Wikimua Uncategorized Coupon mua vé Universal Singapore khuyến mãi 2018

Coupon mua vé Universal Singapore khuyến mãi 2018

Coupon mua vé Universal Singapore khuyến mãi 2018

Công viên giải trí Universal Studios Singapore là điểm thăm quan không thể không tới khi bạn du lịch Singapore. Vậy nên mua vé Universal Singapore giá rẻ ở đâu? Chắc chắn không phải là đến cổng Universal mới mua vé vì khi đó bạn sẽ phải trả tiền nguyên giá vé 76 SDG (~56 USD).

Mua vé Universal Singapore giá rẻ Online tại Klook

Đặt mua vé Universal Singapore trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Và dưới đây là các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé Universal Singapore tại Klook. Bạn hãy sử dụng các Coupon để được giảm giá khi mua vé vào Universal Singapore và các điểm thăm quan khác như S.E.A Aquarium Sentosa, Garden by The Bay Singapore, Singapore Cable Car Skypass nhé.

Coupon mua vé Universal Singapore giá rẻ Tháng 7/2018

Sử dụng Coupon dưới đây để mua vé Universal Singapore với giá chỉ 50.3 USD. Đây là mức giá rẻ nhất mà bạn có thể tìm thấy khi mua vé Universal Online. Các chương trình khuyến mãi mua vé Tham quan tại các điểm khác ở Singapore cũng được mình cập nhật tại đây.

Lưu ý: Coupon giảm giá 3.6 USD ở trên chỉ áp dụng được một lần cho mỗi 1 tài khoản khách hàng mới. Nếu gia đình bạn đi nhiều người thì mỗi người có thể đăng ký 1 tài khoản Klook để được giảm tối đa nhé. Nếu bạn mua các đơn hàng có giá trị lớn thì có thể tham khảo thêm các Mã giảm giá Klook để lấy các mã giảm giá khác nữa nhé.

Lưu ý mua vé Universal Singapore qua Klook

Nói chung là trước khi viết bài này mình đã đi so sánh ở nhiều nơi. Giá vé Universal Singapore mua qua Klook mình thấy là rẻ nhất. Ngoài giá rẻ thì mua vé này bạn còn được hoàn tiền 5% giá vé vào tài khoản Klook để có thể mua và sử dụng các dịch vụ khác khi du lịch Singapore.

Kinh nghiệm tham quan Universal Singapore

Dưới đây là các quyền lợi khi bạn mua vé Universal Studios qua Klook:

– Nhận Credit trị giá 5% cho mọi thanh toán vé Universal Studios qua Klook!
– Vui chơi thỏa thích tại 7 khu vực của USS theo chủ đề của các bộ phim Bom Tấn Hollywood
– Chỉ cần sử dụng Voucher trên điện thoại để đổi vé vào cửa khi tới Universal Studios Singapore
– Thời hạn sử dụng lên tới 6 tháng, bạn có thể sử dụng bất kỳ ngày nào
– Không cần phải mệt mỏi xếp hàng. Đây là vé Skip The Line.

Ngoài các Coupon giảm giá khi mua vé Universal, Klook cũng có khá nhiều chương trình khuyến mãi khác. Ví dụ có chương trình Tặng thêm Sim 4G khi mua 2 vé Universal Studios.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post