Wikimua Uncategorized Shop MyKingdom Giảm Giá Đồ Chơi Năm 2018

Shop MyKingdom Giảm Giá Đồ Chơi Năm 2018

Shop MyKingdom Giảm Giá Đồ Chơi Năm 2018

MyKingdom là hệ thống bán lẻ đồ chơi trí tuệ, giáo dục giúp phát triển trí não trẻ em. Hiện nay, MyKingdom có hệ thống cửa hàng ở rất nhiều tỉnh, thành phố. Ngoài cách đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng thì mua hàng Online trên Website của MyKingdom sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bài viết này cập nhật các chương trình MyKingdom giảm giá, khuyến mãi mới nhất Tháng 7/2018. Các mã giảm giá MyKingdom Tháng 7/2018 cũng sẽ được cập nhật tại bài viết này luôn.

MyKingdom giảm giá, khuyến mãi Tháng 7/2018

Dưới đây là các chương trình khuyến mãi, giảm giá mới nhất từ MyKingdom. Bạn hãy tận dụng các chương trình MyKingdom giảm giá, khuyến mãi này để mua đồ chơi cho con nhé.

MyKingdom – Vương quốc đồ chơi

MyKingdom là hệ thống bán lẻ đồ chơi chất lượng cao lớn nhất hiện nay ở Việt Nam. Các sản phẩm được phân phối bởi MyKingdom đều đã được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Đó là lý do tại sao ở MyKingdom bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm đồ chơi từ các thương hiệu đồ chơi uy tín như LEGO, SIKU, SCHLEICH, K’S KIDS, JANOD, MOXIE GIRLZ, LALALOOPSY, LEAPFROG…

MyKingdom hiện tại có hàng ngàn sản phẩm, chủng loại đồ chơi khác nhau. Số lượng đồ chơi cực kỳ đa dạng, phong phú và cho mọi lứa tuổi.

Đồ chơi MyKingdom đa dạng và phong phú

Các đồ chơi bán chạy tại MyKingdom

Trong các chương trình MyKingdom giảm giá, khuyến mãi thì các sản phẩm đồ chơi bán rất chạy. Trong đó, sản phẩm bán chạy nhất là các bộ đồ chơi ghép hình MyKingdom Lego. Đây là những bộ đồ chơi trí tuệ cực kỳ an toàn, hỗ trợ phát triển tính sáng tạo cho bé.

Các sản phẩm Lego tại MyKingdom là đồ chơi bán chạy nhất

MyKingdom giảm giá, khuyến mãi

Các chương trình giảm giá, khuyến mãi của MyKingdom thường diễn ra vào mỗi dịp đặc biệt. Ví dụ như sự kiện chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi, khuyến mãi sinh nhật MyKingdom.

MyKingdom giảm giá đồ chơi Lego

Nếu thường xuyên mua hàng trực tuyến tại Vương Quốc Đồ Chơi – MyKingdom thì bạn nên đăng ký thành viên vì MyKingdom có chương trình tích điểm “Công dân MyKingdom”. Hiện tại, ngoài việc mua trực tiếp tại MyKingdom thì MyKingdom cũng đã có gian hàng tại nhiều sàn Thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee. Bạn có thể xem thêm các chương trình khuyến mãi Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee…Tại Offers.vn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post