Wikimua Uncategorized Lazada khuyến mãi Đại hội Samsung cực lớn trong ngày 22/8

Lazada khuyến mãi Đại hội Samsung cực lớn trong ngày 22/8

Lazada khuyến mãi Đại hội Samsung cực lớn trong ngày 22/8

Mình đã theo dõi các chương trình Đại tiệc giảm giá các mặt hàng của Samsung ở Lazada từ vài tháng nay. Và đánh giá chung thì đây là một chương trình khuyến mãi cực kỳ tốt của Lazada.

Mua các sản phẩm Samsung giảm giá vào ngày này luôn có giá tốt nhất thị trường. Mặc dù số lượng sản phẩm bán ra ở mức giá giảm sâu không quá nhiều nhưng nếu bạn để ý một chút, căn giờ giấc thì sẽ mua được.

Lazada khuyến mãi Đại tiệc Samsung giảm giá Tháng 8/2017

Nhiều mặt hàng Samsung giảm giá sâu

Những mặt hàng giảm giá tốt nhất Ngày 22/8 này bao gồm sản phẩm ở các ngành hàng điện thoại, gia dụng, thiết bị âm thanh. Những sản phẩm giảm giá nổi bật nhất trong chương trình Đại tiệc Samsung lần này có thể kể đến bao gồm:

Samsung Galaxy J7 2016 2Gb 16Gb (Đen/Vàng) – Hãng phân phối chính thức giảm còn 3,590,000đ. Xem Tại đây

Samsung Galaxy J7 sẽ giảm giá chỉ còn 3.590.000đ vào ngày 22/8

Samsung Galaxy J1 2016 8GB 2 SIM (Vàng/Trắng) – Hàng phân phối chính thức giảm còn 1,790,000 và Tặng kèm Card điện thoại 200.000 VNĐ nhà mạng ngẫu nhiên. Xem Tại đây

Smart TV Samsung 50 inch 4K UHD – Model MU6150 (Đen) – Hãng phân phối chính thức cũng là sản phẩm sẽ có giá bán cực tốt trong ngày Đại hội Samsung 22/8. Xem Tại đây

Trong số các Deal nổi bật, còn có Camera Samsung Gear 360 model 2017 và Máy giặt cửa trước Samsung WW70J4233KW Digital Inverter 7.0kg cũng là những mặt hàng sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá, khuyến mãi.

Đặc điểm chung của các sản phẩm giảm giá lớn trong sự kiện Đại tiệc Samsung là các sản phẩm mở bán giảm giá sâu đều là hàng do Lazada trực tiếp phân phối. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách đổi trả hàng dễ dàng nếu sản phẩm bạn mua có vấn đề.

Cơ hội trúng thưởng lớn ngày Đại hội Samsung

Bên cạnh rất nhiều mặt hàng giảm giá thì mua hàng trong ngày Đại hội Samsung hàng tháng của Lazada, bạn còn có cơ hội trúng thưởng bộ quà tặng cực kỳ hấp dẫn trị giá 30 triệu VNĐ. Tất cả các đơn hàng có sản phẩm bán tại trang sự kiện Đại hội Samsung ngày 22/8 sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng này.

Cơ hội trúng thưởng lớn ngày Đại hội Samsung

Một số kinh nghiệm mua hàng

Sự kiện mở bán sẽ chính thức diễn ra từ 0h ngày 22/8. Và với mỗi sản phẩm giảm giá sâu trong chương trình này, Lazada thường giới hạn số sản phẩm bán ra. Với mỗi mặt hàng thì mỗi khách cũng chỉ mua được một sản phẩm thôi.

Vì vậy, để chắc chắn là bạn có thể săn được hàng giảm giá thì hãy nhớ thức và săn hàng nhé. Đúng 0h ngày 22/8, truy cập trang khuyến mãi Đại hội Samsung của Lazada để mua hàng thì sẽ không khó để mua được hàng giảm giá.

Một số sản phẩm, có thể Lazada sẽ có thêm mã giảm giá. Nếu có thì mã cũng sẽ được hiển thị luôn ở trang chi tiết của sản phẩm (thường ở phần hình ảnh). Khi đó thì bạn nhớ áp dụng để được giảm thêm nữa nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post