Wikimua Uncategorized mua máy sưởi dầu nào tốt nhất cho gia đình

mua máy sưởi dầu nào tốt nhất cho gia đình

Mua máy sưởi dầu nào tốt cho gia đình

Cứ mỗi khi chuyển đông chúng ta lại phải vật lộn với cái thời tiết rét buốt có khi lên đến âm độ C, mặc dù điều hòa vẫn là công cụ làm ấm truyền thống phổ biến nhất. Tuy nhiên, cũng không ít người lựa chọn máy sưởi dầu là công cụ sưởi ấm chính cho gia đình mình.

máy sưởi dầu nào tốt nhấtMột máy sưởi dầu tốt nhất có khả năng sưởi ấm không gian nhà bạn nhanh chóng, nhưng thật không may là trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khác nhau điều này khiến người tiêu dùng không biết nên mua sản phẩm nào tốt nhất.

Chính vì vậy trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hữu ích để bạn tìm được máy sưởi dầu loại nào tốt nhất hiện nay.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Máy sưởi dầu là gì?
  • 2. Cấu tạo máy sưởi dầu có gì đặc biệt?
  • 3. Cách máy sưởi dầu hoạt động thế nào?
  • 4. Vậy thực sự nên mua máy sưởi dầu không?
  • 5. Các bước để chọn mua một máy sưởi dầu tốt?
    • 5.1. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng
    • 5.2. Tính năng công suất của máy
    • 5.3. Chế độ an toàn của máy sưởi
    • 5.4. Chọn mức giá thành phù hợp
  • 6. Nên mua máy sưởi dầu hãng nào tốt nhất hiện nay?
    • 6.1. Máy sưởi dầu Saiko
    • 6.2. Máy sưởi dầu Fujie
    • 6.3. Máy sưởi dầu Tiross
    • 6.4. Máy sưởi dầu Bluestone
    • 6.5. Máy sưởi dầu Sunhouse
  • 7. Top 5 máy sưởi dầu tốt nhất cho gia đình hiện nay
    • 7.1. 1. Máy sưởi dầu Tiross TS-926
    • 7.2. 2. Máy sưởi dầu Tiross TS-923
    • 7.3. 3. Máy sưởi dầu FujiE OFR4413
    • 7.4. 4. Máy sưởi Goldsun GPOR11DW
    • 7.5. 5. Máy sưởi Sunhouse SHD7080
  • 8. Video hướng dẫn cách sử dụng máy sưởi dầu?
  • 9. Lời kết

Máy sưởi dầu là gì?

Máy sưởi dầu là một thiết bị cao cấp được thiết kế chuyên dụng cho việc sưởi ấm, loại máy này thường sử dụng nhiên liệu “Diathermic Oil” thay cho điện năng, chất liệu này có khả năng dẫn nhiệt tốt, ngoài ra nó còn giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn vì trong quá trình sử dụng hầu như bạn không cần thêm Diathermic Oil.

Máy sưởi dầu là gì?

Hiện nay, máy sưởi dầu được sử dụng phổ biến trên thị trường như một công cụ cứu cánh cho các gia đình, đặc biệt là các hộ gia đình ở vùng cao khi mà nhiệt độ xuống ngưỡng âm độ C. Ngoài ra, sử dụng máy sưởi dầu giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn so với điều hòa.

Cấu tạo máy sưởi dầu có gì đặc biệt?

Máy sưởi dầu được thiết kế khá giống so với chiếc lò sưởi và thường được cấu tạo từ nhiều tấm thanh nhiệt, các thanh nhiệt này thường được ghép lại với nhau ở thân và phía sau máy với nhiệm vụ dẫn dầu vào bên trong động cơ khiến máy hoạt động.

cấu tạo máy sưởi dầu

Một số máy sưởi dầu cao cấp còn được tích hợp thêm màn hình hiện thị LED, với nhiều chế độ sưởi trong đó gồm nhiều thanh sưởi giúp việc giữ ấm tốt hơn. Ngoài ra, máy sưởi dầu còn được tích hợp sẵn bánh xe ở đế máy giúp cho việc di chuyển sang các vị trí khác dễ dàng hơn.

Cách máy sưởi dầu hoạt động thế nào?

Nhìn chung thì nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu khá đơn giản cụ thể là khi có nguồn điện được truyền vào bộ phận đốt dầu, dầu thấu nhiệt sẽ nóng lên nhờ các tấm thanh nhiệt cố định bên thân và sau máy từ đố tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài.

máy sưởi dầu hoạt động thế nào

Quá trình biến đổi từ điện năng thành nhiệt năng hầu như không xảy ra hiện tượng đốt cháy oxy chính vì thế giúp an toàn sức khỏe và không làm da, so với các thiết bị sưởi ấm khác như quạt sưởi Mayso, quạt sưởi Halogen thì máy sưởi có cảm giác thoái mái hơn rất nhiều.

Vậy thực sự nên mua máy sưởi dầu không?

Đó là câu trả lời được rất nhiều người thắc mắc đặc biệt là những người đang có nhu cầu mua thiết bị sưởi ấm để trả lời cho câu hỏi “Máy sưởi dầu có tốt không?” hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những ưu điểm và nhược điểm mà máy sưởi dầu đem lại cho chúng ta nhé.

nên mua máy sưởi dầu không

  • Hoạt động êm ái
  • So với phương pháp hoạt động của các thiết bị sưởi ấm khác thì máy sưởi dầu lại hoạt động rất êm ái, không sảy ra hiện tượng tiếng ồn, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng một chiếc máy sưởi dầu trong phòng ngủ của mình.
  • Tiết kiệm điện năng
  • Như đã nói ở trên máy sưởi dầu sử dụng điện chủ yếu đẻ làm nóng các thanh nhiệt bên trong máy vì thế khi đạt ngưỡng nhiệt độ thích hợp khoảng 15 đến 20 phút máy sẽ tự động ngắt mà vẫn giúp tiết kiệm tối đa điện năng cũng như vẫn duy trì nhiệt độ bên trong căn phòng của bạn.
  • Sấy khô quần áo
  • Vào những ngày lạnh buốt và mưa dầm tạo ra độ ẩm không khí cao dẫn đến việc quần áo rất lâu khô, khi sử dụng máy sưởi dầu bạn có thể dễ dàng treo quần áo trên móc được thiết kế chuyên dụng bên thân máy giúp sấy khô quần áo hiệu quả mà không làm hư vải.
  • Bảo vệ môi trường
  • Không giống như các loại quạt sưởi khác máy sưởi dầu không làm khô da, không gây khó chịu, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các vấn đề ô nhiễm so máy sưởi dầu gây lên, ngoài ra trong quá trình sử dụng bạn cũng không cần thêm bất kỳ nhiên liệu nào.
  • Nhiều tính năng
  • Được trang bị những tính năng cần thiết các máy sưởi dầu cao cấp thường được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ kết hợp với điều khiển từ xa mang đến cho bạn sự tiện dụng trong suốt quá trình sử dung. Ngoài ra chức năng ECO giúp tiết kiệm điện và chế độ khóa trẻ em sẽ hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.

Các bước để chọn mua một máy sưởi dầu tốt?

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Đa phần khi mua bất kỳ đồ dùng gia dụng nào việc xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất, những máy sưởi dầu cao cấp thường có nhiều tính năng hữu dụng ngược lại các loại máy giá rẻ thì ít chức năng hơn.hiểu rõ nhu cầu sử dụngChính vì vậy, ngay lúc này bạn hãy tử đặt ra câu hỏi rằng bạn đang có nhu cầu sử dung vào mục đích gì? Và từ những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.

Tính năng công suất của máy

Khi lựa chọn máy sưởi dầu mới chắc hẳn nhiều người quan tâm đến hiệu năng làm việc của máy trong đó công suất quyết định đến thời gian sưởi ấm của máy, trong khi các loại máy sưởi dầu gia đình có công suất 2000 đến 3000W thì cũng có nhiều loại công suất cao hơn cho những người có nhu cầu cao.tính năng công suất của máyNgoài yếu tố công suất thì bạn cần quan tâm đến số thanh nhiệt của máy, các loại máy có thanh nhiệt cao sẽ giúp cho việc truyền nhiệt ra môi trường tốt hơn. Các dòng máy sưởi dầu của Tiross có số thanh nhiệt phổ biến là 9, 11 hoặc lớn là 13 thanh sưởi dầu.

Chế độ an toàn của máy sưởi

Đà là đồ gia dụng thì độ an toàn là yếu tố hàng đầu mà chúng ta cần lựa chọn đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ chỉ cần vô ý một chút sẽ khiến bạn gặp những sự cố không móng muốn.

chế độ an toàn của máy sưởi

Chính vì vậy để giải quyết vấn đề này bạn nên tìm các loại máy được trang bị tính năng khóa trẻ nhỏ.

Chọn mức giá thành phù hợp

Cuối cùng là giá của sản phẩm không phải bất kỳ sản phẩm nào có bán trên thị trường đều tốt chính vì thế trước khi mua sản phẩm mới, hãy đặt ra ngan sách cho gia đình bạn thay vào đó hãy cố gắng tìm ra những sản phẩm có thể đáp ứng được các tính năng trên mà vẫn trong tầm giá.chọn mức giá thành phù hợpNgoài ra, thương hiệu của sản phẩm cũng quyết định khá nhiều đến chất lượng của máy, một thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm trong suốt quá trình sử dụng đặc biệt là chế độ bảo hành hẫu mãi của họ.

Nên mua máy sưởi dầu hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy sưởi dầu Saiko

Máy sưởi dầu Saiko có tốt không? Saiko là thương hiệu từ lâu đã được sự yêu thích của khách hàng trên toàn thế giới, trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển Saiko đã tung ra thị trường gần 200 sản phẩm chất lượng cao, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu nổi tiếng khác như Nova, Kangaroo, Sunhouse.Máy sưởi dầu hãng SaikoTrong đó, Máy sưởi dầu hãng Saiko có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại được trang bị các tính năng cao cấp giúp máy hoạt động ổn định, giá cả phải chăng phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam, một số sản phẩm nổi bật của hãng gồm Saiko OR-5229T, Saiko OR-5213T và Saiko OR-5211T.

Máy sưởi dầu Fujie

Máy sưởi dầu Fujie có tốt không? Fujie là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới với các sản phẩm đồ dùng gia dụng có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, các sản phẩm của Fujie được sản xuất dựa trên dây chuyền nghiêm ngặt giúp cho được cộng thêm điểm từ người tiêu dùng.Máy sưởi dầu hãng FujieBên cạnh các sản phẩm đồ gia dụng của hãng từ máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, máy sưởi dầu Fujie sở hữu nhiều tính năng hữu ích, hệ thống tiết kiệm điện thông minh, kiểu sáng gọn nhẹ giúp việc di chuyển các vị trí khác nhau vô cùng dễ dàng.

Máy sưởi dầu Tiross

Lại một thương hiệu sản xuất máy sưởi dầu nổi tiếng khác mang tên Tiross, được thành lập năm 2008 thuộc sở hữu của Công ty TNHH Tiross, Hiện nay Tiross đã có hàng chục sản phẩm máy sưởi dầu cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho người tiêu dùng.Máy sưởi dầu hãng TirossĐiểm mạnh của máy sưởi dầu Tiross là có thiết kế bắt mắt, sản phẩm có chất lượng cao từ thiết kế cho đến hiệu năng làm việc mà giá thành vẫn ở mức hợp lý điển hình là một số model Tiross TS-921, Tiross TS923, Tiross TS-924 và Tiross TS926.

Máy sưởi dầu Bluestone

Máy sưởi dầu Bluestone có tốt không? BlueStone là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng gia dụng nổi tiếng trên thế giới thuộc tập đoàn “Great American Application Corporation” trong gần 5 năm trở lại đây BlueStone đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chất lượng như máy xay sinh tố, máy làm đậu lành và máy sưởi dầu.Máy sưởi dầu BluestoneMáy sưởi dầu BlueStone có khả năng làm ấm nhanh nhờ vào nhiều thanh nhiệt được tích hợp chắc chắn 2 bên thân máy, khi sử máy hoạt động bạn có thể điều chỉnh các chế độ tỏa nhiệt dễ dàng nhờ hệ thống điều khiển thông minh từ xa.

Máy sưởi dầu Sunhouse

Máy sưởi dầu Sunhouse có tốt không? Sunhouse một thương hiệu mới thành lập tại Việt Nam nhờ sự hợp tác với công ty Hàn Quốc, chính vì vậy những sản phẩm được sản xuất luôn phải tuân thủ quy trình nghiêm ngặt của nước này cho ra sản phẩm chất lượng cao nhất.Máy sưởi dầu SunhouseTính đến nay Sunhouse đã có hàng trăm sản phẩm gia dụng khác nhau phục vụ cho đời sống người dân Việt, điển hình là máy sưởi dầu Sunhouse sở hữu thiết kế đẹp mắt, với 13 thanh nhiệt giúp máy hoạt động và sưởi ấm phòng nhanh chóng.

Top 5 máy sưởi dầu tốt nhất cho gia đình hiện nay

1. Máy sưởi dầu Tiross TS-926

Đứng đầu trong danh sách này là máy sưởi dầu Tiross TS-926 một siêu phẩm mới nhất của Tiross với nhiều cải tiến mang tính cách mạng. Tiross TS-926 sở hữu thiết kế hiện đại với 13 thanh nhiệt, trên cùng máy là hệ thống móc treo quần áo giúp bạn sấy khô một cách dễ dàng.

Máy sưởi dầu Tiross TS-926

Sản phẩm này có công suất từ 2300W đến 2700W với công suất này giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bên cạnh đó là núm xoay điều chỉnh nhiệt với 3 chế độ khác nhau thích hợp cho mọi thời tiết. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm an toàn với sức khỏe con người.

Thương hiệu: Tiross
Sản xuất tại: Trung Quốc
Model: TS-926-1
Màu/Mẫu: Trắng
Loại máy: Máy sưởi
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất: 2300W-2700W
Trọng lượng: 19 kg

Điểm mạnh
  •  Công suất lớn 2300W-2700W.
  •  Có móc treo để sấy quần áo.
  •  Nhiều chế độ chỉnh nhiệt khác nhau.
  •  Nhiều chế độ chỉnh nhiệt khác nhau.
Điểm yếu
  •  Bánh xe hơi lỏng lẻo nên khi di chuyển hay bị rơi.
  •  Không có quạt turbo tăng nhiệt.
 Mua SP với giá 2.149.000₫ 

2. Máy sưởi dầu Tiross TS-923

Với chất lượng đã được khẳng định Tiross đang trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực này tiếp theo là máy sưởi dầu Tiross TS-923 phiên bản mầu trắng. Tiross TS-923 được tích hợp 11 thanh nhiệt với công suất lên đến 2200W giúp máy hoạt động ổn định.

Máy sưởi dầu Tiross TS-924

Máy sưởi dầu Tiross TS-923 rất phù hợp sử dụng cho gia đình, không như các loại máy sưởi khác Tiross TS-924 tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng có thể phục vụ cho nhu cầu sưởi ấm hay sấy quần áo.

Xuất xứ: Trung Quốc
Điện áp: 220V
Model: TS924
Công suất: 2200W

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển.
  •  Có bánh xe di chuyển dễ dàng.
  •  Máy có 11 thanh nhiệt hỗ trợ tỏa nhiệt tốt.
Điểm yếu
  •  Công suất trung bình.
  •  Giá của sản phầm còn cao.
 Mua SP với giá 1.489.000₫ 

3. Máy sưởi dầu FujiE OFR4413

FujiE OFR4413 là chiếc máy sưởi dầu cao cấp của FujiE nằm trong sản phẩm bán chạy nhất của Tiki máy được trang bị 13 thanh nhiệt và 2 chế độ điểu chỉnh nhiệt độ khác nhau đây được cho là một trong những máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4413

Điểm mạnh của máy sưởi dầu FujiE OFR4413 có chức năng hẹn giờ lên đến 24 giờ giúp việc điều khiển máy trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển nhiệt độ với màn hình LED hiển thị thông minh, sản phẩm này đang có giá là 2.390.000đ.

Thương hiệu: Fujie
Sản xuất tại: Việt Nam
Điều khiển: Điện Tử
Điện áp: 220V/50-60Hz
Công suất: 2800W
Trọng lượng: 14.49kg
Kích thước: 540 x 240 x 640mm

Điểm mạnh
  •  Hẹn giờ lên đến 24 giờ.
  •  Điều khiển nhiệt độ với màn hình LED.
  •  3 chế độ và 13 thanh sưởi.
Điểm yếu
  •  Không có giá sấy quần áo.
  •  Giá của sản phầm còn cao.
 Mua SP với giá 2.490.000₫ 

4. Máy sưởi Goldsun GPOR11DW

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc máy sưởi Goldsun GPOR11DW nhìn qua bạn có thể thấy là máy này có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Goldsun GPOR11DW được làm từ nguyên liệu dầu cao cấp mang đến sự bền bỉ với thời gian sử dụng lên tới 20 năm.

Máy sưởi Goldsun GPOR11DW

Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW sở hữu những tính năng chuyên nghiệp nhất như chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng, nút điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm theo nhiệt độ phòng dễ dàng. Công suất sưởi tối đa 2500W giúp máy hoạt động mạnh mẽ an toàn với sức khỏe.

Thương hiệu: Goldsun
Sản xuất tại: Trung Quốc
Màu/Mẫu: Trắng
Công suất: 2500W
Trọng lượng: 5kg
Kích thước: 75 x 50 x 8 cm

Điểm mạnh
  •  Hẹn giờ lên đến 24 giờ.
  •  Màn hình LED hiển thị thông minh.
  •  Khi sử dụng không gây tiếng ồn.
Điểm yếu
  •  Giá của sản phầm còn cao.
 Mua SP với giá 2.599.000₫ 

5. Máy sưởi Sunhouse SHD7080

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 là một trong những sản phẩm bát chạy nhất tại Điện Máy Xanh, với thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng hiện đại, sang trọng, Sunhouse SHD7080 sẽ là một thiết bị có thể sử dụng để làm ấm căn phòng những ngày thời tiết trở lạnh.

Máy sưởi Sunhouse SHD7080

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 có 9 thanh nhiệt, công suất 2000W với 3 chế độ nhiệt khác nhau, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay khi gia đình có trẻ nhỏ nhờ tính năng tự ngắt điện an toàn, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm đáng kể.

Loại quạt: Quạt sưởi dầu
Công suất: 2000 W
Điều chỉnh nhiệt độ: 3 mức
Tiện ích: 9 thanh sưởi.
Tính năng an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt
Thương hiệu của: Hàn Quốc
Sản xuất tại: Trung Quốc
khối lượng: 10.3 kg

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển.
  •  Tính năng tự động ngắt an toàn.
  •  Có bánh xe di chuyển dễ dàng.
  •  Giá thành của sản phẩm hợp lý.
Điểm yếu
  •  Không có giá sấy quần áo.
  •  Công suất hơi nhỏ.
 Mua SP với giá 2.449.000₫

Lời kết

Một chiếc máy sưởi dầu tốt nhất sẽ là một đầu tư quan trọng và xứng đáng nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng để sưởi ấm căn phòng trong những ngày thời tiết rét buốt. Nó sẽ giúp bạn làm ấm căn phòng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ tích hợp nhiều thanh nhiệt khác nhau.

Để chọn máy sưởi dầu thích hợp với nhu cầu có một số yếu tố bạn phải cân nhắc trước bao gồm ngân sách, thông số kỹ thuật của động cơ, công suất, thanh nhiệt, tính năng điều chỉnh nhiệt, chế độ khóa an toàn, hệ thống giá treo và nhiều hơn nữa.

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post