Wikimua Uncategorized Khuyến Mãi Lazada Giảm Giá Tới 50% Tháng 5/2018

Khuyến Mãi Lazada Giảm Giá Tới 50% Tháng 5/2018

Khuyến Mãi Lazada Giảm Giá Tới 50% Tháng 5/2018

Hôm nay có khuyến mãi gì? Chương trình khuyến mãi Lazada giảm giá cực lớn Sinh nhật Lần 6 đang diễn ra chắc chắn là cơ hội mua sắm lớn nhất trong những ngày này! Mời bạn xem chi tiết các khuyến mãi tốt nhất dưới đây nhé!

Flash Sale Hàng Nghìn Sản Phẩm

Trong thời gian từ 7-11/5 có hàng nghìn sản phẩm giảm giá mỗi ngày. Ngay từ lúc này bạn hãy truy cập xem các khuyến mãi Lazada theo Link dưới đây để mua các sản phẩm giảm giá tới 50% nhé.

Đang diễn ra sinh nhật Lazada

Mã Giảm Giá Lazada Tới 30%

Sinh nhật Lazada là chương trình giảm giá lớn thứ 2 trong năm, chỉ sau Cách mạng mua sắm trực tuyến. Hiện tại, ở Lazada có rất nhiều mã giảm giá Lazada cho chủ thẻ ngân hàng, mã giảm giá từ đối tác và mã giảm giá lớn từ các gian hàng.

Bạn hãy truy cập Link dưới đây để lấy mã giảm giá nhé. Nếu bạn chưa từng mua hàng trên Lazada, chưa biết cách dùng mã giảm giá lần đầu thì hãy xem Hướng dẫn nhập mã giảm giá Tại đây.

Cực nhiều mã giảm giá lên tới 30%

Ngoài các mã giảm giá từ đối tác thì ở Lazada đang có rất nhiều Voucher khuyến mãi từ các Thương hiệu lớn. Mời bạn lấy mã giảm giá ở Link dưới đây nhé.

Mã giảm giá từ Thương hiệu lớn

Mỹ Phẩm Khuyến Mãi Lazada Tới 50%

Các thương hiệu Mỹ phẩm lớn dịp này đều Tài trợ cho chương trình khuyến mãi Lazada. Có tổng cộng 3.000 Hộp quà tặng Chiếc hộp bí ẩn. Mỗi hộp được bán đồng giá 299.000đ và rẻ hơn giá trên thị trường ít nhất là 50%.

Mỗi Box là một bộ mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn như Vichy, Senka, LO’REAL, LANEIGE…Chắc chắn là những bộ sản phẩm này sẽ khiến bạn hài lòng về cả giá và chất lượng.

Mỹ phẩm giảm giá 50% Sinh nhật Lazada

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post