Wikimua Uncategorized Mát trời thế này mà nhâm nhi đồ nướng bằng bếp nướng không khói thì thích phải biết. Mẹ cứ nướng đồ là bố con tự động mò đến bàn cơm

Mát trời thế này mà nhâm nhi đồ nướng bằng bếp nướng không khói thì thích phải biết. Mẹ cứ nướng đồ là bố con tự động mò đến bàn cơm

Mát trời thế này mà nhâm nhi đồ nướng bằng bếp nướng không khói thì thích phải biết. Mẹ cứ nướng đồ là bố con tự động mò đến bàn cơm

Bếp nướng không khói có được yêu thích không? Trời cứ lành lạnh như tiết tháng 10, 11 hay 12 ngoài Bắc là kiểu gì những hàng đồ nướng cũng “đắt như tôm tươi” đông đúc người ra vào. Bởi còn gì thích bằng việc quây quần bên bếp nướng thưởng thức những thứ đồ ăn đậm đà, nóng hôi hổi vừa ăn vừa hít hà.

Giờ đây không cần bon chen ngoài hàng mỗi khi thèm đồ nướng nữa mà đã có những chiếc bếp nướng không khói siêu tiện lợi trong nhà rồi. Ăn đồ nướng ở nhà vừa đảm bảo sạch sẽ lại vừa thoải mái trong không gian nhà mình, khỏi phải quan tâm thiên hạ thế nào, cả nhà cứ no nê là thỏa mãn rồi.

Tưởng đâu bếp nướng không khói tiện lợi như thế phải đắt lắm nhưng mà không đâu các bác ạ. Tùy điều kiện gia đình thôi chứ vài triệu cũng có mà vài trăm cũng có đấy. Đừng tưởng bếp vài trăm là hàng rẻ tiền vội, nhà em mua 1 cái bếp nướng có gần 400k thôi mà dùng cũng thích lắm. Nướng thịt, nướng ngô, khoai tây, phô mai, trứng, cá, tôm, sườn sụn, nghêu, sò,… cái gì thích ăn là cứ vứt vào nướng hết.

Đến bữa ăn là khỏi phải lo hôm nay ăn gì nữa, nhà có gì, ai thích ăn gì thì cứ bếp nướng là xong các bác ạ, tiết kiệm được biết bao nhiêu là thời gian. Em cứ bày thức ăn với đồ nướng ra là đã thấy mấy bố con ngồi sẵn trực chờ thức ăn chín rồi.

À tiện nói luôn, bếp nướng nhà em là loại bếp nướng không khói Comet nhé các bác, hồi đấy mua đâu vào chỉ có ngót nghét 600k cơ mà dùng mấy năm rồi không thấy dấu hiệu hỏng hóc gì. Cắm điện vài phút là đã ngửi mùi đồ nướng thơm phức cả phòng ăn rồi.

Comet là hàng gia dụng Việt Nam 100% nhé các bác, không có công nghệ hay vật liệu từ nước nào hết. Các bác mà thấy logo Comet nhưng xuất xứ Trung Quốc là nên tránh xa nhé, đồ Trung Quốc thì chẳng đảm bảo được đâu. Hàng Comet cũng là dòng hàng bình dân, giá bếp nướng thường dưới 1 triệu thôi, cao cấp hơn thì trên 1 triệu là dùng ổn lắm rồi.

Chết 1 điểm đó là chỉ dùng được ở nơi có điện, các bác đi dã ngoại hay du lịch thì ko mang theo được. Nên loại này thì các bác chỉ dùng trong gia đình là phù hợp nhất. Nếu muốn bếp nướng để đi du lịch, cắm trại thì các bác mua loại bếp than hoa là phù hợp nhất nhé.

Ngoài Comet thì còn một số hãng khác dùng cũng thích lắm (theo review của anh chị thân quen cho hay) như Tefal này, Electric này, Magic này,….

Không chỉ dân cư ngoài Bắc này thích ăn đồ nướng đâu nhé, trong Sài Gòn nó cũng được ưa chuộng lắm đấy. Trời cứ dịu dịu là rủ nhau đi ăn đồ nướng cho thỏa lòng, không thì cứ sắm đồ thật ngon về cắm cái bếp nướng không khói rồi cả nhà quây quần nhâm nhi. Đấy, bảo sao nó lại bán chạy hàng thế, đơn giản vì tiện, nhanh và rẻ thôi.

Các bác nào mà chưa có chiếc bếp điện không khói này trong nhà thì nhớ sắm ngay, đông đến rồi đấy.

Ngoài bếp nướng cho cả nhà quây quần bên nhau thì các bác có thể xem thêm lò nướng công suất 1300W của Comet dùng cũng thích lắm nhé. Các bác có thể xem thêm chi tiết ở đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post