Wikimua Uncategorized Top 5 điện thoại giá rẻ, pin trâu cho dân nghiền game

Top 5 điện thoại giá rẻ, pin trâu cho dân nghiền game

Ngày nay để phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí ngày càng cao, người dùng có xu hướng lựa chọn những điện thoại không cần quá đẹp nhưng có dung lượng pin lớn và cấu hình khỏe. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 5 điện thoại giá rẻ với thời lượng pin khủng có thể lên đến 10.000mAh được tích hợp công nghệ sạc nhanh đáng mua nhất hiện nay.

Outkitel K10000 – Pin dung lượng 10000 mAh

10 chiếc điện thoại Outkitel K10000 được ghép với nhau có thể đủ điện cho một một chiếc bếp lẩu nấu chin mì. Từng đó đã đủ để bạn tưởng tượng ra hiệu năng khủng khiếp của chiếc smartphone với dung lượng pin lớn nhất trên thị trường hiện nay.

“Quái vật” pin trâu sở hữu dung lượng pin vô đối trong thế giới smartphone. Thử nghiệm cho thấy sau 12 giờ onscreen máy mới chỉ tốn 47%, nếu sạc đầy và sử dụng hết thì máy hoàn toàn có thể trụ được khoảng 25 giờ. Trung bình một giờ máy chỉ sử dụng khoảng 4% pin, một con số quá ấn tượng.

Những thử nghiệm khác cho thấy nếu bạn sử dụng tối đa các tác vụ thì máy có thể trụ được 3 ngày. Nếu ít sử dụng 3G và chơi game có thể trụ được 4 ngày và con số này có thể lên tới 1 tuần nếu bạn sử dụng tiết kiệm các ứng dụng kết nối internet.

Điểm ấn tượng tiếp theo của Outkitel K10000 là thiết kế hầm hố và trâu không kém gì dung lượng pin. Thiết kế của máy có vẻ đang đi ngược lại xu thế mỏng dần của các smartphone hiện nay, tuy nhiên đây lại chính là điều làm nên nét đặc biệt của model.

Khung viền của máy được làm bằng kim loại góc cạnh và vô cùng cứng cáp. Và theo hãng Oukitel thì khung viền kim loại của máy hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc búa để đóng đinh. Đặc biệt hơn, trong trường hợp khẩn cấp, người dùng cũng có thể dùng chiếc điện thoại như một vũ khí tự vệ nhờ độ cứng đáng nể.

Tuy nhiên, dung lượng pin và thiết kế gần như là những ưu điểm duy nhất của chiếc điện thoại “đầu trâu mặt ngựa” này.


Tham khảo điện thoại di động tốt, giá rẻ trên Lazada tại đây

Thiết kế của Outkitel K10000 tuy hầm hố nhưng ngoài khung viền kim loại thì phần màn hình và nắp lưng của máy đều khá yếu ớt do được làm bằng nhựa mỏng. Mặt kính của K10000 có thể ấn lún xuống, loang cả màn hình.

Màn hình kích thước 5.5 inch nhưng độ phân giải vẫn chỉ dừng lại mức HD 720×1280 pixels nên chất lượng ảnh của Outkitel K10000 khá thấp. Màu sắc hiển thị của màn hình cũng kém phần tươi tắn.

Do quá tập trung vào dung lượng pin nên các thông số về cấu hình của máy không mấy ấn tượng, thậm chí có thể nói là yếu trong tầm giá. Sản phẩm được trang bị chip 4 nhân 64 bit MediaTek MT6735, tốc độ xung nhịp 1.0GHz, GPU Mali-T720, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Thông số này chỉ cho phép người dùng thao tác những ứng dụng cơ bản nhất như nghe nhạc, xem phim, lướt web… mà không thể chơi game mượt mà. Một điểm yếu khá lớn so với một model tầm trung.

Camera của Outkitel K10000 chụp ảnh khá kém khi camera sau chỉ có độ phân giải 8MP. Thêm vào đó, kích thước và thiết kế hầm hố của điện thoại đi kèm với dung lượng pin khủng khiến cho máy trở nên quá nặng.

Dù có cấu hình và các tính năng chưa thực sự tương xứng với mức giá, song bạn còn chờ đợi gì hơn nữa ở một smartphone tầm trung có pin lên đến 10.000mAh?

Oukitel K6000 Pro – Dung lượng pin 6000mAh

Oukitel K6000 Pro là 1 trong những dòng sản phẩm chiến lược của Oukitel trong những dòng điện thoại pin trâu nhất hiện nay. Tuy kém một chút so với người anh em Outkitel K10000 song điểm cộng của Oukitel K6000 Pro là các tính năng hoàn hảo hơn rất nhiều.

Về dung lượng pin, Oukitel K6000 Pro cho phép sử dụng 3 ngày mà không cần sạc với những ứng dụng bình thường. Nếu chơi game tần suất cao có thể sử dụng đến 8h liên tục trên 3G. Ngoài ra máy còn có thể sạc cho các thiết bị khác và được dùng như một viên pin dự phòng.

Thiết kế nam tính, mạnh mẽ là đặc điểm của Oukitel K6000 Pro. Đây là điều dễ hiểu với một smartphone pin trâu vì máy phải gánh diện tích pin khá lớn. Máy có vỏ nhôm nguyên khối khá đẹp, khung viền kim loại chắc chắn. Trải nghiệm người dùng cho thấy máy cầm khá chắc tay.

Cấu hình của máy tuy không quá cao nhưng đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng thường ngày. Nếu không chơi game 3D thì máy chạy khá mượt mà, xử lý đa nhiệm trơn tru.


Tham khảo điện thoại tốt, giá rẻ hơn trên Tiki tại đây

Màn hình của Oukitel K6000 Pro 5.5 inch sử dụng công nghệ IPS LCD cùng với độ phân giải Full-HD cho không gian hiển thị rộng rãi. Điều khá bất ngờ là Oukitel K6000 Pro được trang bị màn hình cong 2.5D với kính cường lực siêu bền vốn chỉ có ở dòng cao cấp và khả năng chống xước, chống bụi tốt. Có thể nói Oukitel K6000 Pro gần như đạt tới mức hoàn hảo.

Về khả năng chụp hình, nếu như Outkitel K10000 có độ phân giải camera khá thấp thì Camera K6000 Pro lại sở hữu camera chính với độ phân giải 13MP. Thông số này mang lại những bức ảnh chất lượng khá ổn trong điều kiện ảnh sáng tốt.

Điểm yếu của Camera K6000 Pro nằm ở thời gian sạc pin. Dung lượng pin 6000mAh cần hơn 6h để sạc đầy thiết bị.

Nhìn chung, Oukitel K6000 Pro vừa có pin khủng lại có các tính năng khá ổn. So với các smartphone tầm trung khác, Oukitel K6000 Pro chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho người dùng cần pin khỏe để phục vụ cho công việc hay giải trí.

Xiaomi Mi Max – Pin dung lượng 4850mAh

Thật khó có thể tìm được đối thủ để cạnh tranh với Xiaomi Mi Max trong phân khúc giá rẻ. Chiếc điện thoại được mệnh danh là “ông vua giải trí” trong làng smartphone hiện nay.

Chiếc Phablet sở hữu pin dung lượng cực khủng với 4850mAh mang lại khả năng giải trí vô cùng lớn. Thêm vào đó, màn hình lên tới 6 inch cho thấy Xiami Mi Max là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn muốn sử dụng điện thoại thay thế cho laptop mà chỉ phải bỏ ra mức giá tầm trung.

Xét một cách tổng quan, Xiaomi Mi Max sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội ngoài pin dung lượng khủng. Model có thiết kế viền kim loại tinh tế, màn hình đẹp, hiệu năng khỏe và camera cho chất lượng ảnh khá tốt.

Ưu điểm lớn nhất chiếc điện thoại Xiaomi chính là dung lượng pin 4850mAh. Đây là dung lượng giúp bạn có thể chơi game, sử dụng 3G kết hợp wifi, onscreen liên tục 6 tiếng đồng hồ mà vẫn khoảng 30% pin. Thử nghiệm cho thấy, người dùng có thể sử dụng Xiaomi Mi Max thoải mái trong vòng 2 ngày và 3 ngày nếu dùng tiết kiệm. Hoàn toàn là những con số không tưởng đối với smartphone thông thường.


Tham khảo với giá rẻ hơn trên Lazada tại đây

Thiết kế của Xiaomi Mi Max cũng sở hữu nhiều điểm nổi trội. Dù sở hữu lượng pin khủng nhưng độ dày của máy lại rất mỏng, chỉ 7.5mm và các viền được thiết kế tối ưu tạo sự gọn nhẹ. Chiếc Phablet cũng được thiết kế khá tinh tế với thân hình vuông vức, nguyên khối, phần kim loại ở giữa được làm nhám, không bám vân tay, chồng trơn trượt, trầy xước. Các viền khá hoàn thiện với đường cắt kim cương sang trọng, đẹp mắt.

Điện thoại sở hữu kích thước màn hình cực lớn giúp người dùng có một không gian giải trí rộng rãi. Kích thước 6.44 inches, mật độ điểm ảnh đạt 342 ppi, độ phân giải Full HD, màn hình chiếm tới gần 80% tỉ lệ mặt trước và được bao bọc bởi tấm kính cường lực Gorrila Glass 4. Có thể nói dung lượng pin và màn hình kích thước siêu lớn chính là điểm nổi bật nhất của Xiaomi Mi Max tạo nên khả năng giải trí hoàn hảo.

Cấu hình của Xiaomi Mi Max cũng phục vụ khá tốt cho việc giải trí. Model được trang bị vi xử lý Snapdragon 650, 3GB RAM và 32GB dung lượng bộ nhớ lưu trữ. Nhìn chung, hiệu năng của Xiaomi Mi Max cũng tương đối ấn tượng, đáp ứng đủ mọi tác vụ xử lý, xem phim Full HD, chơi game nặng.

Sở hữu rất nhiều ưu điểm song kích thước lớn lại chính là nhược điểm của phablet pin khủng này. Dù hiển thị tốt nhưng kích thước màn hình của Xiaomi Mi Max gây ra rất nhiều bất tiện cho người sử dụng khi không thể đút vừa túi. Đây cũng là hạn chế của rất nhiều điện thoại kích thước lớn trên thị trường điện thoại hiện nay.

Ngoài ra camera trước của Xiaomi Mi Max chụp ảnh khá kém, đặc biệt là khi chụp ảnh thiếu sáng. Tuy vậy tính năng fish eye cho hiệu ứng bẻ cong và camera sau 16 MP lại là điểm cộng giúp bù lại thiếu sót trên.

Những nhược điểm của máy có thể kể ra là để sạc đầy pin mất khá nhiều thời gian, trung bình từ 5 – 6 tiếng do máy không cung cấp dụng cụ sạc nhanh. Máy hiện chưa có bản tiếng Việt cho người dùng. Tuy vậy, ở phân khúc giá tầm trung, Xiaomi Mi Max vẫn là một chiếc phablet lý tưởng dành cho bạn.

Philip V377 – Pin dung lượng 5000mAh

Nếu bạn là một người thích cày game, sẽ thật tiếc nếu bỏ qua Philip V377 với dung lượng pin lên đến 5000mAh. Model đến từ Philipin là cái tên nổi bật ở phân khúc tầm trung nhờ nhiều điểm cộng trong cấu hình, hiệu năng cũng như thiết kế.

Dung lượng pin của Philip V377 có thể sánh ngang với model của Asus Zenfone Max – một đối thủ khác cạnh tranh pin khủng trên thị trường hiện nay. Công nghệ pin Xenium có độ bền cao, giúp hạn chế tình trạng bị chai và hỏng pin sau một thời gian sử dụng.

Về cấu hình, những thông số của Philip giúp bạn thoải mái sử dụng các ứng dụng phổ thông như xem phim, nghe nhạc, lướt web… Điện thoại sở hữu chip xử lý 4 nhân MediaTek MT6580 xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng một lúc, thậm chí là những ứng dụng game đồ họa mà máy vẫn chạy mượt mà, không lag, giật.


Một cấu hình không quá cao so với dung lượng pin 5000mAh cũng là thuận lợi khi có thể mở rộng thời gian sử dụng cho mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt những người cần dùng điện thoại thường xuyên hoặc hay phải di chuyển.

Thật khó có gì để phàn nàn về thiết kế của Philip V377 khi gánh trên mình cục pin 5000mAh mà máy vẫn có được thân hình gọn nhẹ, độ dày vừa phải. Mặt lưng bằng nhựa giả cao su, các thiết kế với các góc bo tròn giúp cầm nắm tiện lợi.

Phần viền máy được bao bọc bởi một khung kim loại mang đến cảm giác bền bỉ và chắc chắn. Thiết kế cứng cáp, đẹp mắt này phù hợp với nhu cầu di chuyển cao của một người dùng hướng tới smartphone có pin khỏe.

Kích thước màn hình của Philip V377 cũng được đánh giá khá tốt với 5 inch, độ phân giải chuẩn HD 1280×720 pixels. Công nghệ tấm nền IPS giúp màn hình hiển thị chất lượng khá tốt, màu sắc nịnh mắt, độ tương phản và góc nhìn tốt. Đây là điểm cộng lớn giúp nâng cao trải nghiệm hình ảnh trong nhu cầu giải trí của người dùng.

Điểm yếu của Philip V377 nằm ở camera. Bộ đôi camera sau 8 MP, camera trước 2 MP là con số không thực sự ấn tượng so với các smartphone cùng tầm giá hiện nay. Do vậy chất lượng ảnh thu được từ Philip V377 khá kém, thiếu sắc nét, đặc biệt khi chụp thiếu sáng.

Đa phần người dùng hiện nay không quá chú trọng tới khả năng chụp ảnh của một smartphone Philip mà chú ý hơn tới cấu hình và dung lượng pin. Với mức giá khá rẻ chỉ 2 triệu đồng lại sở hữu thiết kế đẹp và tính năng khá tốt, Philip V377 hợp lý khi bạn muốn tậu một smartphone pin khủng.

Philips V787 – Pin dung lượng 5000mAh

Với mức giá cao hơn một chút, bạn có thể lựa chọn một model đời cao hơn của Philip là Philips V787. Công nghệ pin Xenium cũng xuất hiện ở chiếc điện thoại này giúp tối ưu phần cứng để giảm điện năng tiêu thụ.

Ngoài dung lượng pin, điểm độc đáo làm nên hướng đi riêng của Philips V787 là công nghệ màn hình SoftBlue có khả năng bảo vệ mắt của người dùng và tránh những ảnh hưởng đến thị giác khi dùng điện thoại lâu. Công nghệ màn hình trên làm giảm 86% lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình làm giảm tối đa hiện tượng mỏi mắt cho người dùng.

Các tính năng khác của Philips V787 cũng được đánh giá cao. Về cấu hình, model được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6753 8 nhân 1.3 GHz chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ đáp ứng nhanh chóng các tác vụ của người dùng, cùng RAM 2GB giúp máy có thể chạy các ứng dụng đa nhiệm một cách mượt mà. Đây là cấu hình khá tốt so với các mẫu Android tầm trung.

Về màn hình, Philips V787 có kích thước màn hình khá ổn so với đối thủ là 5 inch, độ phân giải cao Full HD 1920×1080. Thông số này mang lại chất lượng hình ảnh tốt với độ sắc nét cao. Màn hình của Philips V787 cũng được đánh giá là hiển thị màu sắc trung thực.


Thiết kế của Philip V787 vẫn mang lại sự chắc chắn, nam tính quen thuộc như các dòng máy khác của Philip. Máy tuy dày gần 10mm và trọng lượng 164 gram nhưng cầm vẫn thoải mái do mặt lưng được làm cong ở hai bên. Thiết kế nguyên khối kim loại giúp tạo sự tinh tế, sang trọng cho máy.

Tương tự như V377, Philips V787 vẫn bị hạn chế ở camera chụp hình. Tuy có camera chính 13 MP và camera trước 5 MP nhưng chất lượng ảnh của điện thoại chỉ ở mức trung bình và bị hạn chế khi có quá ít tính năng. Đây chắc chắn không phải lựa chọn phù hợp cho những người thích selfie, đặc biệt là các bạn trẻ.

Ngoài ra, một điểm khá đáng tiếc ở Philips V787 là dù có dung lượng pin cao không thời gian sử dụng thực tế lại không bằng đối thủ. Dung lượng pin cũng bị sụt khá nhanh, không có tính năng sạc nhanh. Philip cần cải thiện hơn nữa các model của mình để không bị các đối thủ khác vượt qua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post