Wikimua Uncategorized Tổng hợp thông tin iphone 2018 những điều bạn cần biết

Tổng hợp thông tin iphone 2018 những điều bạn cần biết

Tổng hợp thông tin iphone 2018 những điều bạn cần biết

Iphone 2018 có gì đặc biệt?

Bất kỳ một sản phẩm nào của iPhone trước khi ra mắt đều mang cảm giác háo hức và tò mò cho những người đam mê dòng “táo cắn dở” này. Và trong tháng 9 này một siêu phẩm nữa của iPhone sẽ xuất xưởng.

Bài viết này sẽ tổng hợp một số thông tin bên lề về iPhone 2018 giúp bạn có những thông tin khách quan về sản phẩm sắp ra mắt vì thực ra, phải đến khi ra mắt sản phẩm chúng ta mới có cơ sở để phân tích, nhận định chính xác về chiếc iPhone mới này, nhưng nhiều thông tin rò rỉ làm các tín đồ mê táo không khỏi thích thú.

Tổng hợp thông tin iphone 2018

Về thiết kế

iPhone 2018 được dự đoán là sẽ thay đổi nhiều về thiết kế, 2 trong số 3 chiếc iPhone sắp ra mắt sẽ sở hữu đèn Flash LED 4 bóng nổi bật ở mặt lưng, màn hình tràn viền thực sự với cạnh cong, góc bo tròn hơn.

Hệ thống camera được thiết kế lại với sự cân đối giữa camera và màn hình hiển thị.

Một số tính năng cơ bản của iphone 2018

Tính năng đầu tiên mà chúng ta hy vọng ở iPhone sắp ra mắt là công nghệ thực tế ảo. Công nghệ này sẽ đưa người dùng trải nghiệm trong một thế giới ảo do iPhone tạo ra. Nó sẽ đưa chúng ta từ môi trường với những đồ vật thật sang một môi trường ảo sẽ trở thành một phần để tương tác. Đồng thời vận dụng nhiều giác quan để tham gia vào công nghệ này.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID sẽ nhanh hơn, tốt hơn. Nếu iPhone X sử dụng công nghệ này chưa được mượt thì người dùng đang đặt kỳ vọng vào sản phẩm sắp ra mắt này.

Tính năng 3D Touch sẽ trở nên hữu ích và thiết thực với người dùng đồng thời màn hình Sapphire chống vỡ có thể sẽ xuất hiện ở dòng iPhone sắp ra mắt này.

Có thể sẽ xuất hiện 3 phiên bản iPhone cho người sử dụng lựa chọn. Trong đó có một điện thoại màn hình 6.5 và 2 sim được trang bị mặt lưng kính để hỗ trợ tính năng sạc không dây cao cấp. Đây là một điểm đặc biệt sẽ thu hút giới doanh nhân và những người có nhu cầu làm việc nhiều trên máy tính.

Nên chọn iphone 8 hay iphone X tại giai đoạn này? 

Cấu hình

Không chỉ thay đổi về thiết kế, cấu hình của iPhone dự kiến cũng sẽ thay đổi với RAM và bộ nhớ trong lớn hơn dòng iPhone trước đây, chip A12 có 6 lõi tương tự như chip A11, còn dung lượng RAM được dự đoán là 4GB, trong khi iPhone 8 chỉ có 2GB còn iPhone X là 3GB.

Giá bán

Apple dự kiến sẽ ra mắt 3 chiếc điện thoại với giá bán dự kiến như sau:

Với chiếc đầu tiên sẽ có giá phải chăng nhất với màn hình LCD 6.1 inch được thiết kế giống iPhone 5C, giá dự kiến được đưa ra là 700USD

Chiếc iPhone thứ 2 có thêm một số tính năng mới nên giá khởi điểm có thể là 900USD.

Chiếc thứ 3 là chiếc được mong đợi nhất với giá được đưa ra là 1000USD. Tuy nhiên phải đợi khi các sản phẩm chính thức trình làng chúng ta mới có thể biết được những dự đoán này có chính xác không.

Iphone giảm đến 6 triệu, trả góp 0% tại FPT Shop

Camera

Sẽ có một phiên bản iPhone sở hữu cụm camera kép, nhưng đáng chú ý là cụm camera kép này được đặt giống iPhone X nhưng không lồi mà nằm phẳng trên bề mặt nên tính thẩm mỹ rất cao.

Ngày ra mắt

Từ năm 2012, iPhone luôn cho ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9 và bán ra chỉ vài ngày sau đó nên chúng ta cũng kỳ vọng là thông lệ ấy tiếp tục được duy trì.

iPhone quả thật tạo nên sức hút to lớn đối với các tín đồ mê táo. Ngày ra mắt sắp cận kề cũng là lúc càng có nhiều bình luận đánh giá về dòng điện thoại iphone 2018 này. Thực hư iphone sẽ cho ra mắt sản phẩm như thế nào thì hãy theo dõi nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post