Wikimua Uncategorized Những phụ kiện nhất định phải có nếu bạn đang dùng laptop

Những phụ kiện nhất định phải có nếu bạn đang dùng laptop

Những phụ kiện nhất định phải có nếu bạn đang dùng laptop

Nếu bạn đang dùng laptop thì phải sắm cho mình đầy đủ những phụ kiện dưới đây nhé! Mình đảm bảo chúng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích luôn đó!

Chuột không dây

Chuột không dây có giá tương đối rẻ. Chỉ cần 1 bộ thu nhỏ cắm vào cổng USB của máy tính, mặt bàn của bạn sẽ không phải chịu cảnh dây dợ lằng nhằng, mỗi lần thuyết trình bạn cũng sẽ đứng từ xa điều khiển được. Bạn có thể mua bất kỳ đâu.

Bàn phím Bluetooth

Đây là phụ kiện bạn cũng nên sắm nếu dùng laptop nhé! Chúng khá nhỏ gọn và linh hoạt sử dụng được cho cả máy tính bảng luôn đó. Hiên giá của các dòng bàn phìm laptop bluetooth trên thị trường dao động ở mức 250.000đ – một mức giá khá phù hợp với mọi người.

Khóa laptop

Với sinh viên laptop là tài sản có giá trị hầu hết đều từ 5 triệu trở lên vì thế bạn phải bảo vệ laptop thật cẩn thận. Trong thời đại trộm cắp nhan nhản như thế này thì một chiếc khóa laptop là rất cần thiết đó ạ.

Hiện nay có khá nhiều loại khóa laptop khác nhau: khóa kèm mật khẩu, khóa bằng chìa khóa, khóa bằng vân tay …. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân. Nếu muốn mua khóa của thương hiệu nổi tiếng thì giá thường khoảng 20 usd. Đắt một chút nhưng bảo vệ tốt laptop có giá trị thì cũng đáng!

Hub USB kèm đầu đọc thẻ nhớ Micro và SD

Đây là thiết bị cầm tay rất tiện lợi và dễ sử dụng. Chỉ cần 1 chiếc Hub USB bạn sẽ sở hữu được cả đầu đọc thẻ nhớ micro và SD bên cạnh 3 cổng USB 3.0.

Giá của em này cũng chỉ khoảng 19 USD thôi, không quá cao nên nếu đang dùng laptop bạn cũng nên sắm 1 cái ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post