Wikimua Uncategorized Đồng hồ Conan tốt có những loại nào?

Đồng hồ Conan tốt có những loại nào?

Bạn có từng biết đến truyện tranh hay phim hoạt hình Conan chưa? Bạn có biết rằng hiện nay có cả thương hiệu đồng hồ Conan hay không? Bạn có đang thắc mắc đồng hồ Conan có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên về tên sản phẩm, mà đó là dụng ý của nhà sản xuất nhằm thu hút lượng fan không nhỏ của bộ truyện tranh ăn khách này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Conan trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về thương hiệu đồng hồ Conan

Conan là một bộ truyện tranh trinh thám Nhật được vẽ và minh họa bởi Aoyama Gosho, được yêu thích trên toàn tehes giới. Tại Việt Nam bộ truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành với tự đề Thám tử lừng danh Conan và cũng thu hút rất nhiều fan trung thành, từ trẻ em đến người lớn.

Đồng hồ Conan có in hình Edogawa Conan ở trên bề mặt.
Đồng hồ Conan có in hình Edogawa Conan ở trên bề mặt
Nếu ai đã từng đọc truyện tranh hoặc xem phim Thám tử lừng danh Conan hẳn sẽ không còn xa lạ với chiếc đồng hồ của cậu nhân vật chính Edogawa Conan. Chiếc đồng hồ in hình bộ manga và phim hoạt hình ăn khách này sẽ là một đồ vật rất thích hợp và có ý nghĩa với những ai đã từng đọc và yêu thích Conan.

Đây là thương hiệu đồng hồ giá rẻ, khó có thể so sánh với những tên tuổi thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Casio, Rolex hay DW. Nhưng chính vì mức giá rẻ cùng với mẫu mã đa dạng, chất lượng tương xứng, đánh đúng vào phân khúc đối tượng mục tiêu là fan của bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng, nên thương hiệu đồng hồ Conan vẫn là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên.

Nhận xét chung về chất lượng đồng hồ Conan

Đồng hồ Conan được thiết kế đơn giản với thép không gỉ và được chạy bằng pin Lithium 3V. Mặt đồng hồ in hình Edogawa Conan với dây đeo cao su khá bền.

Ngoài ra đồng hồ Conan có mặt kính hình ống ngắm như chiếc đồng hồ mà nhân vật Conan vẫn thường dùng trong lúc phá án trong bộ truyện tranh. Đèn chiếu laser cũng được tích hợp vào trong mặt đồng hồ.

Đồng hồ Conan hầu như không bị làm giả, làm nhái vì giá thành của hãng này khá rẻ.

Những sản phẩm đồng hồ Conan bán chạy trên thị trường.

1. Đồng hồ đeo tay Thám tử lừng danh Conan

Giá sản phẩm: 159.000 ₫

Đồng hồ đeo tay Thám tử lừng danh Conan giá rẻ, lạ mắt
Đồng hồ đeo tay Thám tử lừng danh Conan giá rẻ, lạ mắt
Sản phẩm đồng hồ đeo tay Thám tử lừng danh Conan có thiết kế độc đáo đẹp mắt với dây cao su mềm mại, chắc chắn, có nhiều lỗ bấm, dễ deo tay. Chiếc đồng hồ này còn có các chức năng bổ sung như bật kính ngắm và đèn laser. Một điểm được yêu thích ở chiếc đồng hồ này là khả năng chống nước vừa phải. Bạn có thể đeo đồng hồ trong khi rửa tay hoặc đi tắm, tuy nhiên tránh dùng khi đi bơi.

Có một điểm khá thú vị nữa là tất cả model đồng hồ của dòng sản phâm này đều đều giống nhau về thiết kế chỉ khác hình trong mặt đồng hồ. Lúc mua, hình mặt đồng hồ sẽ ngẫu nhiên 1 trong các hình của Edogawa Conan.

2. Giá combo sản phẩm: 279.000 ₫

Với bộ sản phẩm này, đồng hồ đeo tay Thám tử lừng danh Conan về cơ bản vẫn sở hữu hình dáng và chất lượng như sản phẩm đầu tiên chúng tôi đã giới thiệu.

Tuy nhiên, bộ sản phẩm này độc đáo hơn ở chỗ nó có thêm thiết bị ghi âm giọng nói hình nơ giống như trong bộ truyện. Nơ ghi âm này còn có thể biến âm giọng nói đã được ghi âm lại bằng nút chỉnh pitch giống như Edogawa Conan mỗi khi phá án.

3. Bộ đồng hồ Conan chiếu đèn Laser và nơ Conan thu âm giọng nói

Giá combo sản phẩm: 319.000 ₫

Bộ đồng hồ Conan chiếu đèn Laser và nơ Conan thu âm giọng nói độc đáo
Bộ đồng hồ Conan chiếu đèn Laser và nơ Conan thu âm giọng nói độc đáo
Chiếc đồng hồ trong bộ sản phẩm này được làm bằng thép không gỉ, mặt đồng hồ được bằng kính cứng, dây đeo cao su mềm đàn hồi dễ sử dụng. Đồng hồ sử dụng hai loại pin, một cho việc xem giờ và một cho đèn Laser. Tuy nhiên, khi sử dụng dòng sản phẩm này, bạn nên chú ý rằng pin đèn laser sẽ hết khá nhanh nếu sử dụng nhiều.

Nơ ghi âm dduojc làm bằng nhựa cứng siêu bền siêu vệ sinh, âm lượng của nơ không quá to, khuyến khích người dùng nên chơi trong phòng. Cũng lưu ý rằng nơ có khả năng thay đổi giọng nói của bạn nhưng không thể biến giọng bạn thành giọng của người khác.

Bộ sản phẩm này có màu sắc tươi sáng, khá thân thiện và dễ dàng cho người sử dụng. Hình mặt đồng hồ cũng sẽ ngẫu nhiên tùy sản phẩm được chọn.

4. Bộ 2 chiếc đồng hồ Conan đeo tay chiếu đèn laser

Giá bộ sản phẩm: 319.000 ₫

Bộ 2 chiếc đồng hồ Conan đeo tay chiếu đèn laser thuận tiện thay đổi khi sử dụng
Bộ 2 chiếc đồng hồ Conan đeo tay chiếu đèn laser thuận tiện thay đổi khi sử dụng
Bộ sản phẩm này khá phù hợp với các bé từ 6 tuổi trở lên. Với chi phí khá rẻ, các bé đã được sở hữu 2 sản phẩm đồng hồ khác nhau để thay đổi với thiết kế lạ mắt, độc đáo.

Hai chiếu đồng hồ này có khả năng chống nước khi tiếp xúc ít (như đi tắm và rửa tay, tránh dùng khi đi bơi) bởi đồng hồ được làm bằng thép không gỉ. Đồng thời cũng có các chức năng như bật kính ngắm và đèn laser.

Mặt đồng hồ bằng kính cứng và dây đeo cao su đàn hồi nên khá bền và dễ sử dụng.

Đồng hồ này sử dụng hai loại pin, cho việc xem giờ và cho đèn Laser .

Xuất xứ sản phẩm Trung Quốc.

Giới thiệu dòng đồng hồ Led của Conan

Nhận xét chung

Theo đánh giá của chúng tôi, thiết kế của dòng đồng hồ Led của Conan này có thể nói là không giống nhất so với các model đồng hồ Conan khác mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên.

Chính vì thế, ngoại hình của nó cũng có vẻ “không giống lắm” so với chiếc đồng hồ nguyên tác trong bộ truyện. Tuy nhiên, với những trải nghiệm mà dòng sản phẩm đồng hồ Conan led này đem lại, nó vẫn thu hút đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Dòng đồng hồ Led của Conan sở hữu thiết kế độc đáo và lạ, thay vì sử dụng kim để đọc giờ như thông thường, nó sử dụng công nghệ đèn LED mới để hiển thị giờ. Do đó, ngoại hình của dòng đồng hồ này có thể nói là đẹp long lanh (nhất là khi các bạn thử nghiệm khi xem giờ trong bóng tối).

Ngoài đặc điểm nổi bật trên thì về cơ bản các đặc điểm, tính năng khác khá tưng tự như các dòng đồng hồ trên. Tuy nhiên, dây đeo của đồng hồ Led conan làm bằng chất da bền, chắc và đem lại vẻ ngoài bóng bẩy. Ngoài ra, sản phẩm đồng hồ này còn có mặt kính hình ống ngắm như chiếc đồng hồ mà Conan vẫn thường sử dụng trong lúc phá án và một đèn chiếu laser.

Một số dòng sản phẩm đồng hồ Led của Conan bán chạy trên thị trường

1. Đồng hồ đeo tay LED Thám tử lừng danh Conan

Giá sản phẩm: 519.000 ₫

Chiếc đồng hồ đeo tay LED Thám tử lừng danh Conan giá tốt, chất lượng đảm bảo
Chiếc đồng hồ đeo tay LED Thám tử lừng danh Conan giá tốt, chất lượng đảm bảo
Sản phẩm này có thiết kế khá thú vị, độc đáo với mặt đồng hồ trang trí biểu tượng thám tử lừng danh Conan.

Dây đồng hồ làm bằng chất liệu da cmềm mại chắc chắn bền; chắc; có nhiều lỗ bấm.

Ngoài xem giờ, đồng hồ còn có thêm các chức năng như bật kính ngắm và đèn laser, hiển thị giờ bằng đèn led.

Có khả năng chống thấm nước (rửa tay đi tắm thì ok; tránh dùng khi đi bơi)

2. Đồng hồ Conan LED đeo tay và chiếu đèn Laser – trung cấp (bạc)

Giá sản phẩm: 599.000 ₫

Đồng hồ Conan LED đeo tay và chiếu đèn Laser – trung cấp (bạc) phong cách, hiện đại
Đồng hồ Conan LED đeo tay và chiếu đèn Laser – trung cấp (bạc) phong cách, hiện đại
Chiếc đồng hồ này có thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại với mặt đồng hồ trang trí biểu tượng thám tử lừng danh Conan. Dây da đồng hồ mềm mại chắc chắn bền; chắc; có nhiều lỗ bấm cùng với các chức năng thông minh đi kèm như bật kính ngắm và đèn laser, hiển thị giờ bằng đèn LED,..

3. Đồng hồ đeo tay LED thông minh Thám tử lừng danh Conan

Giá sản phẩm: 659.000 ₫

Ảnh 08: Đồng hồ đeo tay LED thông minh Thám tử lừng danh Conan

Đặc tính sản phẩm:

Có thiết kế độc đáo, hiện đại, lạ mắt
Dây cao su mềm mại chắc chắn
Tích hợp các chức năng như bật kính ngắm và đèn laser
Sử dụng cảm ứng để xem giờ và chiếu đèn Laser.
4. Đồng hồ Conan LED đeo tay và chiếu đèn Laser – Trung cấp (đen)

Giá sản phẩm: 879.000 ₫

Đồng hồ Conan LED đeo tay và chiếu đèn Laser – Trung cấp (đen) hiện đại, độc đáo
Đồng hồ Conan LED đeo tay và chiếu đèn Laser – Trung cấp (đen) hiện đại, độc đáo
Đặc tính sản phẩm:

– Có thiết kế độc đáo, sang trọng, lạ mắt

– Mặt đồng hồ được trang trí biểu tượng thám tử lừng danh Conan

– Dây da mềm mại chắc chắn bền; chắc và có nhiều lỗ bấm.

– Hiển thị giờ bằng đèn LED

– Có các chức năng như bật kính ngắm và đèn laser

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ led Conan

– Cách đọc giờ: chạm nhẹ vào mặt đồng hồ để led hiển thị. Khi đèn led được ổn định là lúc đồng hồ hiển thị được thời gian. Đèn led màu trắng sẽ nhấp nháy hiển thị số giờ. Còn đèn led màu xanh hiển thị số phút.

– Cách chỉnh giờ: chạm nhẹ vào mặt đồng hồ để cho led hiển thị sau đó chờ cho led ổn định. Bấm vào tâm mặt đồng hồ 6 lần, đến lần thứ 6 giữ nguyên trong 4 giây. Lúc đó đồng hồ sẽ chuyển vào trạng thái cài đặt giờ (sao cho đèn led trắng nhấp nháy chỗ giờ ). Mỗi lần bấm vào mặt đồng hồ sẽ tăng giờ lên 1. Sau khi chỉnh giờ xong, bạn để nguyên trong 3 giây đồng hồ sẽ tự động chuyển sang chỉnh phút. Mỗi lần bấm vào mặt đồng hồ sẽ tăng số phút lên 1. Chỉnh xong thì để nguyên cho đến khi tắt hẳn là được.

– Cách sử dụng đèn Laser: Bạn bấm và giữ vào mặt đồng hồ 1 lúc rồi đèn laser sẽ chiếu.

Tổng kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp đồng hồ Conan có tốt không. Đồng hồ Conan là thương hiệu đồng hồ đến từ Trung Quốc, giá rẻ nhưng độc đáo, lạ mắt, đáp ứng được khá tốt nhu cầu sử dụng của người dùng Việt Nam, đặc biệt là những fan của bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post