Wikimua Uncategorized Máy rửa bát loại nào tốt nhất

Máy rửa bát loại nào tốt nhất

Máy rửa bát loại nào tốt nhất

Máy rửa bát đang là đồ dùng nhà bếp khá nổi tiếng hiện nay, khi nó giúp các gia đình giảm bớt công việc bếp núc một cách đáng kể. Mặc dù vẫn chưa được sử dụng phổ biến do giá thành cao, nhưng không thể phủ nhận máy rửa bát sẽ dần phổ biến tại các gia đình một khi nên kinh tế khá lên. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay.

Điều đầu tiên mà đa số những người tìm mua máy rửa bát đều quan tâm đó là vấn đề tài chính, khi mà chúng ta đều biết rằng mỗi chiếc máy rửa bát phổ biến có giá 15-30 triệu đồng. Mặc dù một chiếc máy rửa bát di động có giá rẻ hơn nhưng để sử dụng trong gia đình thì đa số chúng ta đều chọn máy rửa bát cố định.


Tiếp theo bạn có thể sẽ cần để ý đến chỗ lắp đặt máy rửa bát có hợp lý hay không. Mỗi chiếc máy rửa bát thường có kích thước 50-70cm, vì vậy mà việc tính toán vị trí lắp đặt là điều nên làm trước khi mua.

Tiếp đó, chức năng và công nghệ của máy rửa bát cũng được đa số người tiêu dùng quan tâm. Chẳng hạn như công nghệ phun đa chiều, chức năng rửa nhanh, chức năng làm nóng nước, chức năng xử lý nặng và chức năng tạm dừng khi cần.

Ngoài việc xem xét các yếu tố lựa chọn như đã nêu trên thì chúng ta đều sẽ muốn tìm hãng sản xuất máy uy tín để mua. Dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thương hiệu máy rửa bát hàng đầu để bạn có thể dễ dàng chọn lựa.

Máy rửa bát Bosch
Thương hiệu nổi tiếng Bosch được biết đến với các mẫu máy rửa bát hoạt động hiệu quả, chạy êm, bền và có thêm một số chức năng hữu dụng khác.

Máy rửa bát Bosch cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá là rửa bát sách bóng. Đa số các nhận xét về chất lượng máy rửa bát Bosch trên Amazon đều là các nhận xét tích cực, vì vậy mà bạn có thể khá yên tâm nếu lựa chọn thương hiệu này.

Nhược điểm lớn nhất của máy rửa bát Bosch là giá thành khá cao so với mặt bằng chung.

Máy rửa bát Frigidaire
Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều vào một chiếc máy rửa bát và chỉ cần dùng cho mục đích cơ bản thì đây có lẽ là nhãn hiệu máy rửa bát mà bạn đang tìm kiếm.

Không thể nói rằng vì có giá thấp nên nó không đạt tiêu chuẩn, mà hãy nhìn xa hơn thì những sản phẩm của Frigidaire nổi tiếng là tiết kiệm năng lượng – một tiêu chí quan trọng khi xem xét mua máy rửa bát đồng thời cũng là ưu điểm vượt trội của một sản phẩm cao cấp. Nhìn chung, đây là một sản phẩm thiết thực mà nhiều người đang là khách hàng của Frigidaire.

Máy rửa bát Frigidaire ít phổ biến tại Việt Nam.

Máy rửa bát Kenmore
Đây là nhãn hiệu lớn nhất và được xem là đáng tin cậy nhất trong tất cả các nhãn hiệu máy rửa bát. Sản phẩm của hãng từ một mức giá khiêm tốn là 250 đô la (hơn 5 triệu đồng) đến hơn 1.400 đô la (gần 30 triệu đồng). Tuy nhiên, chúng có một tính năng độc đáo có tên Elite Turbo Zone chỉ có ở sản phẩm của Kenmore. Tính năng này đảm bảo mọi bát đĩa bẩn nhất sau khi đưa ra khỏi máy đều sạch như mới. Máy rửa bát Kenmore sử dụng tối thiểu nguồn năng lượng và nước.

Máy rửa bát Kenmore ít phổ biến tại Việt Nam.

Máy rửa bát Whirlpool
Cũng như Kenmore, Whirlpool được đánh giá là một nhà sản xuất máy rửa bát an toàn và đáng tin cậy nhất. Nó cũng nổi tiếng là máy rửa bát chạy êm như ru và còn được bổ sung tính năng chu trình rửa kiểm soát vi trùng để bảo vệ sức khỏe.

Thương hiệu này cũng cho ra các mẫu giá thành phải chăng với mức giá khởi điểm là 250 đô la. Tuy nhiên, điểm yếu của sản phẩm Whirlpool là tiêu tốn năng lượng dù nó rất bền và dễ sử dụng.

Máy rửa bát Whirlpool ít phổ biến tại Việt Nam.

Máy rửa bát KitchenAid
Chắc hẳn các bạn đang ngạc nhiên khi nhìn thấy KitchenAid trong danh sách này bởi KitchenAid nổi tiếng với máy trộn, máy xay. Tuy nhiên, KitchenAid cũng là nhãn hiệu máy rửa bát khá tốt.

Loại máy rửa bát của thương hiệu này có 3 chu trình rửa và được dán nhãn Energy Star – có nghĩa đây là một thiết bị thân thiện đáng có trong nhà.

Chỉ có một hạn chế là máy rửa bát KitchenAid thiếu bộ phận cách nhiệt, vì thế chúng không thích hợp để rửa đồ nhựa hoặc những thứ dễ bị tan chảy.

Có lẽ điều đáng chú ý ở máy rửa bát thương hiệu này là giá thành rẻ bất ngờ. Hầu hết những máy rửa bát của hãng này cung cấp những hiệu quả thiết thực, không chú trọng đến dáng vẻ bên ngoài.

Máy rửa bát KitchenAid ít phổ biến tại Việt Nam.

Máy rửa bát Candy
Máy rửa bát Candy là thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường hiện nay, với các mẫu máy rửa bát khoảng 15-30 triệu đồng. Máy rửa bát Candy được đánh giá là có độ ồn thấp, năng suất rửa bất tốt, nhiều chế độ rửa.

Máy rửa bát Candy trên thị trường có xuất xứ từ Ý, thời gian bảo hành 12 tháng.

Máy rửa bát Electrolux
Hãng sản xuất của Thụy Điển cung cấp ra thị trường một số mẫu mã máy rửa bát có thiết kế tương tự nhau, giá thành từ 16 đến 21 triệu đồng. Đặc điểm của máy rửa bát Electrolux là thiết kế sáng tạo, dễ sử dụng, có 6 chế độ rửa.

Máy rửa bát Electrolux trên thị trường đa số được sản xuát tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 12 đến 24 tháng.

Máy rửa bát Flamenco
Máy rửa bát Flamenco là thương hiệu được biết đến khá nhiều tại Châu Âu, với các mẫu máy rửa bát có giá 14 đến 22 triệu đồng. Đặc điểm của máy rửa bát Flamenco là dễ sử dụng, tiết kiệm điện chuẩn A, tiết kiệm nước, có chức năng sấy khô.

Máy rửa bát Flamenco là thương hiệu Tây Ban Nha, sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 12 tháng.

Máy rửa bát Gorenje
Máy rửa bát Gorenje đươc biết đến là thương hiệu sản phẩm giá thành cao, chất lượng tốt trên thị trường. Máy rửa bát Gorenje đều có giá trên dưới 30 triệu, đặc điểm khác là tiết kiệm năng lượng, có hẹn giờ, có hệ thống chống ngập và chống rỉ nước.

Máy rửa bát chính hãng Gorenje có xuất xứ từ Châu Âu, thời gian bảo hành phổ biến 24 tháng.

máy rửa bát gorenje
Ngoài các thương hiệu nêu trên, chúng ta còn biết đến một số hãng máy rưa bát khác nữa như Hafele, Texgio, Fagor, Malloca, Nardi, Ariston, Brandt, De Dietrich, Teka, Chefs, Napoliz, Faster, Giovani, Bomann, Munchen…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post