Wikimua Uncategorized Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

Thuộc sở hữu của tập đoàn Panasonic, Sanyo là một thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Những dòng sản phẩm của Sanyo có chất lượng tương đối ổn định, độ bền cũng tốt mà giá cả lại phải chăng. Vậy còn tủ lạnh thì sao? Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay trong nội dung thông tin bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

Thông tin về thương hiệu Sanyo

Sanyo là một công ty điện tử của Nhật Bản có trụ sở đặt tại Moriguchi thuộc tỉnh Osaka. Sanyo chủ yếu hướng đến người tiêu dùng tầm trung với những dòng sản phẩm giá rẻ và chuyên các mảng như thiết bị điện tử gia dụng, điện thoại di động, chất bán dẫn,…

Tuy nhiên, đến năm 2008 thì Sanyo đã bị Panasonic mua lại và hiện nay đang thuộc sở hữu của tập đoàn Panasonic. Không dừng lại ở đó, Panasonic đã bán đi mảng máy giặt, tủ lạnh và nhiều thiết bị điện gia dụng nhỏ khác cho tập đoàn Haier của Trung Quốc.

Tóm lại, Sanyo là một thương hiệu được hình thành, phát triển và có nguồn gốc Nhật Bản nhưng hiện nay lại có một số mảng đang thuộc sở hữu của Trung Quốc.

Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Ưu nhược điểm của tủ lạnh Sanyo là gì?

Có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng lại đang được sản xuất theo quy trình, uy tín của tập đoàn Trung Quốc thì chất lượng của tủ lạnh Sanyo như thế nào, tủ lạnh Sanyo có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua những đánh giá về ưu điểm, nhược điểm cụ thể của tủ lạnh Sanyo dưới đây nhé!

Ưu điểm của tủ lạnh Sanyo:

  • Giá thành rẻ

Đây là lý do mà tủ lạnh Sanyo tiếp cận được nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay đến thế. Sản phẩm có mức giá rẻ, hướng đến người tiêu dùng tầm trung và đương nhiên là người có thu nhập thấp ở Việt Nam cũng dễ dàng mua được một sản phẩm tủ lạnh Sanyo.

  • Bắt kịp nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến

Tuy giá thành rẻ nhưng công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Sanyo cũng không thua kém nhiều so với các thương hiệu tủ lạnh danh tiếng. Tủ lạnh Sanyo sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh đa chiều với luồng khí lạnh xuất hiện và len lỏi ở mọi ngóc ngách bên trong tủ, tiếp xúc đều bề mặt thực phẩm từ đó giữ được sự tươi ngon hiệu quả hơn, thời gian lâu hơn.

  • Khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt

Xuất xứ từ Nhật Bản nên tủ lạnh Sanyo cũng được tích hợp nhiều công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tiên tiến hàng đầu hiện nay. Trong đó phải kể đến công nghệ Ultra Plasma vừa kháng khuẩn tốt vừa phân giải bớt lượng nitrat và hóa chất trừ sâu có trong rau củ quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình; công nghệ Nano Fresh Ag+ với các tinh thể bạc ngăn chặn vi khuẩn và sự hình thành mùi hôi khó chịu, giữ không khí bên trong tủ luôn trong lành.

Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

Nhược điểm của tủ lạnh Sanyo:

  • Không có các thiết kế cao cấp

Mục tiêu hướng đến người tiêu dùng tầm trung và có mức giá thành rẻ nên tủ lạnh Sanyo không có các thiết kế cao cấp. Nếu muốn mua một sản phẩm tủ lạnh Sanyo cao cấp, kiểu dáng cửa Pháp hay side by side thì khó có thể tìm kiếm được.

  • Thiết kế đơn giản, không có sự tinh tế, sang trọng

Thiết kế bên ngoài của tủ lạnh Sanyo hầu hết đều đơn giản, đường nét thô cứng nên không thể góp phần tạo thêm sự tinh tế, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Những sản phẩm tủ lạnh Sanyo tốt nhất trên thị trường hiện nay

1. Tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR (Trắng)

Là kiểu tủ mini, Sanyo SR-9JR (Trắng) có dung tích 90 lít, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển cũng như thích hợp với nhiều không gian gia đình, đặc biệt lý tưởng cho người độc thân, phòng làm việc.

Sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp có khả năng làm lạnh rất nhanh, đưa luồng khí lạnh lạnh len lỏi khắp ngóc ngách của tủ, bảo quản thực phẩm tươi ngon được thời gian dài.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, không chiếm nhiều không gian diện tích. Tông màu bạc tinh tế sang trọng và được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, dễ dàng vệ sinh
  • Làm lạnh bằng công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh, lạnh đều các bề mặt thực phẩm nên hiệu quả bảo quản thực phẩm được thời gian lâu hơn
  • Quá trình vận hành rất êm ái, không phát ra tiếng ồn
  • Mức giá của sản phẩm rẻ

Nhược điểm:

  • Sản phẩm đã được ra mắt khá lâu, từ 2013
  • Tủ lạnh có đóng tuyết sau thời gian sử dụng

Nhìn chung, tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR (Trắng) tuy sở hữu dung tích nhỏ những khả năng bảo quản thực phẩm, đông đá cũng rất tốt. Nếu bạn là người độc thân hay gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng ít thì nên lựa chọn Sanyo SR-9JR (Trắng) để tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR (Trắng)

Tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR (Trắng)

2. Tủ lạnh Sanyo 245 lít SR-P25MN

Tủ lạnh Sanyo 245 lít SR-P25MN không quá nổi trội về thiết kế bên ngoài hay dung tích nhưng công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn vẫn được đảm bảo tốt. Sản phẩm là gợi ý tốt cho gia đình bạn thêm tiện nghi mà còn đặc biệt tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Ưu điểm:

  • Dung tích 245 lít có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 – 5 thành viên
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ Ultra Plasma vừa kháng khuẩn tốt vừa phân giải bớt lượng nitrat và hóa chất trừ sâu có trong rau củ quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình
  • Làm lạnh bằng công nghệ làm lạnh đa chiều
  • Công nghệ Nano Fresh Ag+ với các tinh thể bạc ngăn chặn vi khuẩn và sự hình thành mùi hôi khó chịu, giữ không khí bên trong tủ luôn trong lành
  • Ngăn rau củ được cung cấp Vitamin Pro5+ giúp cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa hiện tượng héo úa sớm
  • Khay ngăn được làm từ kính chịu lực tốt

Nhược điểm:

  • Sử dụng đèn sợi tóc chiếu sáng nên tốn khá nhiều điện năng mà độ bền không cao
  • Tủ lạnh tiêu thụ đến 1.3 kW điện năng mỗi ngày

Mức giá tham khảo: 6.500.000 – 7.500.000 VNĐ

Tủ lạnh Sanyo 245 lít SR-P25MN

Tủ lạnh Sanyo 245 lít SR-P25MN

3. Tủ lạnh 2 cửa Sanyo SR-PQ285RB(SB) 252L (Bạc)

Thiết kế kiểu 2 cửa đơn giản, Sanyo SR-PQ285RB(SB) 252L (Bạc) là gợi ý cho dòng tủ lạnh 2 cửa của Sanyo mà bạn nên cân nhắc. Sản phẩm có dung tích 252 lít, sử dụng được cho gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Tủ lạnh 2 cửa Sanyo SR-PQ285RB(SB) 252L (Bạc) còn đặc biệt nổi trội hơn với công nghệ làm lạnh đa chiều, làm lạnh đều mọi ngóc ngách không gian của tủ. Chức năng khử mùi và kháng khuẩn cũng được chú trọng với công nghệ Nano Fresh Ag+ loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc hình thành, giữ không khí trong lành và thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon.

Ưu điểm:

  • Dung tích của tủ sử dụng được cho gia đình 3 – 5 thành viên
  • Sản phẩm có khả năng làm đá cực nhanh
  • Không đóng tuyết sau thời gian sử dụng nên không mất thời gian xả tuyết
  • Làm lạnh bằng công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh được phát ra từ nhiều ngóc ngách của tủ, đảm bảo độ ẩm cần thiết cho thực phẩm luôn tươi ngon
  • Được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ kháng khuẩn và khử mùi tốt, chăm sóc sức khỏe gia đình
  • Hệ thống khay ngăn bằng kính chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh

Nhược điểm:

  • Thiết kế đơn giản, không có điểm nổi bật, không tạo được sự sang trọng, hiện đại

Mức giá dao động: 7.890.000 – 8.890.000 VNĐ

Tủ lạnh 2 cửa Sanyo SR-PQ285RB(SB) 252L (Bạc)

Tủ lạnh 2 cửa Sanyo SR-PQ285RB(SB) 252L (Bạc)

4. Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345RB

Vẫn là kiểu tủ 2 cửa của Sanyo nhưng Sanyo SR-PQ345RB được thiết kế ngăn đá dưới, ngăn thực phẩm trên giúp bạn không phải khom người nhiều khi lấy thực phẩm.

Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345RB bên cạnh công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tiên tiến thì còn có thêm nhiều chi tiết hỗ trợ quá trình bảo quản thực phẩm như có khả năng cung cấp Vitamin Pro5+ cho rau củ quả luôn xanh tươi, cân bằng độ ẩm,…

Ưu điểm:

  • Dung tích 335 lít, phù hợp với nhiều gia đình, lưu trữ được số lượng thực phẩm lớn, không mất nhiều thời gian đi chợ
  • Ngăn lạnh được thiết kế trên ngăn đá thuận tiện cho việc cho vào và lấy ra thực phẩm
  • Chất liệu vỏ tủ lạnh được làm từ thép không gỉ bền bỉ và chịu được tác động từ bên ngoài tốt
  • Hệ thống khay kính chịu lực đến 100kg, thoải mái lưu trữ thực phẩm mà không lo nứt vỡ
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều tạo luồng khí lạnh đồng đều khắp tủ, giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn
  • Trang bị đến 2 công nghệ kháng khuẩn và khử mùi là Nano Fresh Ag+ và Ultra Plasma
  • Tủ lạnh không đóng tuyết
  • Có khả năng tăng cường vitamin cho rau quả

Nhược điểm:

  • Sản phẩm tiêu tốn khá nhiều điện năng
  • Thiết kế bên ngoài không đẹp mắt, khó thô cứng

Mức giá dao động: 7.590.000 – 10.000.000 VNĐ

Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345RB

Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345RB

Tủ lạnh Sanyo có tốt không, ưu nhược điểm của tủ lạnh Sanyo là gì, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ qua những thông tin được chia sẻ trên đây. Muasamthongthai.com hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post