Wikimua Uncategorized Reviews chi tiết quà tặng Shopee khuyến mãi 12-12 – Sale sinh nhật

Reviews chi tiết quà tặng Shopee khuyến mãi 12-12 – Sale sinh nhật

Reviews chi tiết quà tặng Shopee khuyến mãi 12-12 – Sale sinh nhật

Hehe! Lần thứ 2 Chanh Tươi nhận được quà từ Shopee nhân sự kiện Sale Sinh Nhật Shopee khuyến mãi 12-12 mua sắm online lớn nhất năm 2018. Các bạn có muốn biết là gì không nè? Bật mí nhé! Đó là 1 kem nền L’Oreal Paris Infallible Stay Fresh 24h Foundation và 1 thỏi son Loreal Paris Color Riche Matte 3.7g.

Chanhtuoi gửi lời cảm ơn Shopee nhé! Đồng thời, nhân cơ hội có 2 món quá này, mình sẽ reviews chi tiết từng sản phẩm, để mọi người tham khảo luôn!

Qùa tặng shopee nhân sự kiện Sale sinh nhật – Khuyến mãi 12-12

1. Kem nền L’Oreal Paris Infallible Stay Fresh 24h Foundation – Qùa tặng Shopee khuyến mãi 12-12

1.1. Thông tin sản phẩm:

Kem nền L’Oreal Infallible Stay Fresh có dung tích 30ml. Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Loreal, có nguồn gốc từ Pháp. Thương hiệu này rất nổi tiếng trên thế giới, hoạt động trên hơn 130 quốc gia khác nhau. Sản phẩm của hãng có tên tuổi nên bạn có thể an tâm sử dụng nhé!

1.2. Bao bì và màu sắc

Em này có thiết kế dạng chai thủy tinh, nắp nhựa với vòi ấn rất tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế chính là điểm cộng của dòng sản phẩm này. Vì là dạng chai thủy tinh nên cầm sẽ khá chắc tay và trông bề ngoài cũng sẽ sang chảnh và xịn hơn đồng thời bạn cũng dễ dàng vệ sinh. Sau những lần sử dụng nếu lỡ lấm kem hay phấn lên chai, bạn chỉ cần lấy khăn giấy lau nhẹ là okie.

Thiết kế dạng thủy tinh, cầm rất chắc tay

Hơn nữa thiết kế vòi ấn có thể điều chỉnh được lượng kem lấy ra không bị dư, giúp bạn tiết kiệm tối đa. Nhưng bạn cần cẩn thận nhé, nếu vô tình làm rơi, coi như là “xong” luôn đó!

Thiết kế vòi phun, lấy kem rất tiện lợi

1.3. Bảng màu

Trên thị trường thì kem nền L’oreal Infallible Stay Fresh có 5 tone màu cơ bản: Golden Beige (140), True Beige (130), Natural Rose (125), Vanilla (120), Nude beige (115).

Sản phẩm mình nhận được từ Shopee là màu 125 nhé! Lát mình sẽ thử trực tiếp và reviews mức độ hiệu quả em này! 😉

1.4. Thành phần của kem nền L’Oreal Infallible Stay Fresh

Em này có thành phần các chất tạo màu và giữ màu tốt, an toàn cho da. Đặc biệt, trong kem nền kem nền L’Oreal Infallible Stay Fresh còn có trị số chống nắng SPF 20/ PA+++, có khả năng chống lại các tia cực tím hoặc ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, bảo vệ làn da của bạn tốt nhất.

Thành phần có khả năng chống nắng, bảo vệ da

1.4. Kết cấu và độ bền

– Kết cấu: Kem có dạng lỏng vừa phải, có độ sệt và bám khá tốt, lên màu tốt, không bị khô nhanh mà nền cũng ăn ngay vao da. Sau khi thoa kem lên thì nền thông thoáng, không nặng mặt, trông tự nhiên lắm.

Thông tin từ hãng thì em này còn có khả năng kiềm dầu nữa. Cơ mà da mình không phải là da dầu nên mình chưa test được. Nhưng thực tế mình thấy lớp finish hơi bóng nhẹ như kiểu satin nhưng lỳ hơn nên bản thân mình thấy em này thiên về da khô hơn. Bạn nào da dầu không nên dùng.

Kem có dạng lỏng vừa phải bám khá chắc

– Về độ bám của em này mình thử dùng buổi sáng, và sau 8 tiếng đi làm, đi chơi buổi tối thì nên vẫn khá mịn, không xuống tone nhiều lắm. Chỉ bị ở vùng cánh mũi do đổ mồ hôi thôi.

Về khả năng che phủ: Mình đánh giá ở mức 7 điểm thôi. Những vết mụn thâm hay mụn sưng đỏ thì em nay không che hết được 🙁 Còn nếu da bị tàn nhang hay màu da không đều thì kem nền này cân được tất cả nhé!

Video reviews về khả năng che phù của kem nền

1.5. Giá thành sản phẩm

Giá của kem nền L’Oreal Paris Infallible Stay Fresh 24h Foundation hiện có giá dao động trong khoảng 250k tùy từng chương trình khuyến mãi của từng bên, giá chênh lệch cũng không đáng kể.

1.5. Đánh giá ưu, nhược điểm của sản phẩm:

– Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, chai thủy tinh chắc chăn, có lắp đậy vệ sinh, dễ dàng lấy kem theo ý muốn
  • Kem bền màu, giữ được khoảng 8 tiếng, ít bị xuống tone
  • Độ che phủ tương đối tốt đều được màu da
  • Mức giá phải chăng và tìm địa chỉ mua khá dễ dàng

– Nhược điểm:

  • Mùi thơm hơi sực, ban đầu hơi khó chịu
  • Đối với làn da bị mụn thì không được lành tính cho lắm.

Nói chung em này mình thấy khá ưng đấy! Bạn nào đang tìm mua 1 loại kem nền tốt thì có thể tham khảo nhé! Hiện tại nhân sự kiện shopee khuyến mãi 12-12 giá kem nền L’Oreal Paris Infallible Stay Fresh 24h Foundation chỉ còn 199k thôi. Siêu rẻ! Link cho mọi người muốn đặt tại đây nhé!

2. Son môi Loreal Paris Color Riche Matte 3.7g – Qùa tặng shopee khuyến mãi 12-12

2.1. Thiết kế bao bì sản phẩm

Loreal Paris Color Riche Matte là một trong những cây son môi sang chảnh hướng tới sự quyến rũ nên ngay từ thiết kế bên ngoài, bạn đã có thể thấy được em nó vô cùng cuốn hút. Thiết kế các cạnh góc cạnh được bo tròn nhẹ kết hợp cùng phần vỏ đen huyền bí bên ngoài, bên trong nắp vặn, bọc quanh lõi son là màu vàng ánh kim có gắn logo đi kèm nên nhìn cực kỳ sang trọng.

Son môi Loreal Paris Color Riche Matte thiết kế khá sang chảnh

1.2. Bảng màu

Mình khá ngạc nhiên khi tìm hiểu dòng son này vì chúng có quá nhiều màu lên tới 46 màu sắc khác nhau. Thế nên bạn có thể chọn lựa màu son trong mọi hoàn cảnh rất dễ dàng. Màu son mình reviews trong bài là màu 281 – màu đỏ tươi nhìn cực yêu luôn!

Bảng Màu Son Lì Mịn Môi L’Oreal Paris Color Riche Matte 3.7g

Loreal Paris Color Riche Matte màu 281

1.3. Thành phần

Vì là son màu nên chắc chắn sẽ có chì trong thành phần, nhưng không nhiều lắm. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, với tinh dầu dưỡng ẩm. Nên có thể nói cây son này có khả năng dưỡng ẩm, giữ cho đôi môi luôn mềm mịn.

1.4. Chất son

Đây là cây son lỳ với chất son mịn như bơ rất dễ lướt. Độ bám màu khá ổn, lên môi khá chuẩn màu. Mình test để các bạn xem nhé! 🙂

Khả năng lên màu của son khá ổn, son nhiều chất dưỡng, mềm mượt

Về độ bền màu thì em này giữ màu trong khoảng 4-5 tiếng. Mình đi làm từ sáng không ăn linh tinh chỉ uống nước thôi thì đến trưa son vẫn giữ nguyên màu nhé! Chỉ có điều sau khi ăn và ngủ dậy thì mình phải đánh lại một lượt vì gần như là son trôi hết luôn rồi.

1.5. Tổng về son Loreal Paris Color Riche Matte 3.7g

– Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, cầm chắc tay
  • Không gây khô môi, mùi hương khá thơm và dễ chịu
  • Bảng màu có nhiều sự lựa chọn mà hầu hết các màu đến khá hợp trend
  • Dễ tẩy trang
  • Giá thành phải chăng, dễ tìm mua chỉ khoảng 150k – 200k thôi nhé! Trong đợt shopee khuyến mãi 12-12 này, cây son Loreal Paris Color Riche Matte 3.7g giá chỉ từ 139k thôi nhé!

– Nhược điểm:

  • Son chỉ có một nhược điểm duy nhất là trôi màu khá nhanh còn lại mình thấy rất okie rồi!

Mình đã reviews xong 2 sản phẩm quà tặng của shopee nhân dịp sự kiện Sale sinh nhật 12-12. Hy vọng thông tin trong bài phần nào giúp các bạn quyết định dễ dàng hơn có nên mua về dùng hay không!

Sự kiện Shopee khuyến mãi 12-12 lần này cực lớn luôn! Vậy nên các bạn hãy tranh thủ đợt sale khủng này đặt mua những món đồ cần thiết cho mình và gia đình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post