Wikimua Uncategorized Bitis Hunter Giảm Giá, Khuyến Mãi Mới Nhất 2018

Bitis Hunter Giảm Giá, Khuyến Mãi Mới Nhất 2018

Bitis Hunter Giảm Giá, Khuyến Mãi Mới Nhất 2018

Bitis Hunter hiện là dòng sản phẩm tốt nhất của Bitis, bán chạy nhất trong hai năm trở lại đây. Các chương trình khuyến mãi, Bitis Hunter giảm giá Tháng 7/2018 được cập nhật liên tục dưới đây.

Các sản phẩm giày thể thao Bitis Hunter hiện còn cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn như Adidas, Nike, Kappa, Puma…Và đặc biệt được nhiều bạn trẻ lựa chọn, tin dùng nhờ giá rẻ mà chất lượng không thua kém nhiều những thương hiệu giày quốc tế.

Bitis Hunter giảm giá Tháng 7/2018

Bitis Hunter thường được giảm giá lên tới 10%, 15% hoặc 20% khi bạn mua hàng Online. Các chương trình giảm giá khuyến mãi mới nhất từ Bitis Hunter Tháng 7/2018 được cập nhật dưới đây.

Giá giày thể thao Bitis Hunter

Giày thể thao Bitis Hunter hiện có hai phiên bản. Phiên bản Bitis Hunter Original ra đời năm 2016. Các sản phẩm Bitis Hunter Original có đế Phylon cao cấp siêu nhẹ, đàn hồi cực tốt khi di chuyển. Công nghệ Phylon hiện đang được các hãng như Nike, Adidas sử dụng rất nhiều trong sản xuất giày thể thao.

Bên cạnh đó là cấu trúc lưới Airmesh của Bitis Hunter tạo sự thông thoáng, cảm giác mát mẻ cho đôi chân. Đế Bitis Hunter có chất liệu cao su cao cấp với các rãnh ngang tăng độ bám.

– Giá Bitis Hunter Original: Giá giày Bitis Hunter phiên bản Original lần lượt là 650.000đ/đôi giày nam và 495.000đ/đôi giày Bitis Hunter nữ. Tuy nhiên, nếu bạn mua giày Bitis Hunter ở những địa chỉ mình giới thiệu dưới đây thì chắc chắn là sẽ được giảm giá. Giày Bitis Hunter liên tục có các chương trình khuyến mãi giảm 5%, 10% thậm chí 15% khi đặt mua Online.

Các mẫu giày Bitis Hunter LITEKNITE

– Giá Bitis Hunter LITEKNITE: Sản phẩm này khác Bitis Hunter Original ở phần công nghệ dệt quai. Công nghệ dệt quai mới sử dụng trong các sản phẩm LITEKNITE giúp tăng độ thoáng khí và tạo sự êm ái cho chân. Công nghệ này mang lên LITEKNITE được dùng để đặt tên sản phẩm luôn. Giá các sản phẩm Bitis Hunter LITEKNITE là 650K/đôi (Nam) và 515K; 495K/đôi (giày nữ).

Mua Bitis Hunter ở đâu?

Có lẽ địa chỉ đầu tiên bạn nghĩ đến khi cần mua Bitis Hunter là đến các cửa hàng của Bitis để mua. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng có rất nhiều địa chỉ khác đang bán các sản phẩm Bitis Hunter giảm giá với giá tốt hơn rất nhiều so với khi mua trực tiếp ở các cửa hàng của Bitis. Những địa chỉ bán Online giày Bitis Hunter giảm giá bao gồm Lazada, Tiki, Adayroi, Yes24.

Mua giày ở các cửa hàng Bitis bạn sẽ phải trả đúng giá niêm yết

Các địa chỉ bán giày Bitis trên mạng không phải lúc nào cũng giảm giá. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó theo dõi thì sẽ luôn cập nhật được các thông tin Bitis khuyến mãi, giảm giá mới nhất. Dưới đây là đơn hàng mình đã đặt mua Bitis Hunter với giá khá rẻ.

Giày Bitis Hunter giảm giá chỉ 552K

Đơn hàng này mình đã mua được giày thể thao Bitis Hunter với giá khá rẻ nhờ vào việc sử dụng một mã giảm giá Adayroi với mức giảm 15% cho đơn hàng giày Bitis. Tương tự như vậy, nếu bạn mua hàng trên Lazada, Tiki hay Yes24 thì cũng có rất nhiều mã giảm giá cho các sản phẩm giày thể thao Bitis Huter nữ, nam.

Lưu ý chọn Size Bitis Hunter

Giày Bitis Hunter có các chọn Size hơi khác so với các loại giày khác. Và khi mua Bitis Hunter thì bạn cần Chọn cỡ giày lớn hơn size thông thường 1 size. Ví dụ, nếu bình thường bạn đang đi giày cỡ 38 thì khi mua giày Bitis Hunter phải mua cỡ 39…Để chọn được Size giày chuẩn khi đặt mua Online, bạn hãy làm các bước sau.

Bước 1: Tải và in ra thước đo chiều dài bàn chân trên một tờ giấy A4 tại đây

Bước 2: Đặt tờ giấy A4 xuống sàn nhà và đo chiều dài từ gót chân lên đến ngón cái.

Bước 3: So chiều dài chân của bạn với bảng Size giày tiêu chuẩn (không phải Bitis Hunter) dưới đây.

Bước 4: Cộng thêm 1 Size khi chọn mua giày Bitis Hunter.

Chọn Size giày Nữ


Chọn Size giày Nam

Thực tế là mình đã mua giày Bitis Hunter lớn hơn 2 cỡ so với bảng đo trên đây và cũng không bị cảm thấy rộng (mặc dù nếu mua lớn hơn 1 cỡ thôi thì sẽ đi vừa hơn). Vì vậy, nếu giày bạn chọn hết cỡ thì không cần ngại ngần, cứ mua giày lớn hơn 2 cỡ so với bình thường nhé. Yên tâm là sẽ không bị rộng đâu. Ví dụ Bitis Hunter Nam cỡ 42 hay bị hết hàng lắm, thế nên mình mua luôn 43 đi vẫn rất chuẩn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post