Wikimua Uncategorized Nên mua hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Nên mua hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

ên mua hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Hộp cơm cắm điện, hay còn gọi là hộp cơm hâm nóng, là đồ dùng khá thân thiết với nhiều người, nhất là dân văn phòng. Khi mà chúng ta không có nhiều thời gian dành cho bữa trưa thì việc chuẩn bị cơm tại nhà, khi nào ăn thì hâm nóng tại văn phòng là một lựa chọn sáng suốt. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại hộp cơm cắm điện cho bạn lựa chọn, bài viết này sẽ đánh giá nên mua hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

hộp cơm cắm điện loại nào tốt

Giá thành

Các loại hộp cơm cắm điện trên thị trường hiện nay có giá từ hơn trăm nghìn đến 1 triệu đồng, do đó bạn có khá nhiều lựa chọn về giá thành sao cho phù hợp. Nếu là hộp cơm chỉ dùng cho một người thì bạn có thể chọn loại có giá 2-3 trăm nghìn đồng là được, đây cũng là mức giá được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Chất liệu

Chất liệu của hộp cơm hâm nóng, đặc biệt là mặt trong, rất quan trọng, vì bạn phải thường xuyên hâm nóng nên bạn sẽ không muốn một chiếc hộp cơm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các loại hộp cơm hâm nóng phổ biến hiện nay được làm bằng thép không gỉ ở mặt trong và nhựa an toàn ở bên ngoài.

Chức năng

Về cơ bản, hộp cơm cắm điện cần có ít nhất hai ngăn chứa với nắp riêng biệt, nhằm tránh cho thức ăn bị trộn lẫn vào cơm hoặc trào ra ngoài khi chúng ta di chuyển trên đường. Nhìn chung, đa số các loại hộp cơm cắm điện hiện nay đều có nhiều hơn 2 ngăn để đựng các loại thức ăn khác nhau.

Ngoài ra, thời gian làm nóng của hộp cơm cắm điện cũng khá quan trọng, khi bạn không có nhiều thời gian dành cho bữa trưa.

hộp cơm cắm điện hãng nào tốt

Thiết kế

Trước hết, nồi cơm cắm điện nên có thiết kế gọn gàng, chắc chắn, để có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Ngoài ra, hộp cơm cắm điện cũng cần mang lại cho bạn sự thời trang với mẫu mã thiết kế và màu sắc hợp ý.

Hãng sản xuất

Hiện nay có một số hãng sản xuất hộp cơm hâm nóng trên thị trường, dưới đây chúng tôi điểm qua một số thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.

Hộp cơm cắm điện Playbear

Playbear là loại hộp cơm cắm điện khá thành công trên thị trường hiện nay, với nhiều mẫu mã giá thành từ thấp đến cao. Hộp cơm cắm điện Playbear còn có đặc điểm là thiết kế hình tròn, gồm từ 1-3 tầng.

Hộp cơm Playbear có các màu hồng, đen, xanh. Thời gian bảo hành 0-12 tháng.

hộp cơm cắm điện playbear

Hộp cơm cắm điện Chefman

Hộp cơm Chefman cũng là một lựa chọn đáng lưu ý hiện nay, với điểm mạnh là thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, thương hiệu Mỹ. Giá của hộp cơm Chefman là từ 3-5 trăm nghìn đồng, thời gian bảo hành phổ biến là 24 tháng

hộp cơm cắm điện chefman

Hộp cơm cắm điện Komasu

Komasu rõ ràng là một thương hiệu khá quen thuộc vưới một sản phẩm như hộp cơm hâm nóng, đây là thương hiệu Hàn Quốc khá quen thuộc ở nước ta, đã được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuy vậy, Komasu có khá ít mẫu mã hộp cơm cắm điện cho bạn lựa chọn, phổ biến nhất hiện nay là hộp cơm Komasu KM-48.

hộp cơm cắm điện komasu

Hộp cơm cắm điện Magic

Hộp cơm cắm điện Magic hiện nay cũng được khá nhiều người lựa chọn. Đặc điểm nổi bật của hộp cơm Magic là thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, chất liệu bằng nhựa P.P. Giá thành của hộp cơm cắm điện Magic là từ 200 đến 600 nghìn đồng, bảo hành 06 tháng.

hộp cơm căm điện magic

Hộp cơm cắm điện Swonsan

Nếu bạn từng băn khoăn chọn mua hộp cơm cắm điện thì có lẽ bạn đã nghe đến thương hiệu Swonsan, với điểm nổi bật là thiết kế hình chữ nhật, thường có hộp vải kèm theo.

Giá thành của hộp cơm căm điện Swonsan là 3-4 trăm nghìn đồng, thường không có bảo hành.

hộp cơm cắm điện swonsan

Hộp cơm cắm điện Facare

Hộp cơm cắm điện Facare cũng là một thương hiệu khá quen thuộc, mặc dù bạn chỉ có một mẫu mã nếu lựa chọn thương hiệu này.

Giá của hộp cơm cắm điện Facare là 3-4 trăm nghìn đồng.

hộp cơm cắm điện facare

Hộp cơm cắm điện Trường Thọ

Trường Thọ là thương hiệu thuần Việt khá nổi tiếng về sản phẩm hộp cơm cắm điện. Hộp cơm cắm điện Trường Thọ có thiế kế dạng hình tròn 2-3 tầng, giá thành từ 400 đến 600 nghìn đồng.

Hộp cơm cắm điện Trường thọ có điểm mạnh là thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, bảo hành chính hãng 12 tháng.

hộp cơm cắm điện trường thọ

Ngoài 7 thương hiệu trên, chúng ta còn biết tới một số thương hiệu hộp cơm cắm điện khác như SKG, Bear, Kasumi, Tiger, Carez, Membro, Meiyin, Clever Mart, Magic Korea, KS, Phú Đạt.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post