Wikimua Uncategorized Samsung Khuyến Mãi Tết chào đón 2018

Samsung Khuyến Mãi Tết chào đón 2018

Samsung Khuyến Mãi Tết chào đón 2018

Chương trình Samsung khuyến mãi “Tết tỷ phú” đã được tổ chức liên tục nhiều năm. Và năm nào Samsung cũng chi ra một khoản ngân sách cực khủng để tặng quà, giảm giá, và tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng Tết.

Chào đón tết 2018, Samsung đang có những khuyến mãi rất lớn với vô cùng nhiều quà tặng giá trị khi mua sản phẩm của Samsung. Tóm lại và ngắn gọn thì chương trình này là chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn nhất năm để mua các sản phẩm gia dụng, công nghệ của Samsung. Ưu đãi áp dụng ở tất cả các đại lý phân phối của Samsung.

Trong đó, kênh mua hàng trực tuyến được tặng thêm rất nhiều quà tặng nhé. Mời bạn xem chi tiết chương trình khuyến mãi tết năm 2018 của Samsung dưới đây.

Samsung khuyến mãi lớn Tết 2018

Khuyến mãi mua Tivi Tết 2018

Mặt hàng Tivi vốn là sản phẩm được mua rất nhiều trong mỗi dịp tết đến. Năm nay, hàng trăm mẫu sản phẩm Tivi của Samsung đang được bán kèm theo những quà tặng cực kỳ giá trị.

Samsung tặng quà lớn Tết 2018 khi mua Tivi

Giá trị của quà tặng thì cùng đi theo giá trị của sản phẩm. Các dòng Tivi OLED được tặng quà nhiều nhất bao gồm tặng thêm Loa thanh, Bộ ứng dụng 4K, Vali du lịc Lock&Lock, 3 năm bảo hành, và đặc biệt khi bạn đặt mua hàng Online thì sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng và một mã giảm giá Traveloka trị giá 1 triệu nữa. Chi tiết các sản phẩm quà tặng theo từng dòng Tivi bạn có thể xem Tại đây.

Samsung tặng quà cho đơn hàng gia dụng

Với ngành hàng các sản phẩm gia dụng thì các đơn hàng Tủ lạnh, Máy giặt, Máy hút bụi, Điều hoà, Lò vi sóng cũng được Samsung dành tặng rất nhiều quà tặng. Nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung được tặng thêm điện thoại Samsung J7 Pro và mã mua hàng Online trị giá 1 triệu.

Samsung Tặng Quà Tết 2018

Các sản phẩm điều hoà, lò vi sóng, máy giặt cũng được tặng thêm rất nhiều quà tặng. Bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm quà tặng kèm theo Tại đây nhé.

Giải thưởng rút thăm may mắn Tết 2018

Ngoài ra, tất cả các đơn hàng mua hàng gia dụng của Samsung sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với 8 giải tuần trị giá 150 triệu đồng/giải và một giải rút thăm may mắn chung cuộc trị giá 1 Tỷ đồng.

Giải thưởng lớn từ Samsung khi mua hàng từ 8/12/2017-28/2/2018

Cách thức tham gia chương trình giải thưởng

Sau khi mua các sản phẩm gia dụng của Samsung và kích hoạt bảo hành điện tử là bạn sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn Tết 2018 của Samsung.

Samsung sẽ gửi tin nhắn xác nhận tham gia chương trình cho bạn đến số điện thoại mua hàng/đăng ký bảo hành đó. Bạn chỉ cần nhắn tin lại theo hướng dẫn của Samsung kèm theo thông tin cá nhân (Thường là Họ Tên và số CMTND) là sẽ được tham gia.

Chương trình quà tặng và rút thăm này là những khuyến mãi rất lớn của Samsung. Và riêng rút thăm trúng thưởng thường do bên thứ 3 độc lập đứng ra tổ chức. nên rất đảm bảo về sự công bằng, ngẫu nhiên. Chi tiết hơn nữa về thể lệ, hướng dẫn thì bạn có thể xem luôn ở trang Web của Samsung tại đây nhé.

Mua hàng ở đâu thì được tham gia khuyến mãi Tết 2018

Ngoài việc mua hàng tại các siêu thị điện máy lớn thì bạn cũng có thể đặt mua hàng của Samsung qua các kênh bán hàng Online. Những địa chỉ dưới đây đều là những địa chỉ bán hàng được tham gia chương trình khuyến mãi Tết 2018 của Samsung.

Danh sách các địa chỉ mua hàng Online Samsung

Mua Online bạn sẽ nhận được thêm quà tặng là một mã khuyến mãi Traveloka khi đặt phòng khách sạn du lịch trị giá tới 1 triệu đồng. Hiện tại thì Traveloka là một dịch vụ đặt phòng khách sạn rất lớn bên cạnh Agoda, Booking.com.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post