nhất hiện nay.

Sở hữu pin khỏe có thể phát nhạc trong khoảng 15 liên tục không ngưng nghỉ.

Ưu điểm

Vỏ ngoài thiết kế khá mịn.
Chống nước và bụi bẩn tốt.
Tích hợp tính năng chống nước.
Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản.
Dung lượng pin lớn.
Nhược điểm

Giá thành tương đối cao.
Tiki: đang bán với mức giá 3.599.000 ₫ (tiết kiệm 10%), xem chi tiết tại đây.

5. Loa Anker SoundCore
nên mua loa bluetooth nào
Loa Anker SoundCore

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất trên Tiki
Anker là một hãng chuyên sản xuất phụ kiện nổi tiếng đến từ Mỹ đã cho ra đời dòng loa Anker SoundCore ở phân khúc tầm trung được đông đảo người dùng đánh giá cao không chỉ mức giá rất rẻ mà những tính năng mà nó mang lại. Đó là những tính năng gì?

Được xem là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất hiện nay với kích thước 6.7 x 6.7 x 6.7. Qua đó có thể giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch hay dã ngoại.

Chất âm trong trẻo và sống động nhờ công suất loa 6W với 2 loa mỗi loa 3W. Đặc biệt là âm bass vô cùng ấn tượng, với chất âm như này bạn có thể thoải mái nghe các thể loại nhạc DJ, EDM mà không còn lo thiếu bass.

Sở hữu công nghệ bluetooth 4.0 có khả năng kết nối trong phạm vi 10m, mà vẫn có thể tha hồ tận hưởng âm nhạc đỉnh cao.

Thời lượng pin có thể sử dụng liên tục trong khoảng 24 tiếng đồng hồ mà không lo ngại bị hết pin giữa chừng.

Ưu điểm

Âm thanh chất, khỏe, rõ ràng.
Thời lượng Pin tương đối lâu.
Chống nước, va đập chuẩn IP67.
Giá cả phải chăng.
Nhược điểm

Âm trầm bị ảnh hưởng khá nhiều.
Lớp vỏ nhựa bên ngoài dễ bám bẩn.
Tiki: đang bán với mức giá 1.200.000 VND (tiết kiệm 18%), xem chi tiết tại đây.

6. Loa Bose SoundLink Mini II
nên mua loa bluetooth nào
Loa Bose SoundLink Mini II

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất trên FPTShop
Tương tự như người anh em của mình thì Bose SoundLink Mini II có vẻ ngoài chắc chắn giống hình dạng của một viên gạch, vỏ ngoài sử dụng chất liệu vỏ nhôm cao cấp. Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang đi du lịch hay dã ngoại rất thuận tiện.

Nếu ở phiên bản đầu tiên thì sản phẩm sử dụng dock sạc cắm trụ thì ở phiên bản này đã được thay bằng cáp sạc chuẩn micro-USB, bạn có thể sạc chung với các thiết bị sử dụng HĐH Android một cách thuận tiện.

Chất âm tuyệt hảo phù hợp với các thể loại nhạc Acoustic, Piano hay nhạc vàng. Đặc biệt khi bạn chỉnh volume ở mức cao thì hầu như âm thanh không bị méo mó đi nhiều.

Dung lượng Pin là 2330mAh với thời lượng Pin có thể dùng liên tục trong khoảng 10 tiếng, tuy đã được cải thiện khá nhiều nhưng nếu so sánh với các sản phẩm cùng phân thì rõ ràng thời lượng Pin vẫn còn khá thấp.

Ở phiên bản này đã được bổ sung Microphone và loa thoại, hỗ trợ kết nối Bluetooth và jack cắm 3.5mm.

Ưu điểm

Vẻ ngoài sang trọng.
Chất âm tuyệt hảo.
Kết nối tiện lợi.
Có thể sử dụng chung bộ sạc với thiết bị Android.
Nhược điểm

Pin hơi yếu.
Không có tính năng chống nước.
Vỏ ngoài dễ bị biến dạng khi va đập.
Giá thành cao.
7. Loa di động Sony SRS XB10
nên mua loa bluetooth nào
Loa di động Sony SRS XB10

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất trên Nguyễn Kim
Thương hiệu Sony thì chúng không giới thiệu thêm vì có lẽ bạn đã quá quen thuộc rồi. Quay lại với Sony SRS XB10 sản phẩm vừa mới ra mắt với giá thành tương đối rẻ ở phân khúc tầm trung, có những đặc điểm sau.

Có thiết kế đơn giản, vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp tạo cảm giác mềm mại khi bạn sờ vào, cùng với viền bằng thép bảo vệ xung quanh chắc chắn có khả năng chống lại mọi va đập cực tốt.

Âm bass cực rõ, nhưng một điều đáng tiếc là âm bass sẽ bị vỡ, méo mó đi nếu bạn chỉnh volume ở mức cao lên.

Với dung lượng Pin lớn giúp loa có thể hoạt động liên tục trong 16 tiếng, hỗ trợ khả năng kết nối bluetooth với các thiết bị cực nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5, qua đó giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc tuyệt đỉnh mọi lúc, mọi nơi và bất chấp thời tiết hay khí hậu.

Ưu điểm

Thiết kế tiện dụng.
Chất lượng âm thanh tốt.
Pin khỏe.
Chống nước.
Nhiều màu sắc để lựa chọn.
Giá thành rẻ.
Nhược điểm

Âm lượng lớn thì bass càng ít.
Không có đèn trên.
Nguyễn Kim: Đang bán với mức giá 1.190.000 VND (tiết kiệm 16%), xem chi tiết tại đây.

8. Loa bluetooth Logitech-X100
nên mua loa bluetooth nào
Loa bluetooth Logitech-X100

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất trên Tiki
Cùng với Sony SRS XB10 thì đây là sản phẩm đang được đánh giá khá cao ở phân khúc trên dưới 1 triệu đồng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của đa số người dùng hiện nay. Vậy có gì trong Logitech-X100?

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hình tròn, cá tính với dây đeo giúp bạn có thể móc vào balo, túi quần hay xe đạp thuận tiện khi đi du lịch.

Công suất khá thấp chỉ 3W nhưng vẫn có thể lan tỏa âm thanh khắp mọi nơi, mang lại âm thanh chất lượng ổn và rõ ràng.

Pin không trâu cho lắm chỉ có thể hoạt động liên tục trong khoảng 5 tiếng.

Đây là sản phẩm đang được đánh giá cao và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Ưu điểm

Thiết kế đẹp bắt mắt, cho cảm giác chắc tay khi cầm.
Âm thanh trầm ấm, mở volume cao thì không bị rè.
Giá thành rẻ.
Nhược điểm

Pin hơi yếu và không thay thế được.
Không chống nước.
Tiki: đang bán với mức giá 750.000 VND, xem chi tiết tại đây.

9. Loa di động Harman Kardon Onyx Studio 3
nên mua loa bluetooth nào
Loa di động Harman Kardon Onyx Studio 3

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất trên Tiki
Cộng đồng thật sự đang xôn xao trước sự xuất hiện của Harman Kardon Onyx Studio 3, tuy có mức giá rất chát nhưng chất lượng vượt trội đang được rất nhiều dân chơi nhạc lựa chọn. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật nhất ở sản phẩm cao cấp này.

Với vẻ ngoài vẫn không có nhiều thay đổi với hình dạng như một con sò, nhưng đã loại bỏ khá nhiều chi tiết thừa ở phần trước giúp chi loa trở nên đơn giản và hiện đại hơn rất nhiều.

Chất âm đã được cải thiện tốt lên rất nhiều so với các bản trước đây, dải âm rộng và tạo cảm giác không bị bó buộc. Công suất 15W giúp bass nhanh và mạnh hơn.

Một phần lý do khiến Pin chỉ có 2600mAh vẫn không cải thiện là do nhà sản xuất muốn giảm bớt trọng lượng để loa có thể gọn nhẹ đi.

Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp Micro chống ồn, kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng và dễ dàng với bluetooth 4.1.

Ưu điểm

Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng độc đáo.
Chất âm tốt.
Kết nối thuận tiện.
Nhược điểm

Pin khá yếu.
Giá thành cao.
Tiki: đang bán với mức giá 2.799.000 ₫ (tiết kiệm 24%), xem chi tiết tại đây.

10. Loa bluetooth Philips BT3500
nên mua loa bluetooth nào
Loa bluetooth Philips BT3500

Đây là sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, nếu nói về lĩnh vực loa thì Philips chưa thật sự thuyết phục, một số điểm nổi bật có thể thấy ở Philips BT3500 này là.

Phiên bản nâng cấp của BT2500 với công suất lớn hơn, khoảng 10W cho chất lượng âm bass siêu trầm tốt hơn.

Thiết kế gọn nhẹ và thuân tiện khi mang đi xa, tông màu trắng khá sang trọng và tinh tế.

Hỗ trợ kết nối bluetooth nhanh chống và thuận tiện, sử dụng jack 3.5mm, thời lượng Pin khoảng 5 tiếng.

Ưu điểm

Thiết kế gọn nhẹ.
Kiểu dáng sang trọng.
Kết nối dễ dàng.
Nhược điểm

Giá thành hơi cao so với chất lượng.
Ngoài ra còn một số sản phẩm khác như: loa bluetooth Fluance Fi50, Amazon Echo, Cambridge SoundWorks OontZ Angle 3, V-Moda Remix hay Huawei AM08 thì bạn tham khảo thêm nhé!

Lời kết
Vậy chốt lại: nên mua Bluetooth nào tốt nhất?

Với phân khúc cao cấp thì rõ ràng JBL Charge 2+, UE Boom 2 hay Harman Kardon Onyx Studio 3 vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với các đối thủ khác, còn với phân khúc tầm trung thì Logitech-X100, Square Box Xiaomi 2 vẫn đang có chất lượng vượt trội hẳn.

Hy vọng tới đây bạn đã thật sự tìm được cho mình một sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu hằng ngày.

Like, share hoặc để lại bình luận bên dưới nếu cảm thấy bài viết này hay nhé bạn ^^^.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post