Wikimua Uncategorized Máy khử độc thực phẩm loại nào tốt

Máy khử độc thực phẩm loại nào tốt

Máy khử độc thực phẩm loại nào tốt

Máy khử đọc hay còn gọi là máy khử độc rau quả, máy khử độc Ozone, là loại máy ngày càng được nhiều người tìm mua. Do những lo ngại về sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi không an toàn ngày càng ra tăng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thông tinh về rau không an toàn, thịt không an toàn trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mau máy khử độc rau quả loại nào tốt nhất hiện nay.

Trước hết, phải thừa nhận một thực tế rằng các loại máy khử độc thực phẩm trên thị trường không có khả năng khử độc và diệt khuẩn mạnh như lời quảng cáo. Nhưng dẫu sao nó cũng sẽ giúp bạn giảm phần nào chất độc hại, thuốc trừ sâu tồn dư trong rau, củ, quả, thịt.


Giá thành
Các loại máy khử độc hoa quả trên thị trường hiện nay có giá thành 500.000Đ đến 5 triệu đồng. Trong đó, có sự khác nhau đáng kể về công nghệ và độ hiệu quả của máy khử độc giá cao và giá rẻ. Nhìn chung, bạn không nên chọn mua máy khử độc thực phẩm quá rẻ bán trôi nổi trên thị trường.

Công nghệ
Mặc dù có một số công nghệ khử độc thực phẩm, nhưng phổ biến nhất vẫn là máy khử độc công nghệ Ozone. Đây là công nghệ cho phép thải loại chất độc hại, diệt khuẩn tốt, thân thiện với môi trường.

Dung tích và công suất
Nếu lựa chọn máy khử độc thực phẩm có thùng chứa để rửa rau quả trực tiếp trong máy, thì bạn có thể lựa chọn dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Phổ biến hiện này là các mẫu máy rửa rau quả dung tích 4-5 lít.

Nếu lựa chọn máy khử độc thực phẩm không có ngăn chứa, thì bạn có thể lựa chọn theo công suất tạo Ozone của máy. Lượng ozone tạo ra càng nhiều sẽ giúp rửa nhanh, sạch và rửa với số lượng nhiều hơn mỗi lần. Phổ biến hiện nay là máy có công suất tạo ozone khoảng 600mg/g.

Kiểm định
Máy khử độc thực phẩm là một trong các loại máy cần tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy bạn cũng có thể coi máy đã qua kiểm định là một tiêu chuẩn tham khảo để lựa chọn.

Bảo hành
Máy khử độc thực phẩm thường có thời hạn bảo hành 1 năm, đây là thời gian đủ để bạn yên tâm sử dụng. Để được cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất thì nên chọn mua máy tại những nơi bán có uy tín.

Hãng sản xuất
Máy khử độc thực phẩm Bách Khoa có lẽ là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Nó là sản phẩm của một viện thuộc Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Máy khử độc thực phẩm Bách Khoa được đánh giá là vận hành ổn định, khử độc tốt, giá thành phải chăng.

Trong khi máy khử độc thực phẩm Bách Khoa đều là các mẫu không có ngăn rửa trực tiếp, thì bạn hoàn toàn có thể chọn máy có ngăn rửa rau quả như Nonan, Kangaroo, Daiwa.

Một số thương hiệu máy khử độc thực phẩm khác có thể điểm qua là Z755, Carthy, Sukawa, Facare, Zelmer, Benhome, Nesco, Makxim, Cleanbar.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post