Wikimua Uncategorized Nên mua xe đẩy em bé loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Nên mua xe đẩy em bé loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Nên mua xe đẩy em bé loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Sau những ngày tháng sinh và chăm con mệt mỏi, các mẹ đều muốn chọn mua cho con mình một chiếc xe đẩy em bé nhằm giảm mệt nhọc khi cho mẹ khi bé cần di chuyển. Một chiếc xe đẩy thường chỉ gắn bó với bé trong vài tháng đến một năm, nhưng vai trò của nó là khá quan trọng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu xe đẩy em bé khác nhau. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua xe đẩy em bé loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

xe đẩy em bé loại nào tốt

Tham khảo các mẫu xe đẩy em bé đang được ưa chuộng nhất trên Lazada tại đây

Để mở đầu, hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí mà bạn hay nghĩ tới nhất chi đi mua một chiếc xe đẩy em bé:

Giá thành

Tất nhiên rồi, giá thành là điều mà chúng ta hay nghĩ đến nhất khi mua bất cứ đồ dùng gì, chứ không chỉ có xe đẩy em bé.

Khảo sát trên thị trường của chúng tôi cho thấy, xe đẩy em bé là mặt hàng có giá cực kỳ phong phú, từ vài trăm nghìn đến hơn 10 triệu đồng 1 chiếc. Vậy chúng ta nên chọn xe đẩy em bé có giá bao nhiêu?

Rất khó để trả lời câu hỏi này, tuy thế, bạn cũng nên biết rằng phần đông các mẹ đều chọn cho con mình xe đẩy có giá khoảng 1-3 triệu đồng. Ngoài ra, một chiếc xe đẩy không phải của thương hiệu nổi tiếng, giá chỉ vài trăm nghìn nhưng vẫn có thể sử dụng được. Còn xe đẩy đắt tiền thì chất liệu tốt hơn và bền hơn.

Lứa tuổi

Chọn mua một chiếc xe đẩy em bé, chắc chắn bạn sẽ nên quan tâm xem xe có phù hợp với lứa tuổi của con mình hay không? Một số loại xe đẩy có ghi rõ ràng dùng cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi, cân nặng tối đa bao nhiêu.

Nếu bé dưới 3 tháng tuổi thì nên chọn xe đẩy được hai chiều sẽ giúp bạn dễ dàng vừa đẩy vừa giao tiếp với bé. Nếu chọn mua cho bé 6 tháng tuổi thì xe nên có đủ các tư thế là nằm, ngả và ngồi. Còn nếu bé trên 6 tháng tuổi thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, chẳng hạn như xe đẩy đa năng, xe đẩy một chiều, xe đẩy gọn nhẹ chỉ có tư thế ngồi.

xe đẩy em bé hãng nào tốt

An toàn

Tiêu chuẩn an toàn của một chiếc xe đẩy là khá quan trọng, vì bạn chắc chắn không muốn một tai nạn nào xảy ra đối với con, cháu mình. Muốn vậy, xe đẩy cần làm bằng khung thép hoặc hợp kim nhôm chắc chắn, có dây an toàn chắc chắn, có khóa bánh an toàn. Ngoài ra, xe đẩy với bánh to hơn sẽ giúp nó di chuyển trên đường gồ ghề tốt hơn.

Tiện nghi

Một chiếc xe đẩy cần mang lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho bé trong quá trình ngồi trên xe. Muốn mang lại những sự tiện nghi này, xe cần có một số đặc điểm như chỗ nằm và ngồi vừa êm vừa thoáng, có mái che đủ lớn để tránh mưa, gió bụi, có giảm sóc êm. Ngoài ra, còn một số yếu tố nữa cấu thành sự tiện nghi cho xe đẩy l

Hãng sản xuất

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn, dưới đây là đánh giá sơ bộ về một số hãng như vậy.

Xe đẩy em bé Aprica

Đây là thương hiệu xe đẩy của Nhật khá nổi tiếng trên thị trường, mặc dù giad thành của nó khá cao, từ khoảng 3 đến 10 triệu đồng. Xe đẩy Aprica được đánh giá là khá đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Các dòng xe đẩy của Aprica đều có đặc điểm chung là có mái che, có phanh, đẩy được hai chiều.

Xe đẩy trẻ em Aprica có thời gian bảo hành 0-12 tháng, một số mẫu mã bạn có thể quan tâm là Aprica Magical Air, Karoon Plus, Karoon PK, Karoon Plus White Dot và Luxuna CTS.

Xe đẩy em bé Seebaby

Xe đẩy Seebaby cũng thương hiệu được nhiều người biết đến, với giá thành phổ biến từ vài trăm nghìn đến hơn 2 triệu đồng, một số mẫu xe cao cấp và xe đôi có giá 3-4 triệu đồng. Xe đẩy Seebaby có một số đặc điểm khác như gọn nhẹ, có thể gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng, chất liệu vải và đệm tốt giúp bé nằm, ngồi thoải mái trên xe.

Xe đẩy Seebaby có thể không có bảo hành, hoặc có bảo hành 12 tháng. Một số mẫu mã phổ biến của thương hiệu này hiện nay là Seebaby T22, T11AD, T11, QQ3, Q5 và T04.

xe đẩy em bé seebaby có tốt không

Xe đẩy em bé Gluck

Có mặt trên thị trường chưa lâu, nhưng xe đẩy Gluck đã khá nhanh chóng chiếm được một vị trí trên thị trường. Đây là dòng xe được giới thiệu là công nghệ Đức, sản xuất tại Trung Quốc. Một số đặc điểm của xe đẩy Gluck là khung bằng nhôm siêu nhẹ, tháo lắp dễ dàng, ô che mưa gió bằng vải 2 lớp, có các yếu tố an toàn như phanh, chống rung, giảm sóc, đai an toàn.

xe đẩy em bé gluck có tốt không

Xe đẩy em bé Goodbaby

Xe đẩy Goodbaby được biết đến với đặc điểm là thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển. Giá thành của một chiếc xe đẩy thương hiệu Goodbaby là 1-3 triệu đồng. Một số mẫu mã phổ biến của thương hiệu này là Goodbabay LC208, LC801, LC200H…

xe đẩy em bé goodbaby có tốt không

Xe đẩy em bé Combi

Combi cũng là một thương hiệu xe đẩy từ Nhật Bản, với các mẫu mã thiết kế tiện dụng, an toàn tốt. Đặc điểm chung dễ nhận thấy của xe đẩy Combi là có mái che chắn, bánh cao su, phanh, giá đựng đồ, có khả năng chống bẩn tốt.

Ngược lại, Combi cũng được biết đến là dòng xe đẩy có giá khá cao trên thị trường, từ 5 đến 20 triệu đồng. Rõ ràng, đây là nguyên nhân quan trọng nhất khiến cho xe đẩy Combi ít được sử dụng phổ biến như Seebaby.

xe đẩy em bé combi có tốt không

Xe đẩy em bé Chicco

Xe đẩy em bé Chicco được biết đến là hãng xe thương hiệu Ý, các mẫu mã xe đẩy Chicco có giá 3-4 triệu đồng. Tuy vậy, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn về mẫu mã nếu chọn mua xe đẩy Chicco.

xe đẩy em bé chicco có tốt không

Ngoài 6 hãng trên, chúng ta còn biết tới một số thương hiệu xe đẩy em bé khác như Graco, Lucky Baby, Farlin, Brevi, Kolcraft Sport, Peg Perego Book Pop Up, Mamas & Papas Armadillo, Moutain Buggy Nano, Baby Jogger Vue, Safety First Allio, Bumbleride Indie Four, Zaracos, Coozy, Joovy, Feroda, Mamago…

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post