Wikimua Uncategorized mua đồng hồ định vị trẻ em nào tốt

mua đồng hồ định vị trẻ em nào tốt

Mua đồng hồ định vị trẻ em nào tốt

Một chiếc đồng hồ thông minh, có chức năng định vị GPS sẽ hỗ trợ phụ huynh xác định vị trí, liên lạc với con cái. Đây cũng là mặt hàng đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm cho con mình. Đồng hồ định vị trẻ em nào tốt nhất là thắc mắc của số đông khách hàng. Bởi ai cũng mong muốn tìm được những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu.đồng hồ định vị trẻ em tốt

Trong khuôn khổ bài viết này, ta sẽ cùng tìm hiểu về đồng hồ định vị trẻ em. Bằng kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những mặt hàng tốt nhất. Từ đó, chăm sóc và bảo vệ con cái một cách hoàn hảo.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Đồng hồ định vị là gì?
  • 2. Cách mà đồng hồ hoạt động định vị?
  • 3. Lưu ý khi mua hồ định vị trẻ em tốt nhất?
    • 3.1. Kiểu dáng màu sắc
    • 3.2. Chất liệu dây đeo
    • 3.3. Thời lượng của pin
    • 3.4. Các tiện ích đi kèm
    • 3.5. Chế độ bào hành
    • 3.6. Thương hiệu nơi bán
  • 4. Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay
    • 4.1. 1. Đồng hồ định vị trẻ em Q50
    • 4.2. 2. Đồng hồ định vị trẻ em KidPrO
    • 4.3. 3. Đồng hồ trẻ em STWatch
    • 4.4. 4. Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy
    • 4.5. 5. Đồng hồ định vị trẻ em Tadi Kid
  • 5. Đồng hồ định vị trẻ em nào tốt nhất cho bạn?
  • 6. Video hướng dẫn lắp đặt đồng hồ định vị trẻ em
  • 7. Lời kết

Đồng hồ định vị là gì?

Khi được hỏi một số ít người về khái niệm sản phẩm đồng hồ định vị thì vẫn còn chưa biết chính xác cụ thể đồng hồ định vị trẻ em có chức năng, và cách hoạt động ra sao?đồng hồ định vị là gìThực ra đồng hồ định vị trẻ em mới ra mắt giữa năm 2015 nên nhiều người hơi lạ lẫm. Hiểu được băn khoăn đó, bên dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về từng chi tiết của chiếc đồng hồ này.

Cách mà đồng hồ hoạt động định vị?

Chỉ sau khi chúng ta kết nối sim Micro phone vào đồng hồ, lúc này đồng hồ sẽ phát ra sóng mà bên trên vệ tinh có thể nhận biết được thông qua GPS. Rồi sau đó, chỉ cần kết nối đồng hồ định vị với smartphone của chúng ta thì ta có thể theo dõi vị trí của chiếc đồng hồ đó mọi lúc mọi nơi.

cach hoat dong cua dong ho dinh viNgoài ra, để có thể định vị được người thì sẽ cần tới 4 vệ tinh, dựa trên  các tín hiệu sóng GPS 3, sau đó vệ tinh sẽ xác định vị trí của vật trên mặt đất và vệ tinh thứ 4 sẽ cho kết quả định vị trên thiết bị khác. So với việc bị sai số của đồng hồ định vị thì điều này chỉ sảy ra giao động khoảng từ vài mét đến vài chục mét.

Lưu ý khi mua hồ định vị trẻ em tốt nhất?

Kiểu dáng màu sắc

Về kiểu dáng màu sắc của các dòng đồng hồ định vị hiện nay của các hãng sản xuất trên thị trường đều có rất nhiều kiểu dáng màu sắc. Do vậy, chúng ta nên hỏi ý kiến của trẻ về Gu màu sắc, kiểu dáng đồng hồ của chúng thích thế nào để tìm ra một chiếc đồng hồ thực sự phù hợp.

Chất liệu dây đeo

Vị trí quan trọng thứ yếu ở chiếc đồng hồ đó là chiếc màn hình, do vậy khi lựa chọn chúng ta cũng phải nên cân nhắc kĩ về điều này hơn. Gợi ý cho bạn là hiện nay nếu để đánh giá tiêu chí của một chiếc đồng hồ tốt thì chúng ta nên chọn dạng màn hình LCD Màu, Cảm ứng.

Còn về chất liệu dây đeo thì chúng ta có thể chọn những loại dây đeo được làm từ chất liệu Silicone cao cấp, vừa bên mà vừa đẹp.

Thời lượng của pin

Về việc chọn dung tích thời gian cho đồng hồ thì chúng ta phải lưu ý tới pin của chiếc đồng hồ đó tương thích với những tính năng nó đem lại hay không. Thông thường hiện nay là do các đồng hồ định vị trẻ em được tích hợp tính năng nên có thể sẽ tiêu tốn một lượng lớn pin.

Dó đó, lựa chọn phù hợp của pin thì chúng ta phải cân nhắc và xem kĩ các thông số trước khi lựa chọn. Còn theo gợi ý của chúng tôi, hiện nay bạn có thể chọn dòng pin giao động khoảng 300-600mAh là có thời lượng hợp lý nhất.

Các tiện ích đi kèm

Một chiếc đồng hồ định vị thông minh sẽ cần phải có đầy đủ là tính năng đi kèm như GPS , nghe gọi kết nối với các dòng sim điện thoại, kết nối Bluetooth, và thêm các tính năng hỗ trợ như đo sức khỏe ở chân và đặc biệt đồng hồ phải chống được nước.

Chế độ bào hành

Thời gian bảo hành càng lâu thì sẽ đảm bảo yên tâm hơn cho chúng ta khi mua sản phẩm về. Những sản phẩm mà thường có thời gian bảo hành ngắn thường được đánh giá không cao, là do nhà sản xuất không giám khẳng định về chất lượng của sản phẩm ấy.

Thương hiệu nơi bán

Yếu tố đặt niềm tin vào sản phẩm tất cả đều là do chúng ta có chọn được đúng thương hiệu và người bán hay không. Tuy nhiên, tin vui cho bạn là hiện nay các dòng sản phẩm công nghệ số như đồng hồ thông minh, hay đồng hộ định vị đều được bán trực tiếp trên các kênh thương mại điện tử.

So với hiện nay thì việc mua hàng qua các kênh thương mại bán lẻ lớn nhất như Lazada, tiki, shopee, Adayroi.. là được xem là tốt nhất. Là do, chính sách của những cửa hàng này đều đảm bảo quyển lợi cho chúng ta. Nếu gặp phải sản phẩm lỗi hoặc không đúng với hình dạng mặt hàng chúng ta mua, thì ngay lập tức bạn chỉ cần vài thao tác click là có thể khiếu nại và đổi trả hoàn tiền 100% rồi.

Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay

1. Đồng hồ định vị trẻ em Q50

Q50 là một trong những đồng hồ định vị đầu tiên ra đời. Rất nhanh chóng, nó trở thành một người bạn đồng hành thân thiết với trẻ em.

dong ho dinh vi tre em Q50

Nó góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ cho các bé khi đi du lịch, đến khu vui chơi, ra công viên… Để phụ huynh giảm thiểu được những rủi ro không đáng có.

Ưu điểm
  • Đồng hồ định vị Q50 sở hữu kiểu dáng thời trang, bắt mắt. Sản phẩm có 3 màu vô cùng nổi bật: Xanh lam, xanh lá cây và màu hồng đậm. Bạn có thể dễ dàng tìm được cho bé yêu một sản phẩm như ý.
  • Sản phẩm được thiết kế ăng ten độc quyền siêu nhạy. Đồng thời nó cũng hỗ trợ chế độ lưu lại hành trình. Tùy vào nhu cầu sử dụng mọi người có thể cài đặt thời gian tự động ghi từ 1 phút cho đến 60 phút.
  • Q50 được tích hợp chế độ gọi điện thoại 2 chiều với danh bạ thông minh. Nó cũng được trang bị hàng rào điện tử an toàn. Đảm bảo tính bảo mật thông tin. Chỉ với sản phẩm này, bé sẽ nhanh chóng liên lạc với người thân trong những trường hợp cần thiết hoặc khẩn cấp.
Nhược điểm
  • Theo thông tin từ nhà sản xuất, khả năng chống nước của Q50 không thực sự tốt. Nó có thể chịu được mưa nhẹ, tắm rửa. Nhưng nếu có ý định tắm biển, đi bơi hay đi trong mưa lớn, bạn nên tháo đồng hồ cho trẻ.
 Nơi bán SP chính hãng 

2. Đồng hồ định vị trẻ em KidPrO

KidPrO được thiết kế dành cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi. Không chỉ là một chiếc đồng hồ, KidPrO còn là một chiếc điện thoại. Thông qua những ứng dụng được cài đặt, cha mẹ có thể dễ dàng theo dõi, kết nối với bé. Từ đó, đảm bảo biết con yêu đang ở đâu, có an toàn hay không.

dong ho dinh vi tre em KidPrO

 

Sản phẩm của KidPrO cũng được tích hợp chức năng kiểm soát các thông số sức khỏe. Giúp khách hàng mang những điều tốt đẹp nhất đến với thiên thần nhỏ của mình.

Ưu điểm
  • KidPrO là thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất đồng hồ định vị trẻ em. Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng. Như: Xanh lá, trắng, đen, tím, da cam, hồng, lam… Bé yêu của bạn sẽ dễ dàng phải lòng chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này.
  • Đồng hồ định vị KidPrO cho phép bạn sử dụng bất cứ loại sim nào. Danh bạ có thể lưu đến 12 số của người thân. Từ đó bạn sẽ dễ dàng kết nối, theo dõi và bảo vệ con yêu của mình. Sản phẩm này còn có ưu điểm nổi bật là lưu trữ lịch sử hành trình đến 3 tháng. Giúp người dùng dễ dàng tra cứu khi có nhu cầu.
Nhược điểm
  • Sản phẩm chưa được hỗ trợ chức năng cảnh báo.
  • Chấm điểm tổng quan: 8,5 điểm
 Nơi bán SP chính hãng 

3. Đồng hồ trẻ em STWatch

STWatch là sản phẩm hội tụ những công nghệ tuyệt vời. Ngoài việc hiển thị giờ, nó còn có công nghệ định vị với độ chính xác cao.

dong ho dinh vi tre em STWatch

Hỗ trợ các bậc cha mẹ trong việc theo sát, chăm sóc và bảo vệ con mình. Nó cũng có rất nhiều tính năng tuyệt vời khác.

 

Ưu điểm
  • STWatch là thương hiệu nổi tiếng đã đưa những tính năng tuyệt vời vào trong đồng hồ định vị trẻ em. Chỉ với một chiếc đồng hồ, bé có thể xem giờ, liên lạc với người thân. Đồng thời, bố mẹ luôn dám chắc con mình đang ở đâu với những chức năng như đếm số bước, ghi nhớ hành trình…
  • Sản phẩm có độ chính xác cao với chất liệu bền bỉ, mẫu mã đẹp. Dễ dàng làm hài lòng, trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của bé yêu. Một ưu điểm khiến đồng hồ STWatch được đánh giá cao chính là khả năng chịu nước tuyệt vời của nó.
Nhược điểm
  • Đây được xem là một sản phẩm không có nhược điểm. Nó chính là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của bạn.
  • Chấm điểm tổng quan: 9,5 điểm
 Nơi bán SP chính hãng 

4. Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy

Hướng tới khách hàng là trẻ em, đồng hồ Kiddy có hình dáng ngộ nghĩnh với 3 màu: Xanh dương, đen và hồng phấn.

dong ho dinh vi tre em Kiddy của Viettel

Điều này giúp bất kì em bé nào cũng tìm được một màu sắc yêu thích. Là sản phẩmcủa Viettel, Kiddy chiếm được lòng tin tuyệt đối của phụ huynh nhờ những ưu điểm tuyệt vời.

 

Ưu điểm
  • Khả năng định vị chính xác, giúp phụ huynh luôn biết con mình đang ở đâu. Có chức năng nghe gọi, nhắn tin như điện thoại thông thường.
  • Có chức năng thông báo nguy hiểm nhanh chóng.
  • Ghi âm cuộc đối thoại của các bé ở bất kì nơi đâu.
  • Giám sát hành trình của bé trên bản đồ trong suốt một thời gian dài.
  • Cài đặt vùng an toàn trên ứng dụng. Nhận thông báo khi bé ra khỏi vùng đó. Dây đeo chắc chắn, bám sát vào tay. Hạn chế việc rơi, thất lạc đồng hồ.
Nhược điểm
  • Điều khiến nhiều người không thích Kiddy chính là sản phẩm chỉ dùng được sim Viettel.
  • Chấm điểm tổng quan: 8 điểm
 Nơi bán SP chính hãng 

5. Đồng hồ định vị trẻ em Tadi Kid

TADI được xem là đồng hồ định vị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Ngay khi xuất hiện, nó đã nhận được phản hồi rất tốt với sức bán khủng khiếp. TADI sở hữu thiết kế nhỏ gọn thời trang. Nhưng nó lại tích hợp những chức năng tuyệt vời nhất.

dong ho dinh vi tre emTADI

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, TADI đang thực sự làm siêu lòng các vị phụ huynh. Nó sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cho bé yêu.

 

Ưu điểm
  • Là đồng hồ định vị cao cấp, TADI sở hữu những ưu điểm tuyệt vời. Tính năng Bluetooth giúp bố mẹ luôn giữ được khoảng cách an toàn đối với con cái. Nhất là ở những nơi đông người, trung tâm thương mại.
  • Lịch sử di chuyển là một tính năng tuyệt vời. Nó sẽ giúp cha mẹ biết những nơi con mình đã đi qua. Từ đó, quan tâm và đảm bảo an toàn cho con mọi lúc mọi nơi.
Nhược điểm
  • Đây được xem là một sản phẩm không có nhược điểm.
  • Chấm điểm tổng quan: 10 điểm
 Nơi bán SP chính hãng 

Đồng hồ định vị trẻ em nào tốt nhất cho bạn?

Có thể thấy rằng, mỗi sản phẩm trên đây đều là một chiếc đồng hồ tuyệt vời. Chúng sẽ giúp khách hàng theo dõi, chăm sóc con cái một cách hoàn hảo nhất.

Tùy vào nhu cầu, điều kiện tài chính, độ tuổi của bé yêu, mỗi người có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bên dưới đây người dùng có thể tham khảo thêm một video cách lắp đặt đồng hồ định vị khi mới mua về.

Ngoài ra, một bài viết có chủ đề liên quan về cách chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất mà chúng tôi mới cập nhập gần đây. Nếu người dùng có chung sự quan tâm thì có thể tham khảo bài viết này.

Lời kết

Trên đây là 05 sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng đáng để bạn lựa chọn nhất trong tất cả các loại đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất trên thị trường. Bởi vậy, người dùng hãy tự cân nhắc kĩ nhu cầu để cho cho bé nhà mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Sau cùng, nếu bạn đọc vẫn còn những câu hỏi chưa được giải đáp hết thì xin hãy liên hệ riêng với chúng tôi bằng cách, comment thông tin và địa chỉ ở phần phía bên dưới. Rất mong được tư vấn cũng như hỗ đến toàn thể quý người dùng.

Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post