Wikimua Uncategorized Có nên đặt mua Honor 9 Lite và Honor 7X smartphone tầm trung mới nhất tại Việt Nam?

Có nên đặt mua Honor 9 Lite và Honor 7X smartphone tầm trung mới nhất tại Việt Nam?

Có nên đặt mua Honor 9 Lite và Honor 7X smartphone tầm trung mới nhất tại Việt Nam?

Như vậy sau 3 năm vắng bóng, Honor đã quay trở lại với hai sản phẩm Honor 7X và Honor 9 Lite với mức giá vô cùng phải chăng, hay có thể nói là rẻ hơn so với các đối thủ khác trong cùng tầm cấu hình.

Honor quay về thị trường Việt Nam với Honor 7x và Honor 9 Lite

Sau khoảng 2 tháng ra mắt ở thị trường nước ngoài, cuối cùng thương hiệu Honor đã chính thức đưa hai chiếc smartphone 7X và 9 Lite về Việt Nam và mở ngay chiêu bài Flash sale giá rẻ tại 3 trang thương mại điện tử Tiki, Lazada và Shopee. 

Theo như thông tin thì cả 3 trang này sẽ đồng loạt mở bán Honor 7x và Honor 9 Lite vào đúng một ngày và một khung giờ chính là 11h-12h ngày 13.03.2018.

Sản phẩm sẽ được mở bán vào ngày 13.3 tại 3 trang TMDT lớn

Được biết Honor 7X sẽ được bán với mức giá chỉ 5.490.000đ và Honor 9 Lite sẽ bán với mức giá cực sốc chỉ 4.290.000đ. Đây được xem là mức giá cực mềm cho những tín đồ smartphone tầm trung.

Cùng tìm hiểu sơ qua về hai sản phẩm Honor 7X và Honor 9 Lite để xem hai smartphone này có đáng để chúng ta chọn mua và trải nghiệm không nhé!

Honor 9 Lite:

Honor 9 Lite là phiên bản rút gọn của chiếc Honor 9, tuy nhiên vẫn giữ được khá nhiều thiết kế và cấu hình ấn tượng. Màn hình Honor 9 Lite có kích thước lớn 5,65 inch nhưng được thiết kế theo phong cách FullView, viền màn hình siêu mỏng và tỉ lệ mới 18:9.

Thiết kế tràn viền ấn tượng

Điều này giúp cho chiếc điện thoại của chúng ta chỉ nhỏ gọn như một thiết bị 5,2 inch mà thôi. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được trải nghiệm màn hình lớn, nhưng cầm nắm trong tay vẫn rất nhẹ nhàng

Về thiết kế, Honor 9 Lite được thiết kế bóng bẩy và có phần trẻ trung với 2 mặt kính. Đặc biệt, mặt lưng kính phía sau làm theo kiểu trong suốt như mặt gương, bạn có thể dùng nó để soi gương nhanh mà ko cần mở camera trước (Thiết kế mặt lưng bóng khá giống HTC) 

Honor 9 Lite được trang bị đến 4 camera, một điều trên cả mong đợi đối với người dùng smartphone giá rẻ. Cả camera trước và sau đều là cụm camera kép. Mỗi cụm camera này bao gồm một cảm biến chính 13MP và một cảm biến phụ 2MP.

Cảm biến vân tay trên mặt lưng Honor 9 Lite là vân tay một chạm thế hệ thứ 4, cho phép bạn mở khóa máy nhanh như chớp. Ngay khi chạm vào phần cảm biến này, máy chỉ mất 0,25s để nhận diện, sáng màn hình và mở khóa ngay lập tức mà bạn không cần thêm bất cứ thao tác nào. Đây là phương pháp bảo mật nhanh, tiện lợi và hữu hiệu nhất hiện nay.

Ngoài ra Honor 9 Lite cũng đảm bảo một cấu hình mạnh mẽ với hiệu năng lớn và nguồn pin mạnh mẽ giúp tiết kiệm thông tin.

Tóm lại 3 điểm vàng mà bạn có thể chọn mua Honor 9 Lite chính là:

– 4 camera sắc nét

– Màn hình tràn viền

– Giá rẻ

 

Honor 9 Lite đang được bán với mức giá khá mềm

  • Đặt mua Honor 9 Lite: 

Tiki

Lazada

Shopee

Honor 7X:

Honor 7X là có mức giá cao hơn Honor 9 Lite và Honor 7X nhấn mạnh vào ba yếu tố: màn hình lớn tràn viền, camera kép và các tính năng cao cấp.

Honor 7X và camera kép lên đến 16MP

Màn hình của máy có kích thước 5.93 inch, độ phân giải 1080×2160, màn hình tỷ lệ 82,9% so với thân máy, đây là triết lý thiết kế mà nhiều dòng smartphone cao cấp hiện nay áp dụng. Các góc cạnh máy được bo tròn và dùng vỏ kim loại khiến cho người dùng có cảm giác cầm chắc tay.

Điểm nhấn ở Honor 7X chính là máy đi kèm camera kép ở mặt sau, với sự kết hợp của cảm biến 16 MP và 2 MP, trong đó cảm biến 2 MP nhằm mục đích nâng cao chất lượng chụp ảnh nền mờ. Điều thú vị là, tuy camera phía trước chỉ có một cảm biến 8 MP nhưng nó cũng có tác dụng tương tự nhờ phần mềm xử lý.

Honor 7X sẽ được bán với mức giá chỉ 5.490.000đ

Honor 7X vận hành trên sức mạnh đến từ chip 8 lõi Kirin 659 tốc độ đến 2,36 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng lên đến 256 GB qua khe cắm thẻ microSD. Đây được xem là một cấu hình khá mạnh trên một mẫu smartphone tầm trung.

  • Đặt mua Honor 7X

Tiki

Lazada

Shopee

Như vậy có thể thấy mặc dù có mức giá thấp như Honor 7X và Honor 9 Lite vẫn đáng để chúng ta trải nghiệm cho sự quay lại đầy mạnh mẽ và đổi mới của hãng Honor tại thị trường Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post