Wikimua Uncategorized Gợi ý 9 món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất cho cả chàng và nàng cùng vui

Gợi ý 9 món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất cho cả chàng và nàng cùng vui

Gợi ý 9 món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất cho cả chàng và nàng cùng vui

Valentine đang đến rất gần, và chắc hẳn việc tặng quà gì ngày Valenitine đã khiến rất nhiều người đau đầu. Để giúp các bạn giải quyết khó khăn trong việc chọn quà, An sẽ tổng hợp cho các bạn 10 món quà có ý nghĩa nhất khiến cả đôi cùng vui trong bài viết này nhé.

Tổng hợp 10 món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất bạn nên mua

1. Hoa hồng và socola

Tất nhiên rồi, hoa hồng là biểu tượng của tình yêu mà. Ngày lễ quan trọng như vậy mà không có hoa hồng thì chắc chắn sẽ là thiếu sót không nhỏ đâu bạn nhé. Món quà tinh thần này của các chàng sẽ khiến nàng rất vui và hạnh phúc đó.

Thế nhưng chỉ tặng hoa thôi vẫn chưa đủ, mà phải có thêm hương vị ngọt ngào của socola mới trọn vị tình yêu. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn mua socola ở địa chỉ uy tín để đảm bảo sức khỏe nhé. An thấy trong các ngày lễ thì socola kém chất lượng được bày bán rất nhiều đó.

Nếu chưa tìm được địa chỉ mua socola uy tín thì bạn có thể chọn mua trên Adayroi.com nhé, vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có mã giảm giá ưu đãi nữa đó. Mức giá socola trên đây cũng rất đa dạng, từ 50.000đ cũng có mà 700.000đ cũng có tùy từng nguồn gốc hoặc xuất xứ.

2. Đồ đôi

Áo đôi, mũ đôi, vòng đôi, nhẫn đôi, cốc đôi,… hoặc đồ đôi gì đó sẽ gắn kết hai người lại gần nhau hơn. Phần lớn các cặp đôi thường tặng nhau nhẫn hoặc vòng đôi trong ngày Valentine này. Đây cũng là món quà tặng Valentine mà An thích nhất. Vừa thể hiện tâm ý của người tặng lại vừa có chút gì đó xao xuyến, đặc biệt.

3. Album ảnh

Có hai cách để bạn có thể tạo ra một album ảnh.

Thứ nhất bạn có thể tổng hợp tất cả những bức ảnh mình có lại và xếp nó theo trình tự thời gian quá trình yêu nhau giữa hai bạn sau đó bạn có thể dán nó vào cuốn sổ lưu niệm và trang trí nó như mong muốn.

Thứ hai là bạn có thể tạo thành một cuốn album theo chủ đề riêng mà bạn thấy đặc biệt nhất trong suốt quãng thời gian các bạn gắn bó. Ví dụ, bạn có thể tổng hợp những bức ảnh liên quan đến chủ đề “Những ngày đầu tiên của chúng tôi”, với chủ đề này bạn có thể tìm tất cả những bức ảnh liên quan: hình ảnh bạn và anh ấy ngày đầu như thế nào, nụ hôn đầu ra sao, địa điểm hai bạn hẹn hò, lần đầu tiên nắm tay… và đừng quên Valentine đầu tiên hai bạn.

4. Mỹ phẩm

Quà tặng mỹ phẩm thì thích hợp trong nhiều dịp, và trong dịp Valentine này các bạn cũng có thể tặng người yêu mình những món đồ mỹ phẩm cần thiết.

Tham khảo danh sách quà tặng mỹ phẩm dịp Valentine 2018 nên mua tại đây nhé.

5. Đồ trang sức

Trang sức là món quà được hầu hết phái nữ yêu thích, tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn trang sức bằng bạc, vàng hay kim cương. Và An thích nhất là trang sức của PNJ nổi tiếng và uy tín nhất Việt Nam nè.

Bạn có thể mua nhẫn, nhẫn đôi, dây chuyền, lắc tay,… đều đang được ưu đãi hết luôn.

6. Vé xem phim

Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân

Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân, nhất là với các mọt phim. Và cho dù không phải mọt phim thì bạn và người yêu cũng nên thử “đổi gió” xem sao.

Tham khảo lịch phim sắp chiếu và chọn bộ phim cả hai cùng yêu thích nhé.

7. Sách

Một món quà tinh thần vô giá, cực hợp lý với hội yêu sách. Bạn có thể chọn một cuốn sách tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn của tác giả trong hay ngoài nước.

Nhớ tìm hiểu sở thích của người kia cũng như xem các bài review sách để không chọn nhầm quà nhé.

Và thiên đường của các loại sách chính là Tiki.vn. Với chính sách mới thì bạn sẽ được freeship với hóa đơn trên 150k và có thể nhận hàng trong vòng 2 giờ luôn đó.

8. Thiệp, quà thủ công tự làm

Đó sẽ là một món quà Valentine tặng người yêu, bạn gái vô cùng ý nghĩa mà lại thân thiện với ví tiền cho những ai có chút khéo tay và kiên nhẫn.

Từ những hướng dẫn từ làm ốp điện thoại, trang sức hay đồ trang trí nhà,… có rất nhiều ý tưởng có thể tìm kiếm trên Internet.

9. Tour du lịch

Nếu có thời gian thì dành cho nhau 1 tour du lịch ngắn hoặc dài ngày, sẽ giúp hai bạn có những kỉ niệm đẹp với nhau. Có thể đi tour trong nước hoặc nước ngoài tùy điều kiện của cả hai.

Để tìm được tour với mức giá ưu đãi nhất, các bạn có thể tham khảo các trang web: tugo, Klook, viettravel,…

Đặt phòng khách sạn thì có: mytour, begoidi.com, vntrip, bookin,…

Trên đây là danh sách những món quà tặng An cho là ý nghĩa nhất trong ngày lễ tình nhân 14.2. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được những món quà tặng Valentine phù hợp nhất với mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post