Wikimua Uncategorized UberTOUR thêm sự lựa chọn cho chuyến xe về quê ăn Tết giá rẻ

UberTOUR thêm sự lựa chọn cho chuyến xe về quê ăn Tết giá rẻ

UberTOUR thêm sự lựa chọn cho chuyến xe về quê ăn Tết giá rẻ

Tết về mỗi người con xa xứ lại thêm một nỗi lo về vé tàu, vé xe khi về quê, lại chán ngán cảnh chen chúc mua vé rồi đơi xe. Hiểu được tâm lý chung của hầu hết người xa quê, nay Uber chính thức ra mắt dịch vụ hoàn toàn mới uberTOUR – đặt xe Uber đi liên tỉnh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nhằm có thêm sự lựa di chuyển di dàng hơn cho khách hàng.

UberTour dịch vụ hoàn toàn mới từ Uber

Với uberTOUR, bạn và gia đình sẽ không còn phải lo lắng sắp xếp cho chuyến xe về quê ăn Tết như mọi năm. Thay vào đó sẽ là cảm giác thoải mái khi được nghỉ ngơi trên các dòng xe Sedan hay SUV, sự yên tâm khi bạn hoàn toàn biết trước cước phí của chuyến đi, và biết xe được lái bởi các tài xế đối tác giàu kinh nghiệm của Uber.

Thông tin về biểu phí của uberTOUR:

– Phí mở cửa: 20.000VNĐ

– Cước phí theo quãng đường: 10.000VNĐ/km

– Cước phí theo thời gian: 200VNĐ/phút di chuyển

– Cước phí tối thiểu: 50.000VNĐ

UberTour di chuyển dễ dàng

Ngoài ra, bạn hãy tham khảo một số lưu ý khác về dịch vụ uberTOUR để chuyến đi thêm suôn sẻ nhé:

– Bạn có thể thanh toán chuyến đi bằng thẻ, tiền mặt, hoặc ví điện tử MoMo (cho người dùng điện thoại Android)

– Cước phí sẽ được hiển thị trước chuyến đi, ngay trong ứng dụng Uber. Bạn cần nhập chính xác điểm đến của mình (số nhà, tên đường hoặc địa danh phổ biến) thay vì chỉ nhập tên tỉnh/thành phố để biết được cước phí chính xác của chuyến đi.

– Cước phí hiển thị trước trong ứng dụng không bao gồm phí cầu đường. Khách hàng vui lòng thanh toán phí cầu đường cho đối tác tài xế bằng tiền mặt (nếu có).

– uberTOUR chỉ dành cho các chuyến đi liên tỉnh, ra khỏi khu vực thành phố. Các chuyến đi có điểm đến trong khu vực nội thành sẽ không thể đặt xe.

Ngay bây giờ, khi mở ứng dụng Uber, bạn sẽ thấy uberTOUR đã sẵn sàng bên cạnh những lựa chọn di chuyển khác. Hãy chuẩn bị hành lý, nhập địa chỉ ngôi nhà yêu dấu của bạn và chờ đợi chuyến xe cuối cùng của năm xuất hiện nhé!

Đừng quên lấy ngay mã giảm giá bên dưới để được giảm 20% khi đặt UberTOUR nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post