Wikimua Uncategorized Jupviec.vn ưu đãi dịch vụ tìm người giúp việc nhà theo giờ

Jupviec.vn ưu đãi dịch vụ tìm người giúp việc nhà theo giờ

Jupviec.vn ưu đãi dịch vụ tìm người giúp việc nhà theo giờ

Có quá nhiều lý do khiến việc tìm người giúp việc toàn thời gian trở thành một bài toán nan giải với nhiều gia đình. Những năm gần đây, các dịch vụ tìm người giúp việc nhà theo giờ đang bắt đầu phát triển nhanh hơn, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Có quá nhiều lý do khiến việc tìm người giúp việc toàn thời gian trở thành một bài toán nan giải với nhiều gia đình. Những năm gần đây, các dịch vụ tìm người giúp việc nhà theo giờ đang bắt đầu phát triển nhanh hơn, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Ưu điểm của việc tìm người giúp việc nhà theo giờ

Nếu gia đình bạn không quá đông người; bạn không quá bận rộn; hay không đủ điều kiện để thuê một người giúp việc nhà toàn thời gian thì lúc đó việc tìm người giúp việc nhà theo giờ trở thành một lựa chọn tuyệt vời với những ưu điểm dưới đây.

1. Đặt dịch vụ giúp việc nhà dễ dàng

Thay vì phải tốn thời gian dài tuyển đi tuyển lại người giúp việc mà vẫn chưa hài lòng thì các dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp giúp bạn có thể đặt dịch vụ dễ dàng chỉ trong vài thao tác click chuột.

Những dịch vụ giúp việc nhà như Viecnha.vn hay Jupviec.vn hiện đều đã có ứng dụng di động cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thường xuyên. Những khách hàng ít dùng dịch vụ thì có để đặt lịch hẹn giúp việc trên Website luôn.

Nhiều dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp có giá rất rẻ

2. Có thông tin về người giúp việc

Các dịch vụ cung cấp nhân sự giúp việc nhà chuyên nghiệp luôn yêu cầu nhân viên cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân để họ có thể quản lý cũng như cung cấp cho người thuê.

Việc này giúp giảm thiểu các rủi ro mất mát tài sản có thể xảy ra trong quá trình nhân viên giúp việc nhà cho bạn. Thực tế thì rủi ro mất tài sản cũng xảy ra ngay cả khi bạn thuê người giúp việc nhà toàn thời gian.

3. Quản lý được thời gian giúp việc

Việc theo dõi quản lý thời gian làm việc của người giúp việc không chỉ giúp chất lượng công việc được đảm bảo mà còn giúp bạn quản lý các rủi ro liên quan đến tài sản.

Vì dịch vụ giúp việc theo giờ thường diễn ra trong thời gian ngắn nên bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn để theo dõi, giám sát quá trình giúp việc.

Và dù là các dịch vụ chuyên nghiệp thì bạn vẫn nên cất những tài sản nhỏ giá trị (tiền, trang sức..) để tránh các rủi ro mất mát. Dù sao thì việc cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ giúp việc không bao giờ là thừa.

4. Quản lý lịch giúp việc và chi tiêu

Dịch vụ tìm người giúp việc nhà theo giờ sẽ hiệu quả nhất khi gia đình bạn thường có những thói quen/lịch làm việc tương đối ổn định. Khi đó, bạn có thể đăng ký những gói giúp việc định kỳ (Ví dụ giúp việc 1 buổi/tuần).

Việc đăng ký những gói định kỳ như thế này giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn vì bạn sẽ được giảm giá khi sử dụng dịch vụ thường xuyên. Nếu so với việc thuê một người giúp việc toàn thời gian thì các dịch vụ giúp việc theo giờ tính ra không hề rẻ.

Nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần một người giúp việc nhà toàn thời gian. Khi đó thì các dịch vụ giúp việc theo giờ tỏ ra là sẽ giúp bạn tối ưu các khoản chi phí giúp việc nhà.

5. Chất lượng dịch vụ

Nhân viên của các công ty giúp việc nhà thường đã được đào tạo cơ bản. Vì vậy, nhìn chung là bạn sẽ có thể am tâm về cách thức làm việc cũng như chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, bạn cũng luôn có thể đánh giá chất lượng của các buổi giúp việc nhà. Việc phản hồi này giúp các công ty giúp việc cung cấp dịch vụ chất lượng tốt hơn nữa trong các lần giúp việc sau.

Ưu đãi, giảm giá dịch vụ tìm người giúp việc nhà theo giờ

Các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ hiện là những dịch vụ khá mới. Vì vậy mà những công ty cung cấp dịch vụ này thường cung cấp những gói ưu đãi khá tốt cho khách hàng.

Bản thân dịch vụ Jupviec.vn đang cung cấp gói dịch vụ dùng thử cho khách hàng mới với giá khá ưu đãi, bạn có thể đăng ký dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa…chỉ từ 33.000đ/giờ.

Dịch vụ giúp việc nhà giảm giá

Voucher dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Ngoài các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng mới, Jupviec cũng đang bán Voucher giúp việc nhà theo giờ với giá siêu rẻ (nhưng chỉ áp dụng cho một số khu vực ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh).

Bạn có thể đặt mua Voucher dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, giúp việc…ngay trên Adayroi với mức giá rất tiết kiệm.

Gói giúp việc nhà theo giờ giảm giá

Đây là gói dịch vụ giúp việc nhà theo giờ (3 giờ) có thể sử dụng bất cứ khi nào trong khung thời gian từ 8h-21h hàng ngày. Bạn có thể mua nhiều Voucher để dùng nhiều lần hoặc mua nhiều Voucher để thuê nhiều người đến giúp việc nhà cho bạn.

Kinh nghiệm gọi dịch vụ giúp việc theo giờ
Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ là một dịch vụ khá hay, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ cần cân nhắc một số yếu tố trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Nếu không thì sẽ tiền mất mà rước điều bực mình vào thân.

Dịch vụ giúp việc chỉ giúp bạn những việc đơn giản

Công việc giúp việc nhà mà các dịch vụ giúp việc cung cấp thường là những công việc đơn giản, bao gồm:

  . Dọn dẹp nhà cửa
Sơ chế, nấu ăn những món cơ bản
  . Rửa chén bát, dụng cụ nấu ăn
Rửa chén bát, dụng cụ nấu ăn
  . Giặt, phơi, là quần áo
Phụ giúp chăm sóc trẻ…

Một số dịch vụ cung cấp gói dọn vệ sinh tổng thể nhà cửa. Tuy nhiên, gói dọn tổng vệ sinh này thường là những gói riêng và nếu bạn gọi một dịch vụ thông thường (giống như một dịch vụ vệ sinh hàng ngày) thì chắc chắn họ sẽ khiến bạn thất vọng.

Ví dụ là bạn đừng mong một dịch vụ giúp việc nhà theo giờ có thể giúp bạn một công việc cỡ như dọn đồ để chuyển sang nhà mới. Những công việc như thế thường nặng nhọc và rất tốn thời gian.

Khối lượng việc nhà luôn nhiều hơn bạn dự tính

Khối lượng công việc nhà thường lớn hơn khá nhiều ước tính của bạn. Đặc biệt là khi liên quan đến việc phải chi tiền thì xu hướng nhiều người sẽ là ước tính sao cho tiết kiệm nhất.

Vì vậy, sau khi ước tính khối lượng công việc, bạn hãy xác định là thực tế thời gian để hoàn thành công việc có thể lớn hơn 50% hay hơn nữa. Phải như vậy thì bạn mới có được một dự trù cần thiết về chi phí và thời gian công việc có thể hoàn thành.

Đặc biệt nếu nhà bạn có nhiều tầng, nhiều phòng hay nhiều đồ đạc cần được dọn dẹp. Hoặc là đã lâu rồi bạn không dọn dẹp nhà cửa thì chắc chắn khối lượng công việc sẽ rất nhiều.

Bạn là người hiểu rõ nhất nhà của mình nên sẽ có thể tính toán rất nhanh xem cần làm những gì để công việc có thể xong nhanh nhất. Nhưng với một người mới bước vào nhà bạn lần đầu thì chắc chắn họ sẽ không có được cái nhìn bao quát như bạn và việc dọn dẹp nhà cửa mất thời gian lâu hơn bạn dự kiến cũng hoàn toàn bình thường.

Hãy hướng dẫn người giúp việc từng bước

Mỗi nhân viên giúp việc có trình độ và kỹ năng khác nhau. Đa phần những người cung cấp dịch vụ giúp việc này là sinh viên hoặc người lớn tuổi làm bán thời gian. Kỹ năng và trình độ của những người này thường khá hạn chế.

Vì vậy, hãy luôn hướng dẫn họ từng bước một. Cố gằng nói chuyện với họ một cách đơn giản, dùng những từ ngữ dễ hiểu. Hãy theo sát một chút công việc của họ để có những điều chỉnh khi cần thiết.

Đa phần những người giúp việc nhà làm công việc này vì đồng tiền chứ không phải vì đam mê. Và cũng vì vậy, sẽ có những nhân viên lười làm việc hoặc làm rất chậm. Trong những trường hợp như vậy, bạn hãy phải hồi với bên cung cấp dịch vụ để lần sau không gặp phải những nhân viên như thế nữa.

Ngược lại, nếu người giúp việc đó làm rất nhanh và khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng thì hãy cân nhắc Tip (bồi dưỡng) thêm cho họ một chút. Công việc tìm người giúp việc nhà theo giờ thường mất khá nhiều thời gian để tìm được một người làm hài lòng bạn 100%.

Hãy xây dựng mối quan hệ tốt với những người hoàn thành tốt công việc và sau này họ sẽ sẵn sàng tiếp tục giúp việc nhà cho bạn khi bạn có nhu cầu.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post