Wikimua Uncategorized Khoá học lập trình Web online nào tốt nhất hiện nay ?

Khoá học lập trình Web online nào tốt nhất hiện nay ?

Khoá học lập trình Web online nào tốt nhất hiện nay ?

Udemy là một trong những nền tảng học trực tuyến hàng đầu thế giới. Trong một bài viết gần đây về các địa chỉ học trực tuyến, mình đã giới thiệu sơ qua về Udemy và khóa học lập trình Website online.

Bài này cung cấp thêm thông tin chi tết về khóa học lập trình web online đặc biệt ấn tượng này.

Học lập trình Web online ở Udemy rẻ hơn rất nhiều khi đi học ở trung tâm

Sơ lược về lập trình Web​

Kỹ năng xây dựng, thiết kế hay lập trình website là một kỹ năng đang được học online rất nhiều. Sự phát triển của các ngôn ngữ lập trình đã làm thay đổi rất nhiều công việc của một chuyên gia lập trình website.

Website ngày nay không chỉ là những trang web tĩnh chỉ cung cấp thông tin như trước kia. Những ứng dụng web ngày nay mang đến rất nhiều lợi ích cho công việc cũng như cuộc sống.

Những mạng xã hội như Facebook, sàn thương mại điện tử như Amazon, dịch vụ đặt phòng khách sạn Agoda…hoặc những dịch vụ ERP online là những ví dụ về các cấu trúc website phức tạp.

Sự phát triển của công nghệ xây dựng website cũng mang đến rất nhiều cơ hội việc làm cho những ai thực sự quyết tâm theo đuổi con đường này.

Khóa học lập trình Web online đông học viên nhất

Khóa học The Complete Web Developer Course – Build 14 Websites là một trong những khóa học đông học viên nhất trên Udemy.

Ở thời điểm này, khóa học đã có hơn 225.000 học viên tham gia học, góp phần đưa Rob Percival trở thành một trong số những giảng viên được ngưỡng mộ nhất trên Udemy. Và khóa học này thực sự có rất nhiều điều đặc biệt.

Khóa học lập trình Web đông học viên nhất thế giới

Giảng viên Rob Percival

Rob tốt nghiệp đại học Cambridge và là một giảng viên dạy Toán học trước khi gia nhập Udemy. Công việc lập trình web trước chỉ là sở thích cá nhân của Rob trong nhiều năm, trước khi anh đã nhận ra niềm đam mê dạy lập trình của mình.

Gia nhập Udemy vào khoảng giữa năm 2014, khóa học lập trình Web Online của Rob đã thu hút được một lượng vô cùng lớn số học viên tham gia bởi chất lượng và cách thức truyền đạt tuyệt vời của Rob.

Học lập trình Web online

​Là một khóa học lập trình web online rất bài bản, bạn không cần có kiến thức về lập trình trước đây cũng vẫn có thể tham gia được khóa học này.

Chỉ trong 6 tuần, bạn sẽ học đủ kiến thức để trở thành một người Web Developer chuyên nghiệp là những điều mà khóa học này mang lại cho bạn

Nội dung khóa học

Khóa học lập trình web online này có tổng cộng hơn 200 bài giảng, khoảng 28 giờ nội dung (Video). Quan trọng là với những bạn đã biết kiến thức cơ bản thì có thể học nhanh qua những phần đơn giản để thực hành những phần phức tạp hơn.

Đây là khóa học có một lượng học viên vô cùng lớn. Vì vậy, khi tham gia khóa học này bạn sẽ được trao đổi với rất nhiều học viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Tích cực tham gia vào các cuộc thảo luận, sẽ giúp bạn nhanh chóng phát triển kỹ năng của mình.

Khóa học lập trình Web đầy đủ nhất

Đây có thể coi là khóa học về Web đầy đủ nhất từ trước đến nay. Nội dung khóa học này được thiết kế để dạy một người từ không biết gì về Web trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp chỉ trong 6 tuần.

Bạn sẽ bắt đầu với các nguyên tắc cơ bản, học sơ lược về HTML, CSS, và JavaScript. Thậm chí kể cả khi bạn chưa bao giờ viết một dòng mã lập trình trong đời thì bạn cũng sẽ ngạc nhiên bởi cách truyền tải nội dung siêu đơn giản của khóa học này, đặc biệt là giảng viên Rob.

Sau đó, bạn sẽ thực sự xây dựng trang Web theo các bài thực hành trong suốt khóa học. Bạn sẽ dùng những kỹ năng nâng cao hơn bao gồm các công cụ như jQuery, MySQL, Twitter Bootstrap, và PHP. Bạn sẽ bắt đầu để tạo ra các trang Web hiển thị hoàn hảo trên tất cả các thiết bị và màn hình khác nhau.

Trong khóa học, bạn sẽ được phát triển các trang web thương mại điện tử, làm blog với WordPress, và bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng các nội dung động qua API để kết nối dịch vụ với các trang web như Google Maps và Facebook.

Mỗi phần học giống như một dự án nhỏ để thử thách bạn và giúp bạn nắm vững những gì nó cần để làm cho khách hàng hài lòng sau này.

Những dự án cuối cùng của bạn trong khóa học sẽ là những sản phẩm hoàn thiện, chứng minh rằng bạn có đủ kiến thức để phát triển thành một lập trình viên chuyên nghiệp hoặc để xây dựng hoạt động kinh doanh cho riêng mình.

Những điểm đặc biệt của khóa học

. Học HTML và CSS
. Học JavaScript và jQuery
. H thống quản trị nội dung (CMS) và WordPress
. Thiết kế ứng dụng web
. PHP và MySQL
. API và Mobile Apps
. Nhận 1 gói Hosting miễn phí không giới hạn dung lượng, băng thông 1 năm
Đăng ký ngay

Kiếm tiền trong khi học

Học viên đánh giá tốt về khóa học không chỉ bởi chất lượng khóa học mà còn bởi những hướng dẫn cực kỳ hữu ích giúp bạn kiềm tiền trong khi học lập trình luôn. Bạn sẽ được hướng dẫn cách để Bid các dự án trên Freelancer.com để giúp bạn vừa học vừa kiếm tiền.

Sau sự thành công rất lớn của khóa học lập trình Web online này thì Rob cũng đã tái xuất bản phiên bản 2.0 của khóa học với nhiều cải thiện về chất lượng. Nếu bạn muốn được tiếp cận với những cập nhật mới nhất về khóa học lập trình web này, thì đăng ký học phiên bản 2.0 tại đây nhé.

Lưu ý:​ Các khóa học ở trên có giá là 40 USD và 50 USD. Bạn đừng quên sử dụng mã giảm giá Udemy để được giảm giá khi đăng ký khóa học nhé.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post