Wikimua Uncategorized Chia sẻ những thông tin hữu ích về thương hiệu pin sạc dự phòng Tuxedo

Chia sẻ những thông tin hữu ích về thương hiệu pin sạc dự phòng Tuxedo

Pin sạc dự phòng là vật bất ly thân với giới trẻ hiện nay. Tham khảo một số địa chỉ bán các phụ kiện điện tử, bạn sẽ thấy có rất nhiều thương hiệu pin sạc dự phòng khác nhau như tuxedo, energizer, adata, aukey… Mỗi thương hiệu đều có những mẫu mã cũng như ưu nhược điểm riêng, nên mỗi bạn trẻ tùy vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế mà chọn mua pin sạc dự phòng thích hợp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin của dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Tuxedo các bạn nhé!

 

Xuất xứ của thương hiệu pin sạc dự phòng Tuxedo

Tuxedo là thương hiệu chuyên cung cấp các phụ kiện điện tử có nguồn gốc từ Nhật Bản, một đất nước có trình độ khoa học kỹ thuật phát triển cao hiện nay. Chính vì thế, ngay khi vừa xuất hiện, pin sạc dự phòng Tuxedo đã rất được yêu thích và được tiêu thụ nhiều tại thị trường Nhật Bản và châu Á.

Đánh giá tổng quát về các dòng pin sạc dự phòng Tuxedo

Chất lượng đến từ thương hiệu
Vì là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản nên pin sạc dự phòng Tuxedo này có chất lượng khá tốt và độ bền qua nhiều lần sạc của pin khá lâu và có thể tương thích với hầu hết các dòng smartphone hiện nay

Dòng pin này có nhiều mức từ 5000mAh đến 16000mAh và đều được thiết kế với lõi pin theo chuẩn LiPo. Ưu điểm của lõi pin này mỏng và dung lượng pin không bị báo ảo, chính vì thế lõi pin này cũng được sử dụng trong các dòng Samsung, Iphone, Ipad và Macbook.

Ngoài chất lượng tốt, dòng pin sạc này còn được hãng Tuxedo thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, hợp với thị hiếu của nhiều người.

Giá rẻ

Đây cũng là một trong những điểm cộng khiến cho dòng pin sạc này được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn chỉ cần đến những đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng pin sạc dự phòng chính hãng và bỏ ra tầm 300.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ là sẽ lựa được những mẫu pin sạc dự phòng Tuxedo chất lượng tốt và thiết kế tinh xảo, bắt mắt.

Lưu ý khi chọn mua sản phẩm

Vì là một thương hiệu lớn nên không tránh khỏi việc bị làm giả. Đi một vòng quanh các chợ chuyên bán đồ rẻ hoặc các cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều pin sạc dự phòng Tuxedo với giá cực kỳ rẻ, chỉ từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ, và hầu như toàn bộ loại pin này đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Sử dụng các loại pin giả này sẽ khiến dế yêu của bạn mau hư pin và khả năng cháy nổ khi sử dụng khá cao.

Chính vì thế, để có thể sở hữu được pin sạc dự phòng Tuxedo chính hãng, chúng tôi khuyên bạn nên đến những đại lý lớn chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ kiện điện tử chính hãng để lựa chọn cho mình pin sạc ưng ý nhất.

Các lưu ý chung khi sử dụng các dòng pin sạc dự phòng Tuxedo

– Trong 3 lần đầu khi sử dụng nên sạc tối đa 8h mới tiến hành sạc và phải sử dụng hết pin mới sạc lại

– Từ lần thứ 4 trở đi, nên sạc pin khi đèn báo hiệu pin còn 1 nấc

– Hạn chế vừa sạc vừa sử dụng: Các điện thoại hiện nay trên thị trường đa phần đều sử dụng pin Lion, loại pin này nếu vừa sạc vừa sử dụng thì nhiệt độ pin sẽ tăng cao. Mặc dù sử dụng pin sạc dự phòng chính hãng Nhật Bản nhưng có thể không tránh khỏi những trường hợp đánh tiếc khi vừa sạc vừa sử dụng.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan về dòng pin sạc dự phòng Tuxedo rồi phải không? Sau đây hãy cùng tham khảo thêm một số dòng pin sạc dự phòng Tuxedo đang được yêu thích hiện nay nhé!

Một số dòng pin sạc dự phòng Tuxedo

1. Pin sạc dự phòng Tuxedo 3000mAh

Tuy chỉ có dung lượng 3000mAh nhưng đây là dòng pin sạc dự phòng của Tuxedo được bán chạy trên thị trường.

*Thông số kỹ thuật
– Kích thước sản phẩm (D x R x C mm): 62 x 96 x 6,8

– Trọng lượng (gr): 57

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Bảo hành: 12 tháng

– Dung lượng pin: 3000mAh

*Ưu điểm

– Thiết kế nhỏ gọn: điểm đặc biệt khiến dòng pin này tuy dung lượng ít nhưng lại được nhiều khách hàng yêu thích bởi cách thiết kế của nó. Pin được thiết kế với kích thước khá nhỏ nhắn, chỉ bằng một 1 chiếc thẻ ATM nên có thể bỏ gọn trong ví của bạn. Tông nền màu trắng kết hợp đường viền là những đường nổi đều đặn nên nhìn pin khá tinh tế.

– Có đèn led báo hiệu khi sạc pin, khi sạc đèn sáng màu đỏ và tự động tắt khi pin đầy

*Nhược điểm

– Hiệu suất sạc: 75%. Dòng pin này sạc tốt cho những điện thoại có dung lượng pin từ 2100mAh trở xuống. Tuy nhiên với những điện thoại có dung lượng pin 3000mAh trở lên, thì pin chỉ sạc được khoảng 75 đến 80%. Nếu bạn sở hữu smartphone tầm cao trở lên thì nên hạn chế sử dụng pin sạc loại này.

– Chỉ có cổng micro USB nên chỉ sử dụng cho các điện thoại chạy hệ điều hành android mà không sử dụng được cho các thiết bị của Apple như Iphone, Ipad. Điều này khá đáng tiếc vì hiện nay số lượng khách hàng sử dụng các dòng điện thoại Iphone khá nhiều.

Pin sạc dự phòng Tuxedo DP662 6000mAh

Đây là dòng pin sạc dự phòng Tuxedo nhỏ gọn tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn

*Thông số kỹ thuật
– Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 15 x 5,5 x 1

– Trọng lượng (kg): 0,1

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Bảo hành: 12 tháng

– Dung lượng pin: 6000mAh

*Ưu điểm

– Thiết kế nhỏ gọn: đây là mẫu pin sạc nhỏ gọn tiếp theo của Tuxedo sau dòng pin 3000mAh. So với pin tuxedo 3000mAh thì dòng pin này thiết kế dài hơn nhưng vẫn giữ được chuẩn nhẹ và mỏng, rất thích hợp cho người sử dụng thường xuyên phải di chuyển như đi công tác, đi du lịch…

– Trang bị đèn led báo hiệu khi sạc và tự động tắt sau 15s khi không sạc.

– Chip điều khiển điều hòa dòng điện, tránh hiện tượng tăng nhiệt độ pin khi sạc.

– So với dòng pin tuxedo 3000mAh thì dòng pin sạc DP662 này có thể sử dụng cho các thiết bị của Iphone vì có cổng USB

*Nhược điểm

Dung lượng pin 6000mAH nhưng dung lượng khả dụng chỉ tầm hơn 5000mAh nên với các dòng điện thoại có pin trên 3000mAh thì không thể sạc đầy liên tiếp 2 lần.

Pin sạc dự phòng Tuxedo DP663i 10000mAh

Dòng pin Tuxedo tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là dòng DP663i, đây là một trong những dòng pin có lượng tiêu thụ cao của dòng Tuxedo

*Thông số kỹ thuật
– Màu sắc: đen, trắng hoặc vàng

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Bảo hành: 12 tháng

– Dung lượng pin: 10000mAh

*Ưu điểm

– Thiết kế sang trọng: đây là một trong những mẫu pin sạc cao cấp của Tuxedo với cách thiết kế cao cấp. Lớp vỏ được thiết kế giả da phủ lớp nhựa TPU mềm cao cấp với 3 màu thông dụng là trắng, đen và vàng

– Tích hợp đèn led báo hiệu khi sử dụng kèm theo công nghệ lắc để kích hoạt pin.

– Có 2 cổng sạc nên có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị điện tử, đem lại sự tối da cho

– Sòng pin sạc DP663i này có thể sử dụng cho các thiết bị của Iphone vì có cổng USB

*Nhược điểm

Dung lượng pin 10000mAH sẽ mất khá nhiều thời gian để sạc đầy trước khi sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trên về dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Tuxedo sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng nhất cho mình.

Bài tham khảo:

Những thông tin bạn cần biết để trả lời câu hỏi pin sạc dự phòng Hoco có tốt không?
Tại sao pin sạc dự phòng Adata được xem là một trong 5 dòng pin sạc tốt nhất năm 2017?
Đánh giá về dòng pin sạc dự phòng Romoss có tốt không và cách chọn mua hàng Romoss chính hãng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post