Wikimua Uncategorized Khuyến mãi cách mạng mua sắm trực tuyến tại Lazada năm 2017

Khuyến mãi cách mạng mua sắm trực tuyến tại Lazada năm 2017

Khuyến mãi cách mạng mua sắm trực tuyến tại Lazada năm 2017

Cách mạng mua sắm trực tuyến 2017 là sự kiện giảm giá lớn nhất năm của Lazada. Chương trình khuyến mãi cách mạng mua sắm trực tuyến 2017 trở lại với đợt Sales MEGA DAY cực lớn cuối cùng từ ngày 11/11 – 14/12/2017.

MEGA DAY từ ngày 12-14/12/2017

Chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến đã diễn ra từ 9/11 với 3 ngày MEGA DAY siêu giảm giá từ 9-11/11. Và Tháng 12 này, sự kiện này sẽ trở lại 4 ngày MEGA DAY cuối cùng từ 12.12-14.12.2017. Theo thông tin từ Lazada thì sự kiện MEGA DAY lần này sẽ còn giảm giá nhiều hơn rất nhiều ngày 9-11/11 vừa rồi.

MEGA DAY Cách mạng mua sắm trực tuyến 2017

Chương trình giảm giá được quan tâm nhất trong Cách mạng mua sắm trực tuyến 2017 chính là các mã giảm giá Lazada. Năm nay, ở Lazada có hơn 100 mã giảm giá đến từ: Các thương hiệu lớn; Các nhà bán hàng lớn; Từ các ngân hàng có liên kết với Lazada; Và một số đối tác.

Mã giảm giá Lazada Cách mạng mua sắm 2017

1. Hàng nghìn Deals giảm giá Flash Sales

Bốn ngày MEGA DAY sẽ có hàng nghìn sản phẩm được giảm giá Flash Sale trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Cách mạng mua sắm. Những Deal đầu tiên sẽ được mở bán từ 5/11 (Giai đoạn Chào mừng Cách mạng mua sắm 2017 giai đoạn 2).

Tuy danh sách các sản phẩm giảm giá Flash Sale không được Lazada công bố trước, nhưng có một điều chắc chắn là những sản phẩm được chọn là những sản phẩm đang bán chạy nhất, được nhiều đánh giá tốt nhất trên Lazada.

Nhiều sản phẩm giá rẻ độc quyền ở Lazada

Theo sự kiện MEGA DAY Tháng 11 thì các sản phẩm Flash Sale trong cách mạng mua sắm trực tuyến 2017 sẽ giảm giá phổ biến ở mức 15-20% (Từ nhà bán hàng). Và Lazada còn trợ giá thêm khoảng 10-20% nữa. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy rất nhiều sản phẩm giảm giá khoảng 30% so với giá ngày thường.

2. Hàng công nghệ giảm giá

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm công nghệ thì chắc chắn là cách mạng mua sắm là dịp cực tốt để mua hàng. Những mặt hàng như điện thoại, máy ảnh, máy tính Laptop, loa, tai nghe hay phụ kiện công nghệ..luôn là những mặt hàng đứng đầu, được quan tâm nhất trong mỗi dịp cách mạng mua sắm hàng năm.

Năm nay, iPhone và nhiều sản phẩm của Samsung đang có giá giảm cực kỳ tốt. Nhiều sản phẩm Samsung trên Lazada được bán giá độc quyền rẻ nhất thị trường trong thời gian Cách mạng mua sắm năm nay.

Điện thoại giảm giá lớn Cách mạng mua sắm 2017

3. Mã giảm giá Lazada cho chủ thẻ Ngân hàng

Chương trình giảm giá lớn tiếp theo là khuyến mãi dành cho các chủ thẻ ngân hàng. Cách mạng mua sắm trực tuyến năm nay, Lazada kêu gọi được rất nhiều đối tác Ngân hàng cùng tham gia, khuyến mãi cho khách hàng mua sắm. Các tổ chức, ngân hàng tham gia sự kiện năm nay có BIDV, Vietinbank, TPBank, Visa, HSBC, Citibank, SCB, Standard Chartered Bank, Napas (cổng thanh toán).

Chỉ cần bạn có thẻ ngân hàng là có thể tham gia chương trình giảm giá 15% cho khách hàng thanh toán Online (qua cổng Napas). Chủ thẻ Visa cũng có mã giảm giá giảm 11% giá trị đơn hàng. Chính vì vây, chương trình khuyến mãi lần này của Lazada gần như là khách hàng nào cũng sẽ được hưởng lợi.

Mã giảm giá Lazada cho chủ thẻ Ngân hàng Từ ngày 11-14/12

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý đọc kỹ nội dung ưu đãi tương ứng với từng Mã giảm giá Lazada nhé. Chương trình giảm giá cho chủ thẻ luôn có điều kiện áp dụng đi kèm; chỉ áp dụng vào một số ngày trong suốt chương trình cách mạng mua sắm và ngân sách cũng giới hạn. Nếu ngân sách hết thì chương trình cũng sẽ kết thúc. Vì vậy, bạn nên mua hàng càng sớm càng tốt.

Ngoài các ưu đãi, mã giảm giá cho chủ thẻ Ngân hàng thì các ưu đãi từ nhiều Thương hiệu đối tác cũng sẽ là những chương trình giảm giá, quà tặng rất tốt trong cách mạng mua sắm năm nay.

Nhiều ưu đãi từ các đối tác của Lazada

4. Tặng Voucher Lazada khi bạn tham gia chơi Game

Năm trước, chò trơi La Zất Đã mang đến rất nhiều Voucher giảm giá 20% cho người chơi thì năm nay, Lazada chơi mạnh tay hơn nhiều. Các mã Voucher giảm giá khi bạn tham gia chơi Game năm nay có mức giảm lên tới 30%. Đơn giản và nhanh nhất, bạn có thể tham gia chơi luôn trên ứng dụng Lazada theo Link dưới đây.

Chò trơi bắt sao băng nhận Voucher giảm giá

Nội cung của trò chơi năm nay là chơi bắt sao băng. Bạn càng nhặt được nhiều sao rơi thì giá trị Voucher bạn nhận được sẽ càng cao. Có một kinh nghiệm nhỏ là bạn nên tham gia chơi Game càng sớm càng tốt. Vì càng về sau đông người chơi thì càng khó kiếm Voucher giảm giá 30%.

Ngoài chơi Game trên ứng dụng Lazada App thì Lazada còn tổ chức cả sự kiện chơi Game ở một số địa điểm bên ngoài như ở toà nhà Bitexco (Hồ Chí Minh); Phố đi bộ (Hà Nội) và ở một số Trung tâm mua sắm lớn.

Trò chơi nhảy TRAMPOLINE nhận Voucher Lazada

Trong thời gian diễn ra sự kiện cách mạng mua sắm trực tuyến 2017, nếu bạn tình cờ đi qua các địa điểm có sự kiện của Lazada thì hãy nhớ ghé vào xem nhé. Có rất nhiều quà tặng hấp dẫn khi bạn tham gia các trò chơi của Lazada.

5. Voucher Lazada giảm giá bí mật

Một chương trình giảm giá khác rất tốt của Lazada là chương trình tặng Voucher Bí mật. Hàng ngày, khi bạn truy cập Lazada thì sẽ xem được một ký tự “Bật mí” từ Lazada. Cho đến hết ngày 8/11, Toàn bộ các ký tự của Voucher bí mật sẽ được bật mí hết.

Voucher bí mật Cách mạng mua sắm

Mã Voucher bí mật có mức giảm giá tốt, áp dụng với rất nhiều sản phẩm, ngành hàng. Vì thế bạn nhớ truy cập Lazada thường xuyên để lấy mã nhé.

#LazadaBloggers #LazadaAffiliateProgram #CachMangMuaSam2017 #MuaSaleBang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post