Wikimua Uncategorized Khuyến Mãi World Cup 2018: Hàng Công Nghệ Giảm Giá Lớn!!!

Khuyến Mãi World Cup 2018: Hàng Công Nghệ Giảm Giá Lớn!!!

Khuyến Mãi World Cup 2018: Hàng Công Nghệ Giảm Giá Lớn!!!

World Cup là sự kiện chỉ diễn ra 4 năm một lần. Chính vì vậy mà năm nay, có rất nhiều chương trình khuyến mãi World Cup 2018 cực hot. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm gia dụng, công nghệ, điện lạnh thì thời điểm này đang là thời điểm vàng để mua sắm.

Nguyễn Kim khuyến mãi World Cup 2018

Có vô cùng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi đang diễn ra. Trong các sản phẩm giảm giá nhiều nhất thì không thể không kể đến các sản phẩm Tivi, điều hoà, máy giặt, điện thoại…Mời bạn cùng xem Tổng hợp các chương trình khuyến mãi World Cup 2018 dưới đây nhé.Có vô cùng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi đang diễn ra. Trong các sản phẩm giảm giá nhiều nhất thì không thể không kể đến các sản phẩm Tivi, điều hoà, máy giặt, điện thoại…Mời bạn cùng xem Tổng hợp các chương trình khuyến mãi World Cup 2018 dưới đây nhé.

Khuyến mãi World Cup 2018

Những chương trình khuyến mãi lớn nhất mùa World Cup 2018 là các chương trình siêu giảm giá từ các siêu thị điện máy. Đặc biệt Tháng này, các sản phẩm Tivi màn hình lớn hỗ trợ việc theo dõi World Cup đang đều được giảm giá cực lớn.

Các siêu thị điện máy lớn đều có rất nhiều chương trình khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng cho các đơn hàng mua sắm mùa World Cup năm nay. Riêng Nguyễn Kim thì có nhiều ưu đãi cực lớn. Bao gồm các chương trình tặng mã giảm giá Nguyễn Kim, nhiều chương trình hỗ trợ tài chính giảm thêm tới 1.5 triệu khi thanh toán bằng thẻ. Bên cạnh đó là chương trình trả góp 0% lãi suất cũng là một ưu đãi cực kỳ tốt nữa.

Với các mặt hàng là các sản phẩm Tivi thì Tháng này tại Tiki cũng đang có ưu đãi rất lớn. Rất nhiều dòng Tivi màn hình lớn đang có mã giảm gái từ 200.000đ tới 2 triệu đồng.

Tivi giảm giá lớn mùa World Cup 2018

Bạn lưu ý là Tiki cũng có chương trình khuyến mãi mua hàng trả góp 0% lãi suất. Bạn có thể trả góp và thanh toán dần trong vòng 12 tháng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post