Wikimua Uncategorized Máy làm tỏi đen nào là tốt nhất

Máy làm tỏi đen nào là tốt nhất

Máy làm tỏi đen nào là tốt nhất

Nếu quan tâm đến tỏi đen thì có lẽ bạn đã nghe đến việc làm tỏi đen bằng nồi cơm điện. Tuy vậy cách làm này xác suất thành công khá thấp nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy mà những chiếc máy làm tỏi đen có thiết kế tương tự như chiếc nồi cơm điện đang là lựa chọn của nhiều người. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất hiện nay – 2018.

Chúng ta đều biết công dụng tuyệt vời của việc sử dụng tỏi đen. Giá thành của tỏi đen trên thị trường cũng khá cao. Tuy vậy, việc tự làm tỏi đen tại nhà không hề đơn giản chút nào. Hãy cùng xem xét các tiêu chí để lựa chọn máy làm tỏi đen tốt – yếu tố căn bản để có những mẻ tỏi đen thành công.

Nhu cầu
Đánh giá nhu cầu sử dụng máy làm tỏi đen là việc làm đầu tiên bạn nên tính tới.

Vì thực tế cho dù có máy thì việc tự làm tỏi đen tại nhà thành công cũng không hề đơn giản chút nào. Bạn phải là người cẩn thận, kiên trì, sẵn sàng chấp nhận thất bại thì mới có thể tự làm tỏi đen thành công tại nhà. Thực tế đã có những người mua máy về sau đó không làm thành công, kết quả là bỏ máy đó không dùng nữa!

Ngoài ra, bạn cũng nên đánh giá nhu cầu sử dụng tỏi đen như thế nào, nếu cần dùng ít thì việc mua tỏi đen làm sẵn có vẻ là giải pháp hợp lý hơn.

Thiết kế
Như đã đề cập ở phần đầu, máy làm tỏi đen có thiết kế khá giống với một chiếc nồi cơm điện. Vì vậy mà cách sử dụng cũng đơn giản như một chiếc nồi cơm điện. Máy làm tỏi đen cũng có hai kiểu thiết kế, một kiểu giống nồi cơm điện cơ và kiểu thứ hai giống nồi cơm điện tử.

Giá thành
Các mẫu máy làm tỏi đen trên thị trường hiện nay có giá phổ biến 1.5 đến 3 triệu đồng. Mức giá này không hề cao nếu bạn có thể làm những mẻ tỏi đen thành công. Vì mỗi KG tỏi đen trên thị trường có giá phổ biến trên 1 triệu đồng.

Đa số người mua đều chọn mẫu máy làm tỏi đên trên dưới 2 triệu đồng. Lưu ý rằng máy đắt hơn không đồng nghĩa với làm dễ thành công hơn, vì điều này phụ thuộc nhiều vào công đoạn chuẩn bị của bạn.

Dung tích
Cũng tương tự như nồi cơm điện, máy làm tỏi đen được thiết kế với các mức dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì chỉ nên chọn mẫu máy có dung tích nhỏ. Còn nếu bạn đã có kinh nghiệm và muốn làm nhiều mỗi mẻ thì có thể chọn máy dung tích lớn hơn.

Chất liệu
Máy làm tỏi đen là thiết bị mà bạn sẽ vận hành nó với những củ tỏi ở trong máy trong thời gian dài. Vì vậy mà bạn chỉ nên chọn loại máy làm bằng chất liệu an toàn với sức khỏe, chịu được nhiệt độ. Suy cho cùng dù có làm thành công nhưng tỏi đen làm ra lại mất an toàn vệ sinh thực phẩm thì vẫn không sử dụng được.

Máy làm tỏi đen hiện tốt hiện nay được làm từ chất liệu nhựa an toàn, phần bên trong làm bằng inox an toàn, chịu nhiệt.

Công suất
Máy làm tỏi đen trên thị trường hiện nay phổ biến được thiết kế với công suất 90W, công suất được tính toán phù hợp với quá trình làm tỏi đen.

Chức năng
Máy làm tỏi đen thường được thiết kế đơn giản tối đa công đoạn, với chỉ một nút khởi động. Ngoài ra, máy có thể được trang bị thêm đèn LED để đếm ngược thời gian kết thúc quá trình, nếu mất điện thì đồng hồ sẽ tự ngưng và hoạt động trở lại khi có điện.

Bảo hành
Mặc dù là một thiết bị tương tự như nồi cơm điện, nhưng do là sản phẩm khá độc nên có nhiều đơn vị không bảo hành máy làm tỏi đen. Trong khi đó một số đơn vị khác cung cấp chế độ bảo hành 12 tháng. Đơn vị bán hàng không có bảo hành thường bán hàng với giá rẻ hơn.

Hãng sản xuất
Là một sản phẩm mới trên thị trường, bạn có thể nghe thấy một số đơn vị sản xuất máy làm tỏi đen trên thị trường như Tiross, Sunca, Perfect, Việt Nhật, 4D Ceramic Vone.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post