Wikimua Uncategorized Tìm hiểu máy giặt Toshiba có tốt không?

Tìm hiểu máy giặt Toshiba có tốt không?

Tìm hiểu máy giặt Toshiba có tốt không?

Máy giặt Toshiba có tốt không, giặt có sạch không là lo ngại, băn khoăn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những đánh giá cụ thể về máy giặt Toshiba, tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Tìm hiểu máy giặt Toshiba có tốt không?

Tìm hiểu máy giặt Toshiba có tốt không?

Phụ nữ ngoài trách nhiệm xây dựng gia đình phát triển về mặt kinh tế còn phải gánh vác chính hầu hết các việc nội trợ. Mua sắm máy giặt là cách mà phụ nữ hiện đại cần để rút ngắn thời gian làm việc nhà, quan tâm và chăm sóc bản thân, gia đình vẹn toàn hơn. Máy giặt Toshiba là một trong những dòng máy giặt thông dụng hiện nay. Thế nhưng, nhiều chị em phụ nữ nội trợ vẫn còn lo lắng liệu máy giặt Toshiba có tốt không, giặt có sạch không?

Về thương hiệu Toshiba

Toshiba là thương hiệu điện và điện tử gia dụng hàng đầu thế giới với uy tín và chất lượng khẳng định hơn 140 năm qua. Toshiba có mặt tại thị trường Việt Nam vào những năm đầu 1990 và được đông đảo người Việt tin dùng.

Hiện nay, Toshiba có trụ sở chính tại Minato-ku, thủ đô Tokyo của Nhật Bản và có phạm vi hoạt động trên toàn cầu với khoảng 210.000 nhân viên. Toshiba phát triển đa dạng ngành nghề từ thiết bị điện tử, đồ dùng gia dụng đến cơ sở hạ tầng xã hội và nhiều hoạt động khác.

Tìm hiểu máy giặt Toshiba có tốt không?

Những dòng sản phẩm của thương hiệu Toshiba nổi trội hiện nay

Máy giặt Toshiba có tốt không?

Máy giặt là một trong những dòng sản phẩm nổi trội, góp phần rất lớn trong việc làm nên thương hiệu của Toshiba, đưa danh tiếng của nhà sản xuất Nhật Bản này đến với mọi gia đình Việt. Vậy máy giặt Toshiba có tốt không, giặt có sạch không? Tham khảo chi tiết ở những đánh giá cụ thể về ưu điểm, nhược điểm của máy giặt Toshiba trong nội dung thông tin bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của máy giặt Toshiba:

  • Tích hợp nhiều công nghệ giặt mới nhất hiện nay

Khả năng giặt sạch của máy giặt Toshiba khiến rất nhiều người tiêu dùng thực sự hài lòng. Bởi lẽ, máy giặt được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến hàng đầu hiện nay. Điển hình như:

Công nghệ siêu bọt khí nano: Công nghệ này có thể tạo ra các bọt khí với kích thước nano siêu nhỏ, len lỏi vào bên trong từng sợi vải để từ đó làm sạch các vết bẩn hiệu quả, nhanh chóng hơn. Không những thế, những bọt khí nano này còn giúp quần áo không bị xoắn rối trong quá trình giặt, tiết kiệm được thời gian là ủi.

Công nghệ Mega Power Wash: Với khả năng tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ, Mega Power Wash giúp tác động sâu vào những vết bẩn cứng đầu, làm sạch quần áo tối ưu.

Về khả năng giặt thì máy giặt Toshiba còn nhờ đến hiệu ứng thác nước đơn và thiết kế lồng giặt nhiều gờ nổi ngôi sao, cọ xát quần áo được kỹ hơn từ đó làm sạch hơn. Tóm lại, về việc máy giặt Toshiba giặt có sạch không thì bạn không cần lo lắng đâu. Với nhu cầu giặt tẩy thông thường thì máy giặt Toshiba có thể đáp ứng được.

  • Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter tiết kiệm điện tối đa

Máy giặt Toshiba sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Inverter mà không sử dụng thông qua dây curoa như động cơ gián tiếp nên quá trình vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Từ đó, những vấn đề như tiếng ồn, giảm tuổi thọ hay chi phí sinh hoạt hằng tháng không còn là nỗi lo với máy giặt Toshiba.

Công nghệ truyền động trực tiếp Inverter này còn hỗ trợ chó tốc độ quay vắt đạt chỉ số vòng/phút cao hơn, giúp rút ngắn thời gian phơi sấy, giữ quần áo luôn thơm mát đặc biệt là những ngày mưa ẩm ướt.

Tuy nhiên, công nghệ Inverter này chỉ được tích hợp trong những dòng máy giặt cao cấp của Toshiba, có giá thành trên 10 triệu đồng chứ không hẳn dòng máy giặt nào cũng có.

  • Tuổi thọ cao

Người dùng đánh giá rất cao sức bền, tuổi thọ của máy giặt Toshiba. Sản phẩm vận hành êm ái, không rung lắc hay phát ra tiếng ồn suốt thời gian dài.

Tìm hiểu máy giặt Toshiba có tốt không?

Máy giặt Toshiba tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giảm đi lo lắng máy giặt Toshiba có tốt không cho người tiêu dùng

Tóm lại, Toshiba là thương hiệu máy giặt rất đáng để trải nghiệm, để sử dụng. Những yếu tố từ thiết kế đến công nghệ giặt và sự bền bỉ, máy giặt Toshiba đều có thể đáp ứng được.

Nhược điểm của máy giặt Toshiba:

  • Giá thành khá cao

Máy giặt Toshiba phổ biến mức giá từ 4 – 15 triệu đồng. Nếu muốn tìm kiếm một chiếc máy giặt sở hữu đầy đủ những tính năng nổi bật của Toshiba thì bạn phải cần tầm 10 triệu đồng. Mức giá này khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt Nam hiện nay. Đây được xem là nhược điểm khiến Toshiba thực sự chưa tiếp cận được nhiều người tiêu dùng Việt như Aqua, Midea,…

Những dòng máy giặt Toshiba nổi trội nhất trên thị trường hiện nay

1. Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV

Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, máy giặt Toshiba phù hợp với nhiều không gian diện tích trong ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, khối lượng giặt chỉ 7kg, nếu gia đình nhiều hơn 2 – 3 thành viên thì bạn nên cân nhắc dòng máy giặt khác.
Về khả năng giặt sạch thì Toshiba 7 kg AW-A800SV có một số điểm nổi trội. Thứ nhất là được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful với khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn nấm mốc vào quần áo trong quá trình giặt. Mâm giặt này còn có 2 cánh không đối xứng giúp tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất. Thứ hai là hiệu ứng thác nước đơn tuần hoàn theo cánh quạt của mâm giặt giúp giặt xả tốt hơn. Thứ ba là công nghệ giặt bằng siêu bọt khí nano giúp làm sạch sâu trong từng sợi vải.

Nói chung, sở hữu khối lượng giặt ít, không có nhiều tính năng thông minh nhưng khả năng giặt sạch thì Toshiba 7 kg AW-A800SV vẫn đảm bảo được. Nếu gia đình bạn ít thành viên, chỉ sử dụng vào mục đích giặt giũ thông thường thì nên cân nhắc Toshiba 7 kg AW-A800SV.

Ưu điểm:

  • Bảng điều khiển bằng tiếng Việt có nút nhấn dễ sử dụng
  • Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc sạch sẽ
  • Có tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí
  • Có khả năng tự làm sạch và làm khô lồng giặt
  • Giá thành trung bình

Nhược điểm:

  • Chương trình giặt ít (chỉ có 4 chương trình giặt)
  • Khả năng giặt chỉ đạt 7kg cho mỗi lần giặt
Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV

Mức giá dao động: 3.790.000 – 4.590.000 VNĐ

2. Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-E920LV

Sở hữu tông màu trắng trang nhã, Toshiba 8.2kg AW-E920LV đem đến ấn tượng tươi mới, tràn đầy sức sống cho không gian nội thất gia đình. Ngoài ra, với khối lượng giặt 8.2kg, sản phẩm giúp giải quyết nhu cầu giặt giũ quần áo của 4 – 5 người.

Khả năng giặt sạch của Toshiba 8.2kg AW-E920LV cũng hội tụ đầy đủ những hiệu quả nổi bật của công nghệ Mega Power Wash như mâm giặt 3 cánh tạo luồng nước 3 chiều xoáy sâu đánh bay vết bẩn cứng đầu; lồng giặt ngôi sao pha lê với những gờ nổi ngôi sao cọ xát làm sạch quần áo tốt hơn; hiệu ứng thác nước đơn giúp quá trình giặt và xả hiệu quả hơn;…

Ưu điểm:

  • Màu sắc tươi mới, kiểu dáng gọn gàng
  • Khối lượng giặt lớn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình 4 – 5 thành viên
  • Có tính năng giặt bằng siêu bọt khí nano
  • Có khả năng tự khởi động lại sau khi mất điện
  • Sản phẩm tự vệ sinh lồng giặt và khóa trẻ em an toàn

Nhược điểm:

  • Chương trình giặt không đa dạng
  • Năm ra mắt khá lâu từ 2014
Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-E920LV

Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-E920LV

Mức giá dao động: 4.490.000 – 5.990.000 VNĐ

3. Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1100GV

Khối lượng giặt lên đến 9kg nhưng Toshiba 9kg AW-B1100GV không tạo cảm giác cồng kềnh mà khá gọn gàng, màu sắc tươi sáng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Nói chung, thiết kế của Toshiba 9kg AW-B1100GV khá ổn về kiểu dáng cũng như khối lượng giặt.

Về công nghệ giặt, Toshiba 9kg AW-B1100GV nổi trội hơn với mâm giặt Hybrid Powerful có chức năng kháng khuẩn cao, giữ quần áo thơm mát sau mỗi lần giặt. Bên cạnh đó, các công nghệ giặt quen thuộc của Toshiba như mâm giặt Hybrid Powerful tạo luồng nước đa chiều, hiệu ứng thác nước đôi, giặt cô đặc bằng siêu bọt khí nano,… cũng được tích hợp đầy đủ.

Ưu điểm:

  • Bảng điều khiển tiếng Việt có nút nhấn dễ sử dụng
  • Khối lượng giặt lớn, phù hợp với gia đình trên 6 thành viên
  • Hiệu quả giặt và xả khá sạch nhờ hiệu ứng thác nước đôi
  • Mâm giặt Hybrid Powerful có chức năng kháng khuẩn cao nên quần áo thơm mát sau mỗi lần giặt

Nhược điểm:

  • Lượng nước tiêu thụ lớn, khoảng 165 lít cho mỗi lần giặt thường
  • Sản xuất khá lâu rồi, từ 2013
Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1100GV

Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1100GV

Mức giá dao động: 5.649.000 – 7.190.000 VNĐ

4. Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV(DS)

Sở hữu khối lượng giặt 10kg, Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV(DS) có thể sử dụng được cho gia đình 5 – 7 thành viên. Kiểu dáng vuông vức, thiết kế đơn giản, dòng máy giặt này cũng khá tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Đúng như tên gọi, Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV(DS) được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter. Đây là động cơ mà hầu hết người tiêu dùng đều tìm kiếm bởi khả năng tạo sự êm ái, mượt mà, không rung lắc và không tạo ra tiếng ồn trong suốt quá trình vận hành. Động cơ truyền động trực tiếp còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng đáng kể cho gia đình.

Không chỉ nổi trội hơn với động cơ Inverter mà Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV(DS) còn tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến. Trong đó tiêu biểu như mâm giặt Power Pulsator với 6 cánh siêu bền giúp tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ để hòa tan bột giặt, xoáy sâu vào từng vết bẩn cứng đầu và làm sạch quần áo hiệu quả đồng thời chống xoắn rối tốt; công nghệ giặt siêu bọt khí nano thấm sâu vào từng sợi vải, tăng hiệu quả làm sạch vết bẩn và mùi hôi lên nhiều lần; hiệu ứng thác nước đôi tạo luồng nước mạnh mẽ, đảo quần áo đều và sạch hơn,…

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, gọn gàng
  • Lồng giặt được làm từ chất liệu pha lê bền bỉ, bảo vệ sợi vải không bị sờn rách, hư hỏng
  • Khối lượng giặt đáp ứng được nhu cầu của gia đình 5 – 7 thành viên hoặc có trẻ nhỏ
  • Được trang bị công nghệ Inverter nên động cơ vận hành khá êm ái, tiết kiệm điện năng
  • Tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến giúp giặt sạch hiệu quả
  • Tốc độ quay vắt đạt 770 vòng/phút nên tiết kiệm được nhiều thời gian phơi sấy
  • Có 8 chương trình giặt (những dòng máy giặt của Toshiba thông thường là 6 chương trình)
  • Có nhiều tiện ích như khóa trẻ em, tự động vệ sinh lồng giặt, tự khởi động lại sau khi mất điện,…

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao
Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV(DS)

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV(DS)

Mức giá dao động: 8.970.000 – 10.190.000 VNĐ

5. Máy giặt Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS)

Về thiết kế, máy giặt Máy giặt Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS) sở hữu tông màu đen bạc đơn giản nhưng khối lượng giặt thì khá lớn, đạt 11kg cho mỗi lần giặt. Thiết kế của dòng máy giặt này còn đặc biệt nổi trội với lồng giặt pha lê có nhiều gờ nổi hình ngôi sao và lỗ nhỏ dẫn nước giúp tăng hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo không bị sờn rách, hư hỏng.

Công nghệ giặt của Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS) thì cũng như những dòng máy giặt Inverter kể trên, không có gì nổi bật hơn.

Thế nhưng, Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS) lại có hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic khá đặc biệt. Hệ thống này có thể cân bằng lượng nước và tùy chỉnh thời gian hợp lý với khối lượng quần áo cần giặt. Từ đó, lượng điện nước tiêu thụ sẽ được tiết kiệm đáng kể, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt lên đến 11kg
  • Quá trình vận hành êm ái, ít rung lắc hay phát ra tiếng ồn
  • Điện nước tiêu thụ ít
  • Khả năng giặt sạch khá tốt
  • Được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic có khả năng cân bằng lượng nước phù hợp với khối lượng quần áo cần giặt
  • Có công nghệ Inverter
  • Có nhiều tiện ích thông minh như hẹn giờ giặt xong, khóa trẻ em an toàn, tự khởi động lại sau khi mất điện,…

Nhược điểm:

  • Bảng điều khiển bằng tiếng Anh khó sử dụng, đặc biệt là với gia đình có người già
  • Giá thành khá cao
Máy giặt Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS)

Máy giặt Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV(DS)

Mức giá dao động: 10.390.000 – 15.000.000 VNĐ

6. Máy giặt Toshiba Inverter 14 kg AW-DG1500WV (KK)

Vẫn với kiểu dáng cửa trên lồng đứng, máy giặt Toshiba Inverter 14 kg AW-DG1500WV (KK) sở hữu thiết kế vuông vức, góc cạnh tinh tế và màu đen xám sang trọng. Đương nhiên, lồng giặt cũng được làm từ pha lê với nhiều gờ nổi ngôi sao tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ quần áo. Nói chung, thiết kế của sản phẩm không có gì đáng phàn nàn.

Khối lượng giặt 14kg, Toshiba Inverter 14 kg AW-DG1500WV (KK) dành cho những gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ.

Đây cũng là dòng máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp của Inverter. Động cơ này được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm bởi khả năng tiết kiệm một lượng lớn điện năng giảm chi phí sinh hoạt đồng thời giúp máy giặt vận hành êm ái hơn, hạn chế tiếng ồn và độ rung lắc, giữ không gian sống yên tĩnh và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Về công nghệ giặt thì Toshiba Inverter 14 kg AW-DG1500WV (KK) bên cạnh những công nghệ thông thường của Toshiba thì còn được trang bị thêm thanh lăn kép được thiết kế trên máy giặt giúp quần áo di chuyển một cách tuần hoàn, liên tục trong lồng giặt, hạn chế xoắn rối và nâng cao hiệu quả làm sạch.

Ở Toshiba Inverter 14 kg AW-DG1500WV (KK) còn có tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course giữ từng sợi vải luôn thơm mát, mềm mại và dễ chịu suốt ngày dài.

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ
  • Khối lượng giặt cực lớn
  • Vận hành bằng động cơ truyền động trực tiếp nên êm ái, tiết kiệm điện năng
  • Hạn chế được hiện tượng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt
  • Có tính năng lưu giữ hương thơm nên quần áo rất thơm mát, dễ chịu
  • Lồng giặt thiết kế nhiều ngôi sao pha lê tạo hiệu ứng chà xát như bằng tay, làm sạch mà cũng bảo vệ được quần áo tối đa

Nhược điểm:

  • Chương trình giặt khá ít (8 chương trình)so với nhiều dòng máy giặt khác ở tầm giá
  • Giá thành khá cao
Máy giặt Toshiba Inverter 14 kg AW-DG1500WV (KK)

Máy giặt Toshiba Inverter 14 kg AW-DG1500WV (KK)

Mức giá dao động: 12.390.000 – 13.390.000 VNĐ

7. Máy giặt Toshiba 15 KG AW-DUG1600WV (SK)

Không có gì thay đổi về kiểu dáng thiết kế nhưng Toshiba 15 KG AW-DUG1600WV (SK) chú trọng hơn như vỏ máy bằng inox bền bỉ, lồng giặt bằng thép không gỉ và đặc biệt là khối lượng giặt lên đến 15kg. Nói chung, sự bền bỉ lẫn nét sang trọng, Toshiba 15 KG AW-DUG1600WV (SK) đều có thể đáp ứng được.

Dòng máy giặt này giặt bằng công nghệ giặt cô đặc bọt khí, dựa trên lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt mà đánh tan bột giặt, tạo ra hàng triệu bong bóng cuốn đi những vết bẩn nhanh chóng. Đương nhiên, những công giặt tiên tiến khác của Toshiba thì Toshiba 15 KG AW-DUG1600WV (SK) cũng hội tụ đầy đủ, bạn không cần phải lo lắng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, giặt được khối lượng quần áo lên đến 15kg cho mỗi lần giặt
  • Mâm giặt Mega Power tạo hiệu ứng luồng nước mạnh mẽ, giặt sạch vết bẩn khá tốt
  • Có chương trình giặt bằng bọt khí siêu nano và hiệu ứng thác nước đôi nên quần áo được làm sạch hiệu quả mà không tốn nhiều lượng nước
  • Trang bị khe hít khí vòng cung nên quá trình vắt khô hiệu quả hơn
  • Có nhiều tiện ích thông minh như phục hồi chương trình dở dang, tính năng lưu giữ hương thơm, hệ thống cân chỉnh mực nước tự động, khóa nắp máy giặt,…

Nhược điểm

  • Tốc độ quay vắt chỉ đạt 700 vòng/phút, chỉ tương đương với những dòng máy giặt tầm trung
  • Giá thành cao
Máy giặt Toshiba 15 KG AW-DUG1600WV (SK)

Máy giặt Toshiba 15 KG AW-DUG1600WV (SK)

Mức giá dao động: 13.250.000 – 13.250.000 VNĐ

8. Máy giặt Toshiba Inverter 16Kg AW-DUG1700WV

Lồng giặt cực lớn, Toshiba Inverter 16Kg AW-DUG1700WV có thể giặt được khối lượng quần áo lên đến 16kg, phù hợp với nhu cầu của nhà hàng, khách sạn.

Về công nghệ giặt, Toshiba Inverter 16Kg AW-DUG1700WV đầy đủ những công nghệ ưu việt nhất của Toshiba như chế độ giặt cô đặc bằng bọt khí, hệ thống thác nước đôi cùng mâm giặt Mega Power mạnh mẽ,…

Đặc biệt, bên trong lồng giặt của dòng máy giặt này còn được trang bị đèn LED chiếu sáng tự động bật sáng khi chức năng siêu bọt khí hoạt động. Đèn LED này cũng bật sáng khi mở nắp kính giúp việc giặt giũ vào ban đêm tiện lợi hơn.

Ưu điểm:

  • Bảng điều khiển bằng tiếng Việt có dấu dễ sử dụng
  • Có công nghệ Inverter tiết kiệm điện
  • Có khóa trẻ em an toàn, khả năng tự khởi động lại sau khi mất điện, hẹn giờ giặt xong,…
  • Động cơ vận hành khá êm ái và bền bỉ

Nhược điểm:

  • Tốc độ quay vắt chỉ đạt 700 vòng/phút, chỉ tương đương với những dòng máy giặt tầm trung
  • Giá thành cao
Máy giặt Toshiba Inverter 16Kg AW-DUG1700WV

Máy giặt Toshiba Inverter 16Kg AW-DUG1700WV

Mức giá dao động: 13.339.000 – 15.990.000 VNĐ

Máy giặt Toshiba nhìn chung đảm bảo ổn định được về thiết kế và công nghệ giặt cũng như sự bền bỉ. Nếu có điều kiện về kinh tế thì nên cân nhắc dòng máy giặt này nhé!

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post