Wikimua Uncategorized Đánh giá máy cắt gạch 110mm Devon 6112 có tốt không?

Đánh giá máy cắt gạch 110mm Devon 6112 có tốt không?

Đánh giá máy cắt gạch 110mm Devon 6112 có tốt không?

Việc sử dụng một chiếc máy cắt gạch tốt không chỉ giúp cho việc thi công được thuận lợi, tạo ra sản phẩm đẹp mà còn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Trong đó, máy cắt gạch Devon 6112 được rất nhiều người tin dùng bởi có kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, là một dụng cụ linh hoạt và an toàn cho người sử dụng chuyên nghiệp.

Vậy, máy cắt gạch Devon 6112 có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này tôi quyết định viết 1 bài chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm về việc sử dụng máy cắt gạch Devon 6112, cũng như tìm ra các ưu nhược điểm của sản phẩm này.

Thông số sản phẩm

Những ứng dụng của máy cắt gạch 110mm Devon 6112

Máy cắt gạch 110mm Devon 6112 có khả năng cắt trên nhiều loại đá, phù hợp để sử dụng trong các công việc như: cắt đá cẩm thạch, gia công đá, chạm khắc, cắt và gia công quầy bếp, khe tường.

Với thiết kế nhỏ gọn đặc biệt, máy phù hợp cho người châu Á, rõ hơn là người Việt Nam mình trong ngành gia công đá. Thường được sử dụng cho các yêu cầu chất lượng cao, môi trường lắm bụi và các hoạt động gia công đá yêu cầu máy khỏe.

Những điểm đặc biệt, mới của máy cắt gạch 110mm Devon 6112

Thiết kế:

Máy được thiết kế vỏ bọc kép vòng bi giúp tăng độ bền và chắc chắn cho sản phẩm. Bên cạnh đó điểm đặc biệt của Devon 6112 là kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, là một dụng cụ linh hoạt và an toàn cho người mới sử dụng. Và đặc biệt điều này phù hợp với người sử dụng Châu Á.

Tay cầm được thiết kế tiện dụng, hợp lý điểm tạo lực, dễ điều khiển và không cần nhiều hướng dẫn, tạo nên thành phẩm chất lượng chỉ trong vài phút.

Thiết kế công tắc bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm được thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.

Phần đế cắt được chế tạo từ thép không gỉ, giúp sản phẩm cắt mịn, bền bỉ. Đặc biệt hơn, trong phiên bản nâng cấp  6112  – 14 – 110A phần đế này được thiết kế chống giật chuyên nghiệp.

Dụng cụ cắt gạch Devon 6112 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên đảm bảo chất lượng nhưng vẫn giữ một mức giá phù hợp.

Yếu tố kỹ thuật:

Máy có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 1.400W cùng tốc độ không tải vào khoảng 12.000 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Lưỡi cắt rắn chắc, sắc bén cho khả năng cắt nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.

Hệ thống bánh răng có độ chính xác cao nhờ công nghệ gia công chính xác cao của Thụy Sĩ, đảm bảo tuổi thọ lâu dài của sản phẩm.

Phiên bản nâng cấp 6112  – 14 – 110A với điểm mới ưu việt có thể điều chỉnh góc từ 0-45 độ. Góc cắt 00, 150, 300, 450 được điều chỉnh chính xác, nhận dạng rõ ràng.

Cảm nhận cá nhân

Máy cắt gạch chuyên nghiệp Devon 6112 sử dụng lưỡi cắt đường kính 110mm, cho khả năng cắt gạch đường sâu tầm 35mm với độ bền cao, sẽ là thiết bị lý tưởng cho công việc thi công và thiết kế của bạn.

Về công suất của máy thì đạt chuẩn, mạnh mẽ tương tự với các dòng máy cắt gạch chuyên nghiệp hiện có trên thị trường.

Nhưng riêng về phần thiết kế, đây là một thiết kế có thể nói “dành riêng cho người Việt” với kích thước vừa tay (bàn tay người châu Á nhỏ hơn bàn tay người Châu Âu, Mỹ,…), trọng lượng ổn định. Và máy được thiết kế với vỏ kép chống bụi, tránh được bụi tràn trực tiếp vào thân máy cũng như bảo quản được tốt hơn ở khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam, môi trường bụi và ẩm.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành 12 tháng cũng giúp chúng ta yên tâm sử dụng với một loại máy tiện ích và giá cũng tương đối rẻ như Devon 6112 như hiện nay.

Sau bài đánh giá này, tôi tin chắc bạn đã có câu trả lời ở tiêu đề “Máy cắt gạch 110mm Devon 6112 có tốt hay không?” Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm này, bạn có thể đặt mua sản phẩm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post