Wikimua Uncategorized Mỹ phẩm giảm giá ưu đãi mới nhất 2018

Mỹ phẩm giảm giá ưu đãi mới nhất 2018

Mỹ phẩm giảm giá ưu đãi mới nhất 2018

Mỹ phẩm là một trong những ngành công nghiệp tỷ đô bên cạnh thời trang, ẩm thực, du lịch. Mỹ phẩm là những sản phẩm mà chị em cần mua và sử dụng hàng ngày. Và nội dung dưới đây cập nhật các chương trình Mỹ phẩm giảm giá, khuyến mãi mới nhất.

Ở Việt Nam hiện nay hầu hết các thương hiệu Mỹ phẩm quốc tế đều đã có cơ sở phân phối, bán hàng trực tiếp đến khách hàng. Bên cạnh các cửa hàng phân phối ở các trung tâm thương mại…thì bạn cũng có thể đặt mua Mỹ phẩm online khá dễ dàng.

Mỹ phẩm giảm giá, khuyến mãi 2018

Mỹ phẩm giảm giá, khuyến mãi 2018

Để mua được Mỹ phẩm chính hãng thì bạn nên chọn mua từ những nhà phân phối, cửa hàng uy tín. Một số sàn TMĐT bán hàng trực tuyến hiện nay cũng là những đại lý phân phối các sản phẩm Mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Shiseido, The Body Shop, THEFACESHOP, Maybelline…

Hiện nay, ngoài các chương trình khuyến mãi Mỹ phẩm trực tiếp ở các chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm thì kênh Online cũng là kênh có nhiều khuyến mãi, giảm giá. Từ đầu năm 2017, Lazada là một trong những đơn vị bán hàng trực tuyến đi đầu trong việc liên kết để phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hàng đến tay khách hàng.

Và trong chương trình này, đang có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi Lazada được tung ra để thu hút khách hàng. Nếu bạn khéo tận dụng những chương trình này thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền khi mua Mỹ phẩm.

Mỹ phẩm giảm giá, khuyến mãi ở Lazada

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm Online

Mỹ phẩm giảm giá nhiều nhất vào các ngày liên quan đến phụ nữ như ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Ngày Valentine (14/2), Giáng sinh (24/12)…Vì vậy, nếu bạn muốn săn các sản phẩm Mỹ phẩm, nước hoa hàng hiệu giảm giá thì nên chú ý cập nhật thông tin vào những dịp Sale.

Các chương trình giảm giá Mỹ phẩm (dù xả hàng) thì cũng chỉ phổ biến ở mức 20-30%. Rất hiếm chương trình giảm giá Mỹ phẩm tới 50%, hoặc một số nhà phân phối có thể tạo chương trình giảm giá ảo đển giảm tới mức này.

Khi mua Mỹ phẩm, bạn cần chú ý đến hạn sử dụng. Rất nhiều sản phẩm Mỹ phẩm được bán thanh lý khi hạn sử dụng sắp hết. Lúc đó, nếu mua sản phẩm về thì bạn sẽ đứng trước nguy cơ là chưa dùng hết thì sản phẩm đã hết hạn, dẫn đến lãng phí.

Nếu mua hàng Online mà được giao sản phẩm sắp hết hạn thì bạn cũng cân nhắc ngay lúc nhận hàng, kiểm tra và khi cần thiết thì có thể từ chối luôn việc nhận hàng, thanh toán. Đây là lý do tại sao hình thức thanh toán khi giao hàng sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro nhất khi mua hàng trực tuyến, không chỉ với Mỹ phẩm mà còn với nhiều sản phẩm khác nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post