Wikimua Uncategorized Reviews chi tiết kem dưỡng ẩm Clinique có tốt như lời đồn thổi không?

Reviews chi tiết kem dưỡng ẩm Clinique có tốt như lời đồn thổi không?

Reviews chi tiết kem dưỡng ẩm Clinique có tốt như lời đồn thổi không?

Kem dưỡng ẩm Clinique là một trong những mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng với khả năng cấp ẩm thần thánh. Tuy nhiên, vẫn có những nhận xét khá tiêu cực về dòng sản phẩm này! Vậy phải chăng các sản phẩm dưỡng của Clinque không tốt như quảng cáo?

Mọi người hãy cùng mình đánh giá kem dưỡng ẩm nổi tiếng của Clinique để xem chúng có tốt thực sự không hay chỉ được tung hô quá đá thôi nhé!

A. THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CLINIQUE

Mỹ phẩm Clinique thuộc tập đoàn mỹ phảm Estée Lauder ra mắt năm 1968 tại Mỹ.  Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên phân phối các sản phẩm không gây dị ứng. Với mối loại sản phẩm của Clinique đều được thử nghiệm 12 lần trên 600 người trước khi tung ra thị trường. Nếu như phát hiện bất kỳ 1 trường hợp nào có dấu hiệu dị ứng với các thành phần thì dòng sản phẩm đó sẽ quay lại phòng thí nghiệm và tiếp tục quá trình nghiên cứu.   Ngoài ra, mỹ phẩm được phát triển bởi Clinique không hề pha hương liệu để lất ái đi mùi các nguyên liệu hóa học thô.

kem-duong-am-clinique

Dòng kem dưỡng ẩm Clinique đặc biệt được các chị em tin dùng vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da lại không có bất kỳ thành phần nào dị ứng, gậy hại cho người dùng. Hiện nay các sản phẩm kem dưỡng của Clinique có mặt trên 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

B/ REVIEWS SO SÁNH 3 LOẠI KEM DƯỠNG ẨM CLINIQUE BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion, Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly, Clinique Moisture Sugar là 3 loại kem dưỡng ẩm nối tiếng nhất của Clinique. Hãy cùng mình mổ xẻ xem chúng có tốt thật không nhé!

1. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion có 2 dạng: Gel (Đặc trị da dầu / Hỗn hợp dầu) và Lotion (Dành cho da khô / hỗn hợp khô). Dòng Dramatically này của Clinique chắc chắn sẽ là phương án tốt nhất mà bạn nên cân nhắc giữa hàng vạn sản phẩm dưỡng da trên thị trường hiện nay!

kem-duong-am-clinique

Thiết kế bao bì của em này khá xinh, trông tròn tròn yêu yêu ý. Dạng pump (có vòi ấn) này giúp mình điều chỉnh được lượng kem như mong muốn, không bao giờ bị thừa ra gây tốn sản phẩm. Thiết kế này cũng giữ được vệ sinh cho lọ kem của mình. Sau khi ấn vòi để lấy kem, mình có thể lau luôn bằng giấy khô và giữ cho sản phẩm luôn “bóng loáng” sạch sẽ cực kỳ!

kem-duong-am-clinique

Thành phần: Kem dưỡng ẩm Clinique loại này chủ yếu được chiết xuất từ các thành tự nhiên như tảo bẹ men bia, dưa chuột, lúa mạch, hoa hướng dương, hoa cúc… “nước chưng cất” cực sạch, Glycerin – dẫn xuất “ngậm nước” đỉnh cao luôn có mặt trong các sản phẩm dưỡng ẩm.

kem-duong-am-clinique

Thành phần chiết xuất tự nhiên khá lành tính

Cảm nhận khi sử dụng:

Khi vừa thoa kem lên da bạn sẽ cảm thấy man mát. Sau khi dùng ngón tay thoa nhẹ, kem có dạng lỏng, nhẹ và mềm như sữa vậy. Độ thẩm thấu của em này khá nhanh, không hề bết dính, khá thoáng mát và dễ chịu. Bạn chỉ cần khoảng 1-2 phút là thoa đều được khắp mặt và cổ. Dùng kem dưỡng ẩm này trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ sở hữu làn da mềm mịn.

kem-duong-am-clinique

Sản phẩm có kết cấu dạng gel đặc, lỏng hơn so với bản Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion 

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là chứa cồn. Đây là chất dễ khiến mụn mọc nhiều và dùng 1 thời gian có thể dẫn đến tình trạng khô da. Tuy nhiên nếu da bạn không phải da nhạy cảm thì rất ít lên mụn, hầu như không bị dị ứng gì cả! Các bạn có làn da khô, ít mụn thì nên dùng kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion.

GIÁ: 1.150.000đ/ 125ml

2. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly là sản phẩm mới ra mắt thời gian gần đây của Clinique. Sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý của người dùng nhờ thiết kế và hiệu quả sử dụng.

Xét về thiết kế, Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly có dạng chai nhựa trong suốt nhìn thấy sản phẩm bên trong. Phần nắp được làm từ kim loại màu bạc với thiết kế vòi bơm chắc chắn, có nắp đậy dễ dàng sử dụng và bảo quản. Kem dưỡng ẩm này của Clinique có 1 dung tích 50ml với bao bì dạng tuýp nhựa thông dụng và 125ml với thiết kế chai hình trụ vuông 4 góc đặc trưng của Clinique.

kem-duong-am-clinique

Thành phần của Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly:

Bảng thành phần của em này khá hoàn hảo với các dưỡng chất:

  • Chiết xuất dưa leo: dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da bị cháy nắng.
  • Chiết xuất tảo đỏ: giảm kích ứng da, bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời, cung cấp khoáng chất cần thiết nuôi dưỡng da
  • Chiết xuất lá đại mạch: tăng cường miễn dịch, chống lão hóa.
  • Chiết xuất hạt hướng dương: dưỡng ẩm, trị mụn, bảo vệ da, ngăn chặn quá trình lão hóa
  • Butylene Glycol, Glycerin: Hoạt chất cấp ẩm tối ưu.
  • Ngoài các dưỡng chất trên thì sản phẩm còn chứa 1 số thành phần khác như: Water, Bis-Peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Gelidiella Acerosa Extract, Padina Pavonica Thallus Extract, Sucrose, Caffeine, Sodium Hyaluronate,…

Cảm nhận khi sử dụng:

Em này có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thoa lên da có cảm giác mát dịu, chất gel thẩm thấu nhanh và khô thoáng cho da, không có cảm giác nhờn rít trên da như các loại kem dưỡng ẩm khác.

kem-duong-am-clinique

Làn da của mình thuộc da hỗn hợp thiên về dầu. Vào những ngày nắng nóng, da đổ nhiều dầu ở cùng chữ T. Từ ngày dùng gel dưỡng ẩm  Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly thì tình trạng được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Mình thoa kem buổi sáng nên da lúc nào cũng trong tình trạng mềm mịn chỉ có đến cuối ngày thì dầu bắt đầu xuất hiện ở vùng mũi và trán.

Có một điểm trừ đó là kết cấu dạng jelly này không đủ ẩm cho mùa đông, do đó thì vẫn cần thêm các sản phẩm phụ trợ phía dưới lớp kem này. Nói chung, với một làn da hỗn hợp dầu, da dầu có thể xem xét đây là sản phẩm dưỡng ẩm chính cho da cho mùa nắng nóng, vào mùa thu đông trời hơi hanh khô thì đây không hẳn là một sự lựa chọn chuẩn xác 100%.

GIÁ: Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly có giá bán

  • Khoảng 450.000 VND/tuýp 50ml
  • Khoảng 740.000 VND/chai 125ml

3. Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Dòng kem dưỡng ẩm này có hũ, làm từ nhựa có thể thấy sản phẩm bên trong, cầm rất chắc tay. Sản phẩm có chất kem màu hồng, không mùi. Bên trong sản phẩm có một miếng nhựa để ngăn kem tiếp xúc với bên ngoài nên rất an toàn cho người sử dụng.

Hiện tại, lọ kem dưỡng ẩm này có 3 loại dụng dung tích 70ml, 125ml, 200ml. Các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

kem-duong-am-clinique

Thành phần của kem Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief:

Thành phần của kem khá lành tính, bảng thành phần không chứa chất tạo màu, tạo mùi và đặc biệt là không chứa cồn và chứa dầu dùng được cho mọi loại da.

  • Cyclopentasiloxane: Đây là một dạng silicone bay hơi giúp sản phẩm trải đều trên da, không gây kích ứng da.
  • Butylene Glycol, Glycerin: dưỡng ẩm cho da
  • Birch, Lady’s Thistle, Green Tea: dưỡng ẩm, kích thích quá trình sản sinh collagen, chống lão hóa da và mờ thâm.
  • Saccharomyces Lysate Extract: chống lão hóa và giúp da khỏe mạnh.
  • Một số thành phần khác như: Water, Sucrose, Aloe Barbadensis Leaf Water, Trehalose, Hydroxyethyl Urea, Sorbitol, Oleth-10, Caffeine,…

Cảm nhận khi sử dụng:

Kem khô nhanh nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian dưỡng da. Bạn sử dụng kem vào buổi sáng thì đến cuối buổi ngày, làn da bạn vẫn rất mềm mịn và không có hiện tượng da bong tróc dù thời tiết hanh khô của mùa đông.

kem-duong-am-clinique

GIÁ:

  • Khoảng 800.000 đồng/ Tuýp 70ml
  • Khoảng 1.080.000 đồng/ Tuýp 125ml
  • Khoảng 1.500.000 đồng/ Tuýp 200ml

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài các bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về các loại kem dưỡng ẩm Clinique và chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post