Wikimua Uncategorized Kichi Kichi Khuyến Mãi Giảm Giá Buffet Lẩu 2018

Kichi Kichi Khuyến Mãi Giảm Giá Buffet Lẩu 2018

Kichi Kichi Khuyến Mãi Giảm Giá Buffet Lẩu 2018

Trong tiềm thức của nhiều người, cứ nhắc đến khái niệm lẩu băng chuyền là họ nghĩ ngay đến Kichi Kichi. Ở Việt Nam, đúng là Kichi Kichi vẫn đang là nhà hàng lẩu băng chuyền được đánh giá là ngon và chất lượng nhất. Và bài viết dưới đây cập nhật các chương trình Kichi Kichi khuyến mãi, giảm giá, Voucher Kichi Kichi mới nhất Tháng 7/2018.

Voucher Kichi Kichi khuyến mãi Tháng 7/2018

Ở Kichi Kichi thường có giảm giá, khuyến mãi: Tặng 1 buffet miễn phí cho nhóm 4, giảm giá ngày thành viên Golden Gate, ưu đãi giảm giá buffet khi khai trương cửa hàng mới.

Ưu đãi tốt nhất hiện nay đang là chương trình Kichi Kichi giảm giá Buffet còn 169.000đ/suất. Khuyến mãi này áp dụng cả trưa, tối vào Thứ 2 cuối cùng mỗi tháng, thường áp dụng ở Hà Nội.

Ngoài ra, chương trình tặng Voucher 100K đang là một khuyến mãi khá tốt cho khách hàng lần đầu cài đặt và đăng ký thành viên trên ứng dụng The Golden Spoon (Thành viên Golden Gate).

Momo Tặng Voucher Kichi Kichi, Gogi House

Chương trình khuyến mãi này cực tốt, áp dụng cho khách hàng có cài ứng dụng ví điện tử Momo trên điện thoại. Bạn chỉ cần nhập mã Gogikichi là sẽ nhận được 1 Voucher quà tặng, áp dụng tại Kichi Kichi và Gogi House giảm giá 150.000đ cho hoá đơn từ 300.000đ.

 

Momo tặng Voucher Kichi Kichi 150K

Dưới đây là hình ảnh thanh toán một hoá đơn ở Golden Gate có sử dụng thẻ quà tặng Momo. Đơn hàng hơn 600.000đ, được giảm giá từ 2 thẻ quà tặng trị giá 300.000đ.

Thẻ quà tặng Momo Kichi Gogi

Hiện tại, chương trình tặng thẻ quà tặng này đã kết thúc; Nhưng Momo vẫn đang có khuyến mãi tặng các thẻ quà tặng trị giá 100.000đ. Bạn hãy cài đặt Momo trên điện thoại, nhập mã khuyến mãi dưới đây để được tặng thẻ quà tặng 100.000đ nhé.

Sau khi nhập mã xong, bạn nhớ thực hiện liên kết ứng dụng ví điện tử Momo với tài khoản ngân hàng (hoàn toàn miễn phí nhé). Nạp 10.000đ từ tài khoản ngân hàng vào ví Momo để kích hoạt thẻ quà tặng nhé.

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi khuyến mãi 2018

Kichi Kichi hiện có có một chương trình khuyến mãi rất lớn là giảm giá vào Thứ 2 cuối cùng của Tháng. Nếu bạn đặt bàn vào ngày Thứ 2 cuối mỗi tháng thì giá chỉ còn 159,000 VNĐ/người. Chương trình này tương tự với khuyến mãi giảm giá Buffet Gogi House còn 199.000đ vào Thứ 2 đầu tiên mỗi tháng. Tuy nhiên, hiện chưa rõ chương trình này đã kết thúc hay chưa.

Kichi Kichi khuyến mãi 2018

Ngoài chương trình giảm giá, khuyến mãi trên đây của Kichi Kichi, bạn hãy tham khảo thêm các Voucher ẩm thực, buffet giảm giá đang được bán rất nhiều trên Adayroi nữa nhé.

Giá Kichi Kichi

Kichi Kichi là thương hiệu lẩu băng chuyền phổ biến nhất trên thị trường nên giá cũng cao hơn các nhà hàng lẩu băng chuyền khác. Bảng giá lẩu băng chuyền Kichi Kichi có sự khác biệt giữa các thành phố. Ở Hà Nội là đắt nhất còn các tỉnh/TP khác thì rẻ hơn.

Nếu bạn đang có câu hỏi là lẩu kichi kichi giá bao nhiêu thì xem thông tin chi tiết dưới đây nhé.

1. Giá Kichi Kichi ở Hà Nội
– Buffet Trưa T2-T6: 199.000đ chưa bao gồm VAT, chưa có đồ uống
– Buffet Tối T2-T6 và cuối tuần: 239.000đ chưa VAT, chưa bao gồm đồ uống

2. Giá Kichi Kichi ở TP Hồ Chí Minh
– Buffet Trưa T2-T6: 189.000đ chưa VAT, chưa có đồ uống
– Buffet Tối T2-T6 và cuối tuần: 219.000đ chưa có VAT, đồ uống

3. Kichi Kichi Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang: Giá 169.000đ chưa có VAT, đồ uống, áp dụng tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý khi đi ăn lẩu băng chuyền

Cách thức bố trí của các nhà hàng lẩu băng chuyền là các món ăn được sắp xếp và chạy trên 1 chuyền liên tục. Chuyền này được đặt chạy rất dài dọc các hàng ghế. Và khi nhà hàng đông khách thì ngồi cuối chuyền sẽ khá thiệt vì món ngon sẽ khó mà đến tay bạn được.

Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Một số nhà hàng hiểu điều này và thường mang riêng một khay thức ăn cho những người ngồi cuối chuyền.

Để tránh rơi vào tình trạng bị ngồi cuối chuyền khi đi ăn thì bạn nên đặt bàn sớm. Đặt càng sớm càng tốt và nên ưu tiên đặt bàn trước khi đi ăn ít nhất khoảng 2-3 giờ.

Những khách hàng đặt bàn sớm thường sẽ được xếp ngồi theo thứ tự từ gần chỗ đồ ăn nhất trước. Các khách hàng đặt bàn sau sẽ dễ bị xếp ở cuối của băng chuyền.

Nếu gia đình bạn có trẻ em thì nên yêu cầu nhân viên xếp cho bàn ngồi hơn là ngồi trên chuyền. Ở mỗi nhà hàng lẩu băng chuyền thường có một số bàn có thể ngồi 4-6 người. Ngồi ở bàn thấp và thoải mái hơn so với ngồi ở trên chuyền lẩu.

Menu lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi có 4 loại nước lẩu. Trong 4 loại nước lẩu này thì dễ ăn nhất là lẩu nấm và lẩu sườn sụn. Nếu bạn thích cay thì có thể chọn lẩu kim chi hoặc lẩu thái.

Nước lẩu mỗi khách hàng được chọn 1 lần. Trong suốt quá trình ăn khi cạn nước thì nhân viên sẽ cung cấp thêm cho bạn.

Các loại nước lẩu ở Kichi Kichi

xNếu bạn là một người yêu thích lẩu hải sản thì Kichi Kichi cũng có những món hải sản cơ bản trong Menu bao gồm: Ca diêu hồng, Cá hồi, Tôm sú, Mực, ngao.

Một số món trong Menu Kichi Kichi

Các món tráng miệng ở Kichi Kichi có hoa quả, caramel là đã bao gồm trong giá buffet. Còn riêng đồ uống thì chưa bao gồm. Khi đi ăn thì bạn nhớ tận dụng các chương trình Kichi Kichi khuyến mãi, deal Kichi Kichi trên đây nhé.

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký bản tin của Offers.vn để được cập nhật các chương trình Voucher Kichi Kichi giảm giá mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post