Wikimua Uncategorized Airbnb Coupon giảm giá 35 USD khi đặt phòng 2018

Airbnb Coupon giảm giá 35 USD khi đặt phòng 2018

Airbnb Coupon giảm giá 35 USD khi đặt phòng 2018

Airbnb đã chính thức vào Việt Nam được hơn 1 năm. Và hiện tại trên Airbnb Việt Nam đã có hàng nghìn căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng đang được cho thuê.

Dù là khách du lịch hay là chủ nhà thì bạn cũng có thể nhận 35 USD Coupon Airbnb sau khi đăng ký tài khoản theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Airbnb Việt Nam tặng 35 USD cho khách hàng mới

Nhanh chóng phát triển thành một trong những dịch vụ đặt phòng/căn hộ hàng đầu thế giới, Airbnb hiện vẫn đang có ưu đãi cho các khách hàng đăng ký mới tài khoản. Khi đăng ký tài khoản theo Link khuyến mại dưới đây, bạn sẽ được tặng tiền vào tài khoản.

Ở thời điểm hiện tại, Airbnb tặng 35 USD (*) cho các tài khoản mới ở Việt Nam. Số tiền này sẽ được trừ khi bạn đặt phòng/căn hộ và áp dụng với các đơn đặt phòng/căn hộ có tổng giá trị từ 75 USD (*).

(*) Giá trị quà tặng cho khách hàng mới khi đăng ký theo Link dưới đây có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và chính sách của Airbnb.

Đăng ký tài khoản Airbnb nhận ngay 800.000đ

Số tiền Airbnb Việt Nam dành tặng các tài khoản mới đang có xu hướng giảm dần khi mà lượng người dùng đang ngày càng phát triển nhanh. Vì vậy, bạn hãy đăng ký tài khoản càng sớm càng tốt nhé.

Airbnb khác gì các dịch vụ đặt phòng khác?

Airbnb là một mô hình kinh tế chia sẻ trong du lịch. Những người có phòng/căn hộ trống có thể đăng ký tài khoản Airbnb để cho thuê. Vì vậy, khi thuê phòng/căn hộ từ Airbnb thì bạn thuê trực tiếp với chủ nhà.

Giá trên Airbnb vì vậy khá rẻ và phù hợp với người không dành nhiều ngân sách cho việc đặt phòng khi đi du lịch. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn nữa về Airbnb qua bài viết: Airbnb là gì? Đặt phòng Airbnb có rẻ không?

Làm thế nào để cho thuê nhà trên Airbnb?

Ở Việt Nam hiện đã có hàng nghìn căn phòng/căn hộ/biệt thự đang được cho thuê trên Airbnb. Để cho thuê phòng trên Airbnb thì các bước có thể tóm gọn như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Host trên Airbnb: Airbnb không phân biệt các tài khoản Host hay tài khoản khách. Vì vậy, bước đầu tiên là bạn đăng ký tài khoản Airbnb để nhận 15 USD vào tài khoản.

Bước 2: Đăng ký cho thuê nhà trên Airbnb: Bạn đăng nhập tài khoản, sau đó chọn “Becom A Host”. Bạn sẽ được chuyển đến trang hướng dẫn của Airbnb như dưới đây.

Đăng ký cho thuê nhà trên Airbnb

Ở bước này, bạn cần làm theo các chỉ dẫn cho thuê nhà của Airbnb và cung cấp chi tiết tất cả các thông tin liên quan đến phòng/căn hộ cần cho thuê. Các thông tin này bao gồm: Địa chỉ, Loại phòng/căn hộ, các dịch vụ đi kèm (Wifi, giặt là…) nếu có…

Sau đó sẽ đến bước chụp ảnh và Upload ảnh lên Airbnb. Thực tế thì Airbnb từng không có khách sử dụng trong một thời gian rất dài trước khi phát triển bùng nổ. Thời gian đầu, những nhà sáng lập Airbnb phát hiện ra lý do các căn hộ không có ai thuê là vì hình ảnh quá xấu.

Vì vậy mà Airbnb cung cấp cả dịch vụ chụp và chỉnh sửa ảnh miễn phí cho các chủ nhà. Sau khi điền đầy đủ thông tin về nhà cần cho thuê, bạn có thể tự chụp ảnh rồi upload lên, hoặc yêu cầu Airbnb đến chụp ảnh giúp bạn theo hướng dẫn ở đây.

Giai đoạn cuối cùng của việc cho thuê nhà trên Airbnb Việt Nam là bạn cần cung cấp các thông tin về giá, thời gian có thể cho thuê.

Bước 3: Hoàn thiện các thủ tục pháp lý: Việc cho thuê nhà trên Airbnb không phải là một việc làm bị cấm. Nhiều người có các căn hộ vẫn cho thuê mà không đi đăng ký. Tuy nhiên, nếu bạn dự định cho người nước ngoài thuê thì nên làm đầy đủ các thủ tục để tránh những phiền phức sau này. Những thủ tục này bao gồm:

a. Đăng ký Hộ kinh doanh cá thể: Hoạt động cho thuê nhà về bản chất là một hoạt động kinh doanh của cá nhân/hộ gia đình. Vì vậy, bạn cần phải đăng ký như một hộ kinh doanh cá thể. Việc đăng ký này cần được thực hiện ở UBND Quận nơi bạn có nhà cho thuê. Khi đi đăng ký, bạn cần mang theo Giấy tờ chứng minh chủ sở hữu nhà cho thuê (Sổ đỏ hoặc HĐMB nhà) và Giấy chứng minh nhân dân.

b. Nộp thuế môn bài và kê khai mã số thuế căn hộ: Việc đăng ký này cần được thực hiện ở chi cục thuế của Quận nơi bạn có nhà cho thuê. Hồ sơ đăng ký bao gồm: Giấy đăng ký kinh doanh, Tờ khai Mã Số Thuế căn hộ, Tờ khai thuế Môn bài.

c. Đăng ký an ninh trật tự tại Công an Quận: Nếu bạn dự định cho khách nước ngoài thuê nhà thì phải làm thủ tục này. Khi đi đăng ký, bạn cần mang theo Giấy đăng ký kinh doanh.

d. Khai báo tạm trú (khách nước ngoài): Khi khách đã Check in, bạn cần thực hiện thủ tục khai báo tạm trú với Công an phường.

Hồ sơ bao gồm Phiếu khai báo tạm trú cho người nước ngoài (Cấp Tại Phường), Hộ Chiếu với Visa còn hạn ở Việt Nam, Giấy đăng ký an ninh trật tự do CA quận cấp (Ở bước 3), Giấy phép đăng ký kinh doanh, Giấy tờ chứng minh chủ sở hữu nhà cho thuê, Chứng minh thư của chủ nhà. Các giấy tờ này đều chỉ cần bản Photo nên bạn đừng giữ bản gốc của khách nhé.

e. Nộp thuế TNCN: Nếu doanh thu cho thuê nhà của bạn 1 năm là trên 100 triệu VNĐ thì bạn sẽ cần nộp thuế. Nếu số tiền hàng năm nhỏ hơn số này thì không cần kê khai hay nộp thuế gì cả (Thông Tư 92/2015/TT-BTC).

Nhận tiền cho thuê nhà từ Airbnb

Airbnb hiện chưa có chi nhánh hay văn phòng ở Việt Nam. Cách đơn giản nhất để nhận tiền cho thuê nhà từ Airbnb là bạn đăng ký một tài khoản Payoneer (Đăng ký Online và được cấp thẻ MasterCard của ngân hàng Mỹ).

Sau khi đăng ký, bạn có thể truy cập Payoneer như là truy cập Internet Banking của các ngân hàng trong nước. Thẻ MasterCard Payoneer sẽ được gửi về địa chỉ bạn đăng ký. Khi nhận thẻ bạn sẽ phải đăng nhập tài khoản để kích hoạt.

Bạn có thể đăng ký tài khoản Payoneer theo link khuyến mại dưới đây để nhận thêm quà tặng 25 USD. Với điều kiện là lần nhận tiền đầu tiên từ Airbnb của bạn phải từ 100 USD.

Nhận tiền Airbnb qua Payoneer

Chuyển tiền từ Payoneer về tài khoản ngân hàng ở Việt Nam rất đơn giản. Hiện tại, Payoneer đang hoàn toàn miễn phí các giao dịch chuyển khoản từ Payoneer về Việt Nam. Phí rút tiền từ Airbnb về Payoneer thì đang là 1%.

Kết luận

Thế kỷ 21 được dự đoán là thể kỷ bùng nổ của nền kinh tế chia sẻ. Uber và Airbnb là những mô hình tiên phong đang chứng minh cho điều này. Nhanh chóng phát triển và lọt vào Top 10 những công ty Unicorn tỷ đô về công nghệ của tạp chí Fortune, cả Uber và Airbnb hiện đang được định giá hàng chục tỷ USD.

Dù bạn là người yêu thích du lịch hay những chủ nhà, hãy đăng ký ngay tài khoản với Airbnb Việt Nam để du lịch/kiếm thêm tiền nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post