Wikimua Uncategorized Booking.com Khuyến Mãi 6% Cho Chủ Thẻ Sacombank 2018

Booking.com Khuyến Mãi 6% Cho Chủ Thẻ Sacombank 2018

Booking.com Khuyến Mãi 6% Cho Chủ Thẻ Sacombank 2018

Trong cơ cấu các thị trường hoạt động của Booking.com thì thị trường Việt Nam là một thị trường đang phát triển rất nhanh ở Châu Á trong những năm gần đây. Chính vì vậy mà gần đây mình bắt đầu thấy nhiều những chương trình Booking.com khuyến mãi dành cho thị trường Việt Nam hơn.

Hôm nay, mình mới trao đổi với một bạn bên Booking.com và được biết là thời gian tới sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác nữa cho các chủ thẻ ngân hàng, và mình sẽ theo dõi để cập nhật thêm các chương trình này tại Offers.vn.

Booking.com khuyến mãi hoàn tiền 6% chủ thẻ Sacombank

Đây là một chương trình khuyến mãi, giảm giá liên kết với ngân hàng của Booking.com. Ở Việt Nam theo mình được biết là Sacombank là ngân hàng đầu tiên có ưu đãi hoàn tiền này. Thời gian tới nhiều khả năng sẽ có thêm các ngân hàng khác nữa.

Booking.com hoàn tiền 6% chủ thẻ Sacombank

Nội dung cụ thể của chương trình này là như sau:

Ưu đãi này là chương trình hoàn tiền 6% cho thẻ Sacombank khi đặt phòng khách sạn tại Booking.com Tại Trang Này

Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho tất cả thẻ thanh toán và tín dụng quốc tế Sacombank.
Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ 01/10/2017 đến 31/12/2018.

Ưu đãi hoàn tiền chỉ áp dụng khi đặt phòng và thực hiện thanh toán bằng thẻ của Sacombank phát hành. Ưu đãi không áp dụng với các khách sạn có ghi chú là “Đặt phòng không cần thẻ tín dụng”.

Khoản tiền được hoàn 6% trong chương trình khuyến mãi này của Booking.com sẽ được Sacombank hoàn vào thẻ của bạn trong vòng 90 ngày sau khi bạn lưu trú tại khách sạn.

Một số lưu ý khi đặt phòng
Hiện nay, Booking.com là dịch vụ đặt phòng khách sạn lớn nhất thế giới. Chính vì thế mà giá phòng trên Booking.com cực kỳ cạnh tranh, và đa phần là rẻ hơn tất cả các dịch vụ đặt phòng của Việt Nam (như Mytour, ivivu, VNTrip..).

Ở Booking.com có rất nhiều loại phòng khách sạn khác nhau, bao gồm những loại được thanh toán bằng thẻ và những loại đặt phòng không cần thẻ tín dụng. Lưu ý cực kỳ quan trọng là các đơn đặt phòng có loại sẽ được miễn phí huỷ trước ngày Check-in và cũng có loại sẽ bị tính phí huỷ phòng. Thông tin về phí huỷ phòng thì bạn nhớ đọc kỹ trước khi đặt nhé. Mỗi khách sạn, mỗi loại phòng có thể có những chính sách huỷ phòng khác nhau.

Những kinh nghiệm này bạn cần xem thêm bài Huỷ đặt phòng trên Booking.com/Agodamột số Kinh nghiệm đặt phòng trên Booking.com.

Để đặt được phòng khách sạn giá rẻ ở Booking thì bạn cũng nên lưu ý là có rất nhiều chương trình Booking.com khuyến mãi giá phòng ở những khách sạn được ẩn tên đi và chỉ sau khi đặt bạn mới có thể xem được Tên của khách sạn. Những Deals như thế thì luôn luôn có giá rất tốt nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post