Wikimua Uncategorized REVIEW MÁY VẶN VÍT ĐỘNG LỰC 5733H – LI – 20H DEVON DÒNG MÁY CHUYÊN DÙNG CHO CÁC NƯỚC NHIỆT ĐỚI

REVIEW MÁY VẶN VÍT ĐỘNG LỰC 5733H – LI – 20H DEVON DÒNG MÁY CHUYÊN DÙNG CHO CÁC NƯỚC NHIỆT ĐỚI

REVIEW MÁY VẶN VÍT ĐỘNG LỰC 5733H – LI – 20H DEVON DÒNG MÁY CHUYÊN DÙNG CHO CÁC NƯỚC NHIỆT ĐỚI

Nói đến các kiểu máy công nghiệp cầm tay dành cho các ngành công nghiệp nặng như xây dựng, điện tử, điện lạnh, tủ bảng, nội thất…thì không thể không nhắc đến máy vặn vít. Chúng được dùng để tháo vặn những con ốc vít …Máy vặn vít hay còn gọi là máy bắt vít, máy bắn vít sẽ giúp người dùng đỡ mấy thời gian và tốn quá nhiều sức lực, dễ mỏi tay, đau cổ tay khi làm việc như những chiếc tua vít trước đây.

Tuy nhiên, hiện các dòng máy vặn vít trên thị trường hiện nay lại đa phần là máy được thiết kế và nhập khẩu từ các nước châu Âu, nên kích thước có phần “quá khổ” cho người dùng Việt. Hơn nữa, các dòng máy này còn rất dễ nóng khi sử dụng ở môi trường các nước nhiệt đới như Việt Nam nên rất dễ hao pin và khó chịu cho người dùng khi làm việc.

Nhưng với máy vặn vít động lực Devon 5733H – LI – 20H, thương hiệu được tập đoàn Chervon tạo ra dành riêng cho thị trường các nước châu Á, thì đã giúp giải quyết được các vấn đề trên.

Thông số kỹ thuật máy vặn vít động lực Devon 5733H – LI – 20H:

Lực xoắn tối đa của máy vặn vít động lực 20V là 200Nm cho phép vặn/mở các loại vít M6 – M14. Với tốc độ đập của máy từ 0 – 3.300 cho khả năng vặn/mở ốc chặt và nhanh hơn giúp tiết kiệm sức lao động khi sử dụng. Hơn nữa, với dung lượng pin 5.2Ah, máy có thể vặn được 500 vít 4×75, đây là một con số khá ấn tượng so với các dòng máy cùng dòng khác trên thị trường

Thiết kế của máy vặn vít động lực Devon 5733H – LI – 20H thích hợp cho người dùng công nghiệp:

Máy được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ (chỉ 1.75kg khi đã có pin) so vớ các dòng máy vặn vít (thường có trọng lượng từ tầm 2kg khi chưa có pin) nên có thể cầm để làm việc được trong thời gian dài.  Kết hợp với tay cầm thiết kế thon gọn, giúp người sử dụng đỡ mỏi và tiết kiệm nhiều sức lực.

Máy có đầu cặp chuôi lục giác là 6,35mm, có thể dễ dàng thay thế cho nhiều mục đích sử dụng hay dùng máy cho các loại ốc vít có kích thước to nhỏ khác nhau. Máy sử dụng Pin Li-ion với công suất lớn có thể hoạt động mạnh mẽ liên tục trong vòng 10 tiếng. Bên cạnh đó, công nghệ làm mát KEEP COOL giúp máy hạn chế bị nóng nhanh khi làm việc trong thời gian dài.

Thiết kế có sử dụng chất liệu vỏ bọc cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu nên rất bền và có khả năng chống trầy xước và va đập tốt cũng như hoạt động được trong mọi môi trường làm việc.

Đặc biệt, máy vặn vít động lực Devon 5733H – LI – 20H được thiết kế với động cơ không chổi than có thể hỗ trợ cho máy hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ trong cả ngày cũng như tăng tuổi thọ máy lâu dài. Hơn nữa, động cơ không chổi than còn có thể giúp chuyển đổi năng lượng hiệu quả thành công suất và lực xoắn đầu ra phù hợp với nhu cầu cho người dùng công nghiệp.

Công năng sử dụng được phù hợp cho người dùng công nghiệp:

Như đã nói ở trên, máy vặn vít động lực Devon 5733H – LI – 20H được thiết kế để phù hợp cho người dùng công nghiệp nên bạn có thể ứng dụng máy trong các công việc như:

  • Ứng dụng cao trong ngành công nghiệp chế tạo như xưởng cơ khí, lắp ráp, xây dựng
  • Bắt dính hoặc tháo rút các loại ốc, vít một cách nhanh chóng từ các loại vật liệu như gạch, kim loại, gỗ, nhựa…
  • Hoặc sử dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất các sản phẩm điện tử, điện lạnh, tủ bảng điện, nội thất… và đặc biệt được sử dụng rất nhiều trong khâu lắp ráp
Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post