Wikimua Uncategorized ZaloPay Kết Hợp Với Tiki Khuyến Mãi Coupon Trị Giá 300.000 VNĐ

ZaloPay Kết Hợp Với Tiki Khuyến Mãi Coupon Trị Giá 300.000 VNĐ

ZaloPay Kết Hợp Với Tiki Khuyến Mãi Coupon Trị Giá 300.000 VNĐ

Chương trình ZaloPay kết hợp với Tiki khuyến mãi tặng Voucher trị giá 300.000đ cho khách hàng mua hàng trực tuyến trên Tiki đang là một chương trình cực tốt. Nếu so sánh với các khuyến mãi của ví điện tử Momo thì khuyến mãi này của ZaloPay tốt hơn gấp 3 lần.

ZaloPay – Tiki khuyến mãi 2018

ZaloPay Và Tiki Khuyến Mãi Tặng 300K

Giới thiệu qua một chút thì ZaloPay là ứng dụng ví điện tử do Zalo phát triển. Đây là một ứng dụng ví điện tử giống như Ví điện tử Momo, Ví điện tử Appota, Ví điện tử AirPay…

Hai năm vừa rồi là thời gian mà các ứng dụng ví điện tử phát triển rất nhanh. Chính vì vậy mà các loại ví điện tử này chi rất nhiều tiền để thu hút khách hàng sử dụng. Như Momo đã lên khoản ngân sách hơn 1 triệu đô (22 tỷ) để thu hút khách hàng sử dụng ví trong năm 2017.

Với những người dùng thông thường thì các ví này khuyến mãi càng nhiều mình càng thích. Bạn sẽ có thể tận dụng các chương trình khuyến mãi này để thoải mái mua sắm. Đặc biệt là chương trình này, bạn sẽ nhận được hai Voucher, tổng cộng giá trị là 300.000đ để thoải mái mua hàng ở Tiki.vn.

Ví điện tử ZaloPay do Zalo phát triển

Nội dung khuyến mãi Tiki – ZaloPay

Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho các khách hàng đăng ký mới ví điện tử ZaloPay. Đăng ký bằng cách tải ứng dụng ZaloPay về điện thoại và đăng ký tài khoản.

Sau đó, bạn liên kết ví ZaloPay và thẻ nội địa của một trong những ngân hàng Vietinbank, Eximbank, Sacombank, BIDV, TMCP Sài Gòn hoặc liên kết với tài khoản ngân hàng qua Internet Banking của Vietcombank.

Sau đó, để được tặng Voucher thì bạn tiến hành đặt mua hàng trên Tiki.vn và chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán bằng ZaloPay”. Yêu cầu với đơn hàng đầu tiên này là giá trị đơn phải trên 200.000đ (bạn có thể mua vài quyển sách chẳng hạn).

Với đơn đầu tiên này bạn sẽ không được giảm giá. Nhưng ngay sau khi thanh toán xong, bạn sẽ nhận được Voucher quà tặng 200.000đ trên ứng dụng ZaloPay.

Khi nào bạn sử dụng Voucher 200.000đ này để mua hàng trên Tiki thì sẽ nhận được thêm 1 Voucher nữa trị giá 100.000đ. Tổng giá trị 2 Voucher là 300.000đ. Các Voucher này có giá trị giống như các mã giảm giá Tiki và bạn sẽ được giảm tiền khi mua hàng ở Tiki và thanh toán qua ZaloPay.

Quy định chương trình:

– Áp dụng dành cho các khách hàng mới đăng ký ZaloPay và liên kết ngân hàng mới từ ngày 20.01.2018 đến 20.02.2018
– Mỗi chủ thẻ chỉ được hưởng khuyến mãi 1 lần duy nhất
– Giao dịch thanh toán Tiki bằng ZaloPay, phải là giao dịch thanh toán đầu tiên sau khi khách hàng liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với ZaloPay
– Mỗi Voucher chỉ sử dụng 1 lần duy nhất.
– Voucher ZaloPay không thể chuyển cho tài khoản ZaloPay khác
– Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác dành cho khách hàng mới của ZaloPay
– Voucher 200k áp dụng cho giao dịch từ 201k trở lên
– Voucher 100k áp dụng cho giao dịch từ 101k trở lên
– Chương trình không áp dụng hủy hàng, trả hàng, hoàn tiền, với các giao dịch thanh toán bằng Voucher. Khách hàng có thể đổi sản phẩm với giá trị tương đương. Đối với việc đổi sản phẩm giá trị cao hơn, khách hàng sẽ thanh toán thêm phần giá trị chênh lệnh.
– Giao dịch bị xác định là gian lận, giả mạo thì giải thưởng khuyến mại liên quan sẽ bị hủy.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post