Wikimua Uncategorized Việc làm thêm cho sinh viên: Lái xe UberMOTO thu nhập ổn định

Việc làm thêm cho sinh viên: Lái xe UberMOTO thu nhập ổn định

Việc làm thêm cho sinh viên: Lái xe UberMOTO thu nhập ổn định

Lái UberMOTO là một công việc làm thêm cho sinh viên được nhiều bạn lựa chọn. Lý do khá đơn giản do bạn sẽ hoàn toàn chủ động về mặt thời gian và chỉ cần làm khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi.

Hơn thế nữa, thu nhập bạn kiếm được cũng cao hơn nhiều so với công việc bồi bàn, phụ giúp ở các nhà hàng, cà phê, cửa hàng quần áo. Khi chạy UberMOTO bán thời gian khoảng 20 buổi/tháng có thể dễ dàng kiếm thêm từ 3-5 triệu (sau khi trừ chi phí xăng xe).

 

UberMOTO: Việc làm thêm cho sinh viên có xe máy

Bản chất của việc lái UberMOTO là chở những người có nhu cầu di chuyển từ điểm A tới B. Công nghệ Uber sẽ kết nối bạn với khách hàng gần nhất giúp tối thiểu quãng đường di chuyển.

UberMOTO khác xe ôm truyền thống do lượng khách hàng đông và ổn định, giúp bạn chở được nhiều khách và nhiều tiền hơn so với xe ôm truyền thống.

Khách hàng sử dụng dịch vụ UberMOTO thường là những người có điều kiện kinh tế và văn minh vì ít nhất họ phải sở hữu Smartphone và sử dụng công nghệ. Vì vậy mà trải nghiệm UberMOTO cũng khác nhiều so với lái xe ôm thông thường.

UberMOTO: Việc làm thêm cho sinh viên

Cách thức hoạt động của UberMOTO như thế nào?

Cách thức hoạt động của UberMOTO về cơ bản khá đơn giản. Uber là hãng Công nghệ trong lĩnh vực vận tải, họ phát triển ứng dụng Uber giúp kết nối lái xe và khách hàng.

Sau khi cài đặt ứng dụng Uber lên Smart Phone thì khách hàng có thể Yêu cầu xe trên đó. Hệ thống sẽ xử lý và dựa theo định vị GPS để kết nối lái xe gần nhất với khách. Việc này giúp cung gặp cầu, tiết kiệm thời gian di chuyển và lái xe có thể chạy đến tận nơi (theo định vị GPS) để đón khách.

Giá UberMOTO là bao nhiêu?

Bảng giá dưới đây là giá cước của UberMOTO. Khi chạy UberMOTO thì ngoài khoản cước phí khách hàng thanh toán ở đây, bạn còn được hỗ trợ thêm tiền nữa. Chi tiết bạn sẽ được tư vấn thêm sau khi đăng ký với Uber.

Bảng giá cước UberMOTO

Đăng ký lái UberMOTO thế nào?

Quy trình trở thành đối tác uberMOTO rất dễ dàng.

Bạn điền thông tin của form dưới đây. Uber sẽ gọi điện tư vấn và kích hoạt tài khoản online nếu đầy đủ điều kiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post