Wikimua Uncategorized Nước ép cà chua thanh mát

Nước ép cà chua thanh mát

Nước ép cà chua thanh mát

Cà chua là loại quả chứa nhiều vitamin A và vitamin C, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Đây là loại nước ép tự nhiên nhất dành cho cơ thể, chà chua giúp cho các chị em phụ nữ có 1 làn da căng mịn, ngoài ra nó còn giúp chống quá trình oxy hóa giúp các nếp nhăn biến mất. Hơn cả điều đó, trong cà chua có chứa chất thanh mát, giúp cho cơ thể thanh lọc cơ thể cực kỳ tốt mà không hề bị nóng trong người. Làm món sinh tố cà chua cũng cực kỳ đơn giản, không hề khó khăn chút nào, vì vậy hôm nay bài viết sẽ giới thiệu cho bạn cách làm sinh tố cà chua tại nhà nhé !

Nguyên liệu:

Cà chua
Muối
Mật ong
Đá viên
Máy xay sinh tố

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Muốn làm được 1 ly sinh tố ngon trước hết chúng ta phải lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Cà chua cũng vậy, chúng ta phải chọn quả chín căng mọng, đỏ rói, không bị dập nát hoặc để quá lâu ngày. Tuy nhiên cần phải phân biệt cà chua chín tự nhiên và cà chua dấm thuốc. Nếu cà chua dấm, bên ngoài vẫn có màu đỏ rất tươi, nhưng bên trong bổ ra vẫn xanh, chưa chín. Vì vậy cần phân biệt 2 loại này để mua cho mình cà chua đảm bảo nhất.


Rửa sạch cà chua, sau đó cho ngâm nước muối loãng khoảng 15 phút. Vớt ra bổ làm tư , để riêng ra 1 tô.

Bước 2: Xay sinh tố cà chua

Cho cà chua cùng, muối , nước lọc vào trong cối máy xay sinh tố. Bật máy sinh tố lên, cứ 30 giây cho máy nghỉ 1 lần, sau đó đổ ra rây lọc qua 1 lượt hết phần bã cà chua.

Đổ cà chua ra cốc, chúng ta sẽ hòa thêm 1 chút mật ong vào cốc sinh tố cà chua để nước uống được thanh hơn.

Bước 3: thưởng thức sinh tố cà chua


Nước ép cà chua rất dễ uống, có vị thanh mát, không bị ngấy. Trong cà chua có sắc tố đỏ, không chỉ tốt cho thanh lọc cơ thể mà còn tốt cho việc bổ sung máu trong cơ thể. Uống mỗi ngày 1 cốc cà chua sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn cực kỳ tốt, đào thải được chất bẩn trong cơ thể, giúp chúng ta khỏe manh và lành mạnh hơn. Vì vật cố gắng làm cho gia đình mình những ly sinh tố cà chua uống mỗi ngày nhé. Chúc các bạn thành công với món sinh tố cà chua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post