Wikimua Uncategorized Review – Máy tạo độ ẩm BONECO U200 sau 2 tháng sử dụng….

Review – Máy tạo độ ẩm BONECO U200 sau 2 tháng sử dụng….

Review – Máy tạo độ ẩm BONECO U200 sau 2 tháng sử dụng….

Không biết các mẹ có từng giống em? Có con nhỏ trời thì nóng cũng chẳng dám bật điều hòa vì: sợ con ho, sợ con sổ mũi, sợ con bị viêm phế quản,… nếu nóng quá có muốn bật điều hòa thì nào là khăn quàng cổ cho con, rồi dầu tràm xoa chân cho con rồi mới dám bật hix thật là quá ư là lắm thủ tục.

Nhưng mà ngủ dậy con vẫn cứ ho, vẫn sổ mũi, rồi lại viêm phế quản,… Thế là cả nhà chịu nóng để vì con. Thế mà rồi cứ thỉnh thoảng mẹ con lại lếch thếch lôi nhau đến gặp bác sĩ nào là khám, nào là nội soi, nào là siro rồi lại kháng sinh, kháng viêm – tốn bao nhiêu là tiền, mà con thì còi cả người đi vì kháng sinh, ăn bao nhiêu lâu mới hồi lại được.

Em cũng vì xót con, xót tiền, đau đầu em mày mò trên mạng tìm hiểu nguyên nhân rồi cũng ngộ ra là do điều hòa làm không khí khô dẫn đến niêm mạc hệ hô hấp của trẻ con non nớt dễ bị nứt, vi khuẩn xâm nhập vào nên dễ gây khô mũi, viêm mũi, viêm họng rồi viêm phế quản, nặng hơn là viêm phổi nữa.

may-tao-do-am-boneco-u200-phu-hop-voi-gia-dinh-co-tre-nho

Review máy tạo độ ẩm BONECO U200 sau 2 tháng sử dụng

Được đứa bạn mách thử sử dụng máy tạo độ ẩm, cân bằng độ ẩm thì con sẽ đỡ ho, đỡ ốm, cũng bán tín bán nghi, nhưng vì thương con nên em cũng tìm hiểu đủ thể loại máy tạo ẩm từ con vịt con ếch của Trung Quốc, rồi các hãng của Hàn, của Nhật, Nhưng rồi em thấy có máy tạo ẩm U200 thương hiệu Boneco của Thụy Sĩ, máy cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ luôn làm em ưng ý nhất và em thấy thực sự là đỡ hẳn các mẹ ah, cảm nhận dễ chịu ngay ngày hôm sau khi thức dậy luôn.

review-may-tao-do-am-boneco-u200-sau-2-thang-su-dung (2)

Cả mùa hè, cứ điều hòa 28•C , rồi máy tạo ẩm bật cùng luôn và cả mùa đông có dùng máy sưởi cũng dùng kèm máy tạo ẩm luôn mà ngủ dậy bản thân em thì không thấy bị khô mũi khô da, bạn Mon nhà em thì đỡ hẳn vụ xổ mũi, viêm mũi, viêm họng hay viêm phế quản, cũng đỡ hẳn tiền đến gặp bác sĩ luôn ý ah.

review-may-tao-do-am-boneco-u200-sau-2-thang-su-dung (2)

Máy tạo ẩm BONECO U200 có xuất xứ từ Thụy Sĩ

Em ưng ý với em máy tạo ẩm này lắm dù có đắt tí nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo vì:

  1. Máy tạo ẩm U200 thương hiệu Boneco – Thương hiệu lớn của Thụy Sĩ về lọc không khí và tạo ẩm ( mà hàng Châu Âu đặc biệt của Thụy sĩ thì khỏi phải bàn về chất lượng và độ bền).
  2. Về thiết kế và kiểu dáng thì em bị kết ngay khi nhìn thấy em nó lần đầu luôn ( em hay bị mê và hớp hồn vì cái đẹp mà :p)
  3. Cấu tạo máy thì khá đặc biệt và hơn hẳn các dòng tạo ẩm khác trên thị trường bởi: – Cấu tạo thân máy bằng nhựa ABS rất tốt cho sức khỏe của con người.
  4. Chất liệu titanium sử dụng làm vật liệu trong công nghệ sóng siêu âm nên đảm bảo có lợi cho sức khỏe.may-tao-am-boneco-thich-hop-cho-tre-nho
  5. Cục lọc carbon giúp khử mùi, hấp thụ tạp chất trong nước, Thanh ion bạc ( Ion silver sticker (R)) khử virus, vi khuẩn trong nước làm cho hơi nước bốc lên là tinh khiết.
may-tao-am-boneco-u200-co-khay-chua-tinh-dau

Máy tạo ẩm BONECO U200 có khay chứa tinh dầu và bộ lọc nước sạch tinh khiết

  1. Máy kèm cả khay tinh dầu thơm ( tha hồ thả mình trong phòng nghe nhạc và tận hưởng hương thơm thoang thoảng của hương bưởi ngọt ngào hay sả chanh ấm áp)
  2. Máy kèm đèn led màu xanh dịu nhẹ và mát mắt, sử dụng làm đèn ngủ thì chuẩn luôn
  3. Khi bật máy chế độ to nhất, có tiếng nước róc rách như kiểu tiếng nước suối chảy nghe rất vui tai và giảm xì trét cực hiệu quả ( chỉ bật chế độ to nhất mới có tiếng róc rách này thôi nhé, còn chế độ nhỏ và trung bình thì máy im lìm luôn ạ)

Và điều không thể phủ nhận về công dụng của máy với cả gia đình em:may-tao-do-am-boneco-u200-tu-thuy-si (2)

  1. Tạo ẩm Giúp niêm mạc mũi, họng được làm mềm niêm mạc giảm đáng kể các triệu chứng khô mũi, khô họng, mất nước hay cảm giác khát nước khi ngủ, giảm hẳn viêm mũi, viêm xoang, viêm họng, ho, xổ mũi ,..
  2. Nằm điều hòa cả đêm mà dáng dậy da vẫn mềm chứ ko khô ráp như hồi trước.
  3. Độ ẩm cân bằng giúp phòng cũng giảm các hạt bụi lơ lửng, không khí trong phòng dễ chịu hẳn.

Với bằng đó những lý do sau 2 tháng trải nghiệm, cũng là mẹ bỉm sữa em nghĩ sẽ có nhiều mẹ giống em nên chia sẻ cho các mẹ biết để thử tìm hiểu nhé!may-tao-do-am-boneco-u200-tu-thuy-si (1)

Địa chỉ mua máy tạo độ ẩm BONECO U200

  • Showroom Hà Nội

Địa chỉ: Biệt thự 27H1, Khu đô thị mới Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

  • Showroom Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 67 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2

BONECO U200 hiện đang được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu RICO. Mọi người có thể mua sản phẩm trực tiếp tại 2 showroom của công ty hoặc các đại lý phân phối trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập website: http://boneco.vn  hoặc gọi tới số Hotline: 0964106886

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post