Wikimua Uncategorized Mua tivi xem bóng đá nào tốt nhất

Mua tivi xem bóng đá nào tốt nhất

Với nhu cầu của rất nhiều người dùng hiện nay đang quan tâm về vấn đề không biết lựa chọn cho mình một chiếc tivi xem đá bóng nào tốt? Chúng ta phân vân đi so sánh hết thông tin này đến thông tin khác chỉ nhằm mục đích để tìm cho mình được một chiếc tivi phù hợp mang một trải nhiệm cao, để thưởng thức những trận bóng giải trí đầy kịch tính cùng bạn bè gia đình.

nen mua tivi xem bong da nao tot nhat

Mục đích của bài viết này sẽ xoay quanh nội dung chỉ ra cho người dùng cách chọn mua được một chiếc tivi xem bóng đá tốt nhất.  Đồng thời chúng tôi sẽ tuyển chọn ra một số moden tivi đang được bán chạy trên thị trường và được nhiều người dùng đã trải nhiệm và đánh giá cao.

Chính vì vậy, nếu người dùng muốn tìm hiểu về cách thức để chọn được một chiếc tivi xem bóng đá tốt phù hợp với nhu cầu. Tất cả những nội dung đó sẽ được gói gọn và chia sẻ trong bài viết này.

[wpsm_comparison_table id=”95″ class=”center-table-align”]

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Tiêu chí chọn tivi xem bóng đá cần biết?
    • 1.1. Kích thước màn hình tivi
    • 1.2. Lựa chọn góc nhìn tivi
    • 1.3. Chất lượng hình ảnh
    • 1.4. Tần số quét của tivi
    • 1.5. Tivi có chế độ thể thao
  • 2. Top 05 tivi xem bóng đá trải nhiệm tốt nhất
    • 2.1. 1. Smart tivi Samsung 43 inch UA43M5500.
    • 2.2. Video đánh giá Tivi xem bóng đá samsung Ua43m5500
    • 2.3. 2. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400
    • 2.4. Video đánh giá tivi samsung 4k Ua43MU6400
    • 2.5. 3. Tivi Sony 43 inch KDL-43W750E
    • 2.6. Video đánh giá tivi sony 43 inch KDL-43w750E
    • 2.7. 4. Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000E
    • 2.8. Video đánh giá tivi bóng đá sony KD- 43x8000e
    • 2.9. 5. Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA
    • 2.10. Video đánh giá tivi LG 55inch 4k 55UK6100PTA
  • 3. Nên mua tivi xem bóng đá ở đâu uy tín có mức giá tốt.
    • 3.1. 1. Mua tivi xem bóng đá trên Tiki
    • 3.2. 2. Mua tivi xem bóng đá trên Nguyenkim.com
    • 3.3. 3. Mua tivi xem bóng đá trên Vuivui.com
  • 4. Lời kết

Tiêu chí chọn tivi xem bóng đá cần biết?

Dưới đây là những tiêu chí khi chúng ta mua tivi dành để chuyên xem bóng đá cần phải lưu ý tới điều gì? Nào ngay bây giờ chúng ta cùng điểm qua các tiêu chí nhé.

Kích thước màn hình tivi

Trong quá trình một trận bóng được diễn ra một cách kịch liệt, những đường chuyền, những pha kĩ thuật tranh cướp bóng đầy kĩ sảo ngoại mục mà chỉ phản ánh qua một chiếc màn hình bé thì không thể nào truyền tải hết được sự sống động của trận bóng được.

Điều này sẽ làm giảm đi một phần cảm hứng của chúng ta khi xem. Đó còn chưa kể tới việc một số người có đôi mắt thị lực yếu sẽ không cảm nhận được hình ảnh thực sự mà trận bóng đó mang lại. Chính vì vậy tiêu chí đầu tiên bạn cần lựa chọn một chiếc màn hình kích thước lớn vừa đủ.

kich thuoc man hinh tivi

Tuy nhiên với những màn kích thước lớn sẽ có độ phân giải cao. Nhưng màn hình lớn độ phân giải cao lại tương ứng với việc vị trí nhìn cần phải xa. Cho nên chúng ta cần lưu ý chọn một chiếc tivi có màn hình vừa đủ lớn với kích thước căn phòng của mình.

Theo sự đánh giá nhìn nhận chung thì một chiếc tivi có kích thước màn hình từ 42-50 inch, đi kèm theo là độ phân giải Full HD 1080p là phù hợp nhất để đem đến trải nhiệt tuyệt vời khi xem bóng đá. Nếu như đối với không gian phòng của nhà bạn không quá dài và rộng, việc chọn một chiếc tivi cực lớn sẽ là điều hơi lãng phí.

Lựa chọn góc nhìn tivi

Khi xem đá bóng thông thường chúng ta hay tụ tập bạn bè hay người thân cùng nhau quây quần lại xem bên chiếc tivi. Bởi vì xem bóng đá càng đông vui thì không khí càng náo nhiệt đúng không nào? Tuy nhiên một chiếc tivi mà có góc nhìn không tốt thì sẽ làm mất đi cảm hứng của người xem rất nhiều.

Cho nên việc lưu ý tới góc nhìn của tivi là điều rất quan trọng. Trong khi bóng đá lại là môn thể thao cùng xem tập thể thì khó tránh khỏi việc cần đến một chiếc tivi có góc nhìn tốt để bạn và những người xung quanh có thể thoải mái lựa chọn vi trí ngồi xem.

Hiện nay đối với những dòng tivi có công nghệ góc nhìn tốt gồm tivi Plasma, tivi LED, tivi LCD. Trong ba dòng tivi thì dòng tivi Plasma hiện nay khá ít người sử dụng rồi. Còn đối với dòng ti vi LCD và tivi LED được hãng sản xuất tích hợp công nghệ cho ra những góc nhìn tốt nhất.

Đối với dòng tivi LED người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn, bởi vì dường như tivi LED hiện nay đáp ứng góc nhìn rất đa chiều từ 176 – 178 độ. Là vì các nhà sản xuất đã tạo ra một công nghệ tấm nền khác nhau có tên gọi là (IPS)

Tựu chung có thể đánh giá rằng lựa chọn tốt nhất để xem bóng đá là loại Tivi LED sử dụng với tấm nền IPS sẽ luôn mang tới cho người dùng một trải nhiệm hịnh ảnh sống động, góc nhìn toàn diện.

Chất lượng hình ảnh

Chắc hẳn một điều mà tất cả người dùng đều biết rằng một chiếc tivi tốt là phải có độ phân giải cao thì sẽ đem tới chất lượng hình ảnh thiết thực nhất. Cũng bởi vậy khi chọn tivi xem bóng đá chúng ta nên lưu ý tới chất lượng của hình ảnh có độ phân giải là bao nhiêu.

Thông thường hiện nay công nghệ chất lượng hình độ phân giải tiên tiến tốt nhất được sử dụng phổ biến là tivi có độ phân giải Ultra HD, 4K. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những dòng tivi thông minh được tích hợp công nghệ cao có dộ phân giải không thua kém gì so với dòng tivi 4K.

Tần số quét của tivi

Muốn xem đá bóng tốt thì khả năng của tần số quyết sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tốc độ hiển thị hình ảnh. Khi chúng ta lưa chọn một chiếc tivi có tần số quét càng càng cao thì tương ứng với việc chiếc tivi sẽ đem tới cho bạn những hình ảnh thiết thực, đầy sống động.

Thông thường những chiếc tivi có tần xuất bình thương chỉ nẳm ở mức 60Hz nên sẽ không thể nào mang đến những hình ảnh chuyển động của những pha bóng gay cấn được. Bởi vậy điều chúng ta nên quan tâm là hãy chọn những chiếc tivi có tần số quét từ 120Hz tối thiểu trở lên.

Với công nghệ quét từ 120Hz chắc chắn sẽ đem tới những hình ảnh chuyển động nhanh, giúp cho người dùng có một trải nhiệm tuyệt vời nhất trong những trận bóng đầy kịch tính.

Tivi có chế độ thể thao

Cuối cùng một điều tuyệt vời hơn cho người dùng nếu lựa chọn một chiếc tivi có chế độ (Football mode) tức là chế độ thể thao. khi sử dụng chế độ này này tivi sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm thực tế nhất từ âm thanh tới hình ảnh như là đang ngồi xem tại ghế ngồi của trận bóng vậy.

Hiện nay tất cả những tính năng hữu ích này đều được tích hợp tại những tivi của các thương hiệu lớn điển hình như Sony,  SamSung, Toshiba, LG… Bởi vậy nếu hiện tại người dùng chưa biết nên chọn một chiếc tivi xem bóng đá hãng nào tốt thì có thể tham khảo phần bên dưới nhé.

Top 05 tivi xem bóng đá trải nhiệm tốt nhất 

Dưới đây là danh sách những chiếc tivi xem bóng đá tốt nhất được rất nhiều người dùng đã trải nhiệm và đánh giá cao.

1. Smart tivi Samsung 43 inch UA43M5500.

Đầu tiên trong danh sách phải kể tới chiếc Tivi bóng đá samsung 43 inch của Ua43m5500 này. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vì khởi giá của chiếc tivi này khá mềm. Nhưng chiếc Ua43m5500 phân giải Full HD được tích hợp công nghệ PurColor giúp cho hình ảnh sắc nét, dải màu mở rộng chân thực.

Smart tivi Samsung 43 inch UA43M5500.

Đồng thời công nghệ Micro Dimming trong tivi samsung có độ tương phản làm tăng lên độ nét chân thực gấp 3 lần. Đây cũng là tính năng hiện đại nhất được cập nhập trong năm 2018 này. Kèm theo đó là hệ thống DTS Premium sẽ đem tới âm thanh rõ nét và sống động rất nhiều.

Ngoài ra thì chiếc tivi này còn có thể điều chỉnh được nhiều thiết bị ngoài tivi như đầu đĩa, dàn âm thanh. Tựu chung thì vai trò mà chiếc samsung Ua43m5500 để giúp người dùng có một trải nhiệm xem đá bóng với chất lượng hình ảnh cao, góc nhìn sống động tựa như đang xem ngoài trời.

Có thể thấy rằng chiếc samsung Ua43m5500 43inch này sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu trải nhiệm xem bóng đá một cách rất thiết thực. Ngoài ra xét về tầm giá trong phân khúc các dòng tivi để xem bóng đá thì sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn là chiếc  samsung Ua43m5500 này.

So sánh giá bán của tivi sam sung Ua43m5500 ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Nguyenkim

2. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400

Tiếp đến là chiếc samsung 4k Ua43MU6400 43inch rất nổi bật hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Điêm khác biệt của chiếc samsung 4k Ua43MU6400 tất nhiên đầu tiên sẽ chênh hơn giá hơn chiếc 43 inch Ua43m5500 ở trên. Vậy điểm khác biệt ở đây là gì?

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400

Đầu tiên chiếc tivi này chắc chắn sẽ nâng tầm nhìn hình ảnh của bạn khi xem bóng đá lên một bậc khi được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cực sắc nét, kèm theo là những công nghệ phổ biến như UHD Dimming, HDR, PurColor Premium.

Như chúng ta đã thấy thì chiếc tivi Ua43MU6400 quả là cũng rất xứng đáng với chi phí bỏ ra đúng không nào? Cho nên tùy thuộc vào việc nhu cầu cũng như kinh tế của mỗi người chúng hãy tự cân nhắc thêm về chiếc  tivi Ua43MU6400 inch này nhé.

So sánh giá bán của tivi sam sung 4k Ua43MU6400 43inch ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Nguyenkim

3. Tivi Sony 43 inch KDL-43W750E

Tiếp đến là chiếc tivi 43inch Kdl- 43w750e của sony, đây là một trong những chiếc tivi có mức giá tầm trung để xem bóng đá tốt nhất. Được tích hợp công nghệ hiện đại HDR độ phân giải Full HD (nét gấp 2 lần HD) sẽ giúp đem lại cho gia đình bạn những hình ảnh đá bóng sống động, chân thực.

Tivi Sony 43 inch KDL-43W750E

Ưu điểm của dòng tivi sony được tích hợp công nghệ (X-Reality PRO ) cải tiến để giúp cho độ phân giải những video đầu vào có chất lượng không cao chuyển biến được tốt hơn. Ngoài ra một công nghệ rất hay nữa là chế độ chỉnh tối ưu âm thanh tivi (ClearAudio+) giúp nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn.

Nếu bạn là một tín đồ của hãng sony thì lựa chọn chiếc tivi sony 43inch mức giá tầm trung để xem đá bóng thì vô cùng tuyệt vời đúng không nào?. Với những tính năng công nghệ hiện đại, chất lượng hình ảnh góc nhìn tốt. Chắc chắn sẽ đem tới cho gia đình bạn một trải nhiệm tuyệt vời.

So sánh giá bán của tivi 43inch Kdl- 43w750e ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Nguyenkim

4. Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000E

Tiếp theo là chiếc tivi sony 43 inch kd-43x800e có khả năng phát huy tối đa sức mạnh khi hình ảnh và video mà bạn đang xem đạt chuẩn tới mức 4K. Với vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt gọn gàng được đánh giá cao trong các dòng tivi giải trí, nhất là đối với môn thể thao như bóng đá.

Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000E

So với chiếc sony Kdl- 43w750e  kể trên thì chiếc tivi sony 43 inch kd-43x800e này có độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với chiếc Kdl- 43w750e một ngưỡng giá nhất định, khi người dùng sở hữu chiếc tivi sony kd-43x800e sẽ được tích hợp công nghệ Triluminos độc quyền của Sony mang lại hình ảnh màu sắc tự nhiên, trung thực sống động nhất.

Như chúng ta có thể thấy chiếc tivi sony kd-43x800e 43inch này chắc chắn sẽ đem tới trải nhiệm vượt trội giúp cho chúng ta thưởng thức giải trí những trận bóng đầy kịch liệt đúng không nào? Tuy nhiên mức giá chi phí cho chiếc tivi này là điều còn đáng băn khoăn, nhưng những tiện ích nó mang lại cũng quả đáng để cân nhắc.

So sánh giá bán của tivi kd-43x800e 43inch ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Nguyenkim

5. Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA

Cuối cùng phải đề cập một chiếc tivi 55UK6100pta 55 inch của LG này, đây là một trong những chiếc tivi phổ biến nhất được nhiều người dùng yêu thích bóng lựa chọn. Bởi vì chiếc tivi 55UK6100pta sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng vô cùng tinh tế, với  viền kim loại đẹp mắt.

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA

Với kích thước 55 inch giúp cho màn ảnh to, góc nhìn sắc nét phù hợp với không gian vừa và lớn như phòng khách, phòng họp hoặc của hàng kinh doanh.  Ngoài ra còn các kết cấu bên trong LG 55UK6100pta cũng được tích hợp độ phân giải 4K, chuẩn Ultra HD cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường.

Đồng thời công nghệ còn có trong tivi LG 55UK6100pta HDR giúp tăng cường độ sáng, giúp chúng ta tận hưởng rõ nét một cách vượt trội với độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn. Sẽ đem tới những trải nghiệm hình ảnh tuyệt như một rạp phim chiếu nhỏ ngay tại gia đình bạn.

So sánh giá bán của tivi LG 55UK6100pta HDR ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Nguyenkim

Ngoài ra trước khi mua hàng để cập nhập thêm thật nhiều ưu đãi khuyến mại. Người dùng có thể tham khảo ngay các vote Mã giảm giá mới nhất được chúng tôi cập nhập hàng ngày.

Nên mua tivi xem bóng đá ở đâu uy tín có mức giá tốt.

Khi chúng ta đã xác định được một sản phẩm phù hợp rồi, việc tiếp theo đó là cách thức làm sao để mua hàng được một mức giá tốt, đến từ những nơi cung cấp uy tín đúng không nào? Ngay dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm các bước quan trọng để giúp cho người dùng tự biết cách mua một chiếc tivi xem bóng đá có mức giá tốt.

1. Mua tivi xem bóng đá trên Tiki

Đầu tiên phải kể tới nhà cung cấp thương mại điện tử tiki.vn hiện nay là một doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến uy tín nhất việt nam. Khi mua hàng trên tiki người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, thủ tục rất đơn giản bằng những thao tác điền thông tin. Rồi sẽ có người tự vận chuyển hàng tới.

mua tivi xem bong da tren tivi.vn

Ngoài ra các chế độ bảo hành cũng như chất lượng của sản phẩm sẽ được kiểm định rõ ràng. Khi sảy ra sơ xuất hoặc trong trường hợp người dùng vừa mua về không ưng ý có thể hoàn toàn đổi trả trong vòng 7 ngày gần nhất.

Riêng xét về dòng sản phẩm tivi được bán trên tiki người dùng có thể được lắp đặt và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí 100%. Cho nên sẽ không phải lo tới việc lắp đặt. Và một điểm mạnh nữa của nhà cung cấp tiki là giá cả bao giờ cũng cạnh tranh tốt hơn những nhà cung cấp khác.

2. Mua tivi xem bóng đá trên Nguyenkim.com

Chắc hằn nhiều người dùng không còn xa lạ với siêu thị điện máy Nguyenkim đúng không nhỉ? Hiện nay nguyen kim cũng là thương hiệu thứ hai hàng đầu tại việt nam về phân khúc bán lẻ trực tuyến uy tín nhất. Bởi những giá trị mà hãng này đem đến cho khách hàng luôn là sự phục vụ với sự nhiệt tình cao.

mua tivi bong da tren nguyenkim

Cũng như tiki khi bạn hàng qua Nguyenkim chế độ bảo hành cũng như lắp đặt chắc chắn sẽ phụ vụ tốt cho gia đình bạn. Tuy nhiên xét về ưu điểm mua hàng qua Nguyen kim chúng ta sẽ giao hàng nhanh chóng và nhân viên chăm sóc tận tình hơn.

3. Mua tivi xem bóng đá trên Vuivui.com

Kênh thương mại điện tử có tên thương hiệu là Vuivui là trực thuộc của hãng Thế giới di động, hoặc trực  thuộc Điện Máy xanh hiện nay. Doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến này hiện nay được đánh giá là một trong những kênh thương mại uy tín đảm bảo chất lượng nhất.

mua tivi bong da vuivui

Xét về các tiêu chí bảo hành lắp đạt Vui Vui ( Điện máy xanh) đều phục vụ rất tốt. Tuy nhiên một điểm khác biệt một chút về các sản phẩm của Vuivui được bán trên gian hàng sẽ cao hơn so với các doanh nghiệp khác như tiki hay Nguyen kim.

Lời khuyên : Việc mua hàng qua các kênh thương mại điện tử hiện nay là việc quá phổ biến mà chúng ta thường biết. Trên đây là 3 thương hiệu cung cấp uy tín, phục vụ và hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Cho nên nếu bạn đã có dự mua một chiếc tivi để xem bóng đá, đừng lo ngại khi mua sản phẩm qua các kênh thương mại điện tử đó.

Lời kết 

Trên đây là bài tư vấn nên mua tivi xem bóng đá nào tốt nhất mà người dùng vừa đã tham khảo? Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây chúng tôi tin chắc rằng người dùng sẽ tự biết cách chọn mua cho mình một chiếc tivi xem bóng đá phù hợp.

Ngoài ra một bài viết liên quan tới chủ đề cách chọn mua tivi asanzo và màn hình máy tính hãng nào tốt nhất được chúng tôi đánh giá rất chi tiết. Nếu cùng chủ đề quan tâm người dùng có thể tham khảo ở đường dẫn phía trên.

Sau cùng nếu còn có thắc mắc hay thông tin gì chưa hiểu? người dùng có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại lời nhắn bằng những Comment bên dưới.

Rất mong được hỗ trợ cũng như tư vấn cho người dùng. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post