Wikimua Uncategorized Giá quạt hơi nước có đắt không? Top 7 quạt hơi nước dưới 4 triệu nên mua nhất hiện nay

Giá quạt hơi nước có đắt không? Top 7 quạt hơi nước dưới 4 triệu nên mua nhất hiện nay

Giá quạt hơi nước có đắt không? Top 7 quạt hơi nước dưới 4 triệu nên mua nhất hiện nay

Giá quạt hơi nước tốt như thế nào, có đắt không?” là những câu hỏi mà nhiều người dùng đặt ra khi quyết định đặt mua sản phẩm. Để mọi người không gặp nhiều khó khăn trong việc quyết định nên mua sản phẩm nào tốt mình sẽ tổng hợp Top 7 quạt hơi nước dưới 4 triệu đồng nên mua nhất hè 2018.

Giá quạt hơi nước trên thị trường hiện nay như thế nào?

Hiện nay, giá quạt hơi nước trên thị trường khá đa dạng, có sự chênh lệch lớn, có máy vài trăm nhưng cũng có sản phẩm trị giá lên đến cả chục triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá phổ biến và được nhiều người dùng ưa chuộng nhất thường từ khoảng 1.000.000- 4.000.000đ.

gia-quat-hoi-nuoc-00

Với tầm giá như vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu được 1 chiếc quạt hơi nước tốt, có thiết kế và độ bền khá ổn với đầy đủ tính năng cơ bản, phục vụ hết những nhu cầu làm mát của gia đình mình. Tuy nhiên nếu gia đình có điều kiên bạn có thể cân nhắc những sản phẩm có giá thành cao. Vì thực tế vẫn là “tiền nào của nấy” mà.

Giá quạt hơi nước của hãng nào rẻ, chất lượng đảm bảo?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quạt hơi nước tốt, được khách hàng tin dùng nhiều năm. Nếu chưa biết bạn có thể thử tham khảo các sản phẩm của các hãng: Sanyo, Kangaroo, Sunhouse, Yakyo, Iruka, Panasonic, Symphony, Electrolux, Nakami, Alaska, Boss, Daikio, Lifan, Saiko, Tifa, Eco, Legend, Sanaky, Sumika, Asia, Air cooler, Hatari, Usaircooler, Panworld, Alpha, Midea, Mitsubishi, Comet hay Nagakawa.

Các thương hiệu này có nhiều mẫu mã với các mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện của từng gia đình đó. Hơn nữa thời gian bảo hành chính hãng thường kéo dài từ 1-2 năm vậy nên chất lượng và độ bền của sản phẩm mọi người cũng yên tâm hơn.

Top 7 quạt hơi nước đáng mua nhất hiện nay:

1. Quạt hơi nước làm mát và lọc không khí Sakiwa – PD-001-LL08N – Link

Đây là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản, chất lượng và độ bền được đảm bảo.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 90W
  • 3 tốc độ gió (nhẹ, vừa, mạnh)
  • Dung tích bình chứa: 8L
  • Có điều khiển từ xa
  • Hẹn giờ 12 tiếng
  • Tính năng tạo ion
gia-quat-hoi-nuoc-01

Ưu điểm:

– Quạt có công suất 90W, tiết kiệm điện hơn nhiều so với máy lạnh, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ chi phí phát sinh mà vẫn có dược hiệu suất làm lạnh như ý

– Lưu lượng gió: 800 m3/h, sử dụng cho kính hoặc mở từ 5 tới 12 mét vuông, thích hợp làm máy làm mát cá nhân để có hiệu suất cao nhất

– Thiết kế cơ động: Máy với 4 bánh xe giúp bạn dể dàng di chuyển, bạn có thể sử dụng mọi nơi trong nhà khi bạn cần sử dụng. Quạt trở nên nhẹ nhàng khi di chuyển

– Hướng gió tùy chỉnh có thể cao/thấp hoặc trái/phải theo góc xoay đến 180 độ, 3 tốc độ gió, khả năng tạo ion, hẹn giờ 12 tiếng và có thể điều khiển từ xa tiện dụng.

Nhược điểm:

– Góc gió đảo chiều hẹp và quạt kêu to do bám bụi, vì thế bạn phải thường xuyên vệ sinh cánh quạt.

Mức giá: 1.849.000đ

2. Quạt điều hòa không khí Iruka I-88a 

Iruka I-88a là sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng Iruka nổi tiếng của Việt Nam vì thế chất lượng khá đảm bảo. Quạt này đang bán chạy nhất mùa hè và được rất nhiều khách hàng đã dùng tin tưởng cảm nhận tốt.

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: Làm mát, Tạo hơi nước làm dịu không khí
  • Tốc độ gió: 3 mức
  • Chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ
  • Tiện ích: điều khiển từ xa, hẹn giờ, tạo ion lọc không khí
  • Dung tích bình chứa: 6L
  • Phạm vi làm mát: 8-10m2
  • Kích thước: Ngang 35 cm – Rộng 26 cm – Cao 82 cm
gia-quat-hoi-nuoc-02

Ưu điểm:

– Máy được trang bị hệ thống lọc ion, có khả năng lọc sạch tất cả bụi bẩn, mùi hôi cũng như vi khuẩn có hại, bảo đảm sức khỏe người dùng

– Quạt cũng rất tiệt kiệm điện với công suất hoạt động chỉ 85W

– Được trang bị 3 chế độ gió: tự nhiên, thường và ngủ, bạn có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

– Iruka I-88 điều chỉnh được cánh quạt, quạt còn có phần bảng điểu khiển nằm trên đầu với các nút chức năng tùy chỉnh hiện đại, giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ, hẹn giờ cho quạt, có thể điều khiển được quạt dù đang ở vị trí xa quạt.

Nhược điểm:

– Mặc dù quạt được trang bị chức năng đảo gió nhưng phạm vi rất hẹp nên khả năng làm mát không được rộng.

Mức giá: 2.299.000đ

3. Quạt hơi nước Korea King KAC-1801C

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ Hàn Quốc, quạt hơi nước KAC-1801C giúp cho không gian sinh hoạt nhà bạn trở nên mát mẻ và sạch sẽ.

gia-quat-hoi-nuoc-03

Ưu điểm:

– Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng – đen kết hợp tạo sự trang nhã, hiện đại.

– Giá quạt hơi nước của thương hiệu Korea King rất phải chăng, không cao, quạt KAC-1801C cũng chỉ có khoảng 2.5tr.

– Quạt được trang bị chế độ làm mát “Cooler master”, có khả năng tự tạo ion giúp không khí thoáng hơn.

– Đặc biệt, ngoài chế độ hẹn giờ thì khả năng tự làm sạch động cơ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi vệ sinh sản phẩm định kỳ.

Nhược điểm:

– Công suất hoạt động 70W tuy tiết kiệm điện nhưng khả năng làm mát hạn chế. Những ngày nắng gắt cảm giác khả năng làm mát chỉ bằng quạt điện thường.

4. Quạt hơi nước Daichipro DCP-1200 

Quạt điều hòa Daichipro DCP-1200 được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

gia-quat-hoi-nuoc-04

Ưu điểm:

– Cực kỳ tiết kiệm điện.. Trong cùng 1 diện tích làm mát chỉ tiêu hao bằng 10% hoặc 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.

– Tính năng Ion Nice giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, khả năng miễn dịch cơ thể diệt khuẩn loại bỏ tạp chất.

– Ngoài 3 chế độ gió mạnh trung bình và nhẹ, quạt còn được phụ thêm một mức gió dịu mát khi dùng trong phòng ngủ, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

– Có âm thanh báo khi hoạt động và được trang bị thêm lớp lưới chắn bụi bên ngoài giúp cho việc vệ sinh trở nên dể dể dàng hơn bao giờ hết.

– Giá quạt hơi nước Daichipro DCP-1200 cực phải chăng luôn, có thể thấp nhất trong Top list mình share trong bài chỉ khoảng hơn 1 triệu.

Nhược điểm:

– Diện tích làm mát của quạt không lớn chỉ thích hợp với phòng rộng chỉ khoảng 10 – 15m2

– Hàng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nhưng giao công bên Trung Quốc nên nhiều khách hàng chưa yên tâm về chất lượng.

5. Quạt hơi nước Lifan LF-308RC

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và cả Trung Quốc. Ngoài chức năng làm mát thông thường thì quạt hơi nước còn được tích hợp thêm cả tính năng phun hơi nước cực kỳ tiện ích.

gia-quat-hoi-nuoc-05

Ưu điểm:

– Giá quạt hơi nước LF-308RC rẻ chỉ dao động trong tầm 1tr5.

– Màu sắc trang nhã, vẻ ngoài hài hòa, có bánh xe di chuyển tiện dụng

– Thiết bị sẽ tạo không khí mát bằng cách thổi hơi nước và tạo độ ẩm trong thời gian nhanh nhất, nhưng lại sử dụng năng lượng theo cách tiết kiệm và hiệu quả

– Dung tích bình chứa lớn và công suất tiêu thụ tương đối giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

– Thiết bị cũng được trang bị bảng thông tin điện tử và đèn báo tín hiệu giúp bạn dễ dàng theo dõi và chọn lựa tính năng hoạt động dựa theo nhu cầu sử dụng.

– Ngoài ra, bộ điều khiển từ xa sẽ giúp người dùng tương tác thiết bị một cách tiện lợi.

Nhược điểm:

– Quạt tản nhiệt kêu khá to khi hoạt động, do đó bạn phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi quạt.

6. Quạt hơi nước Midea AC120-15F 

Midea thì có lẽ là thương hiệu đã quá quen thuộc với những người tiêu dùng Việt qua những mặt hàng như: máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy lạnh hay quạt hơi nước…

gia-quat-hoi-nuoc-06

Ưu điểm:

– Thiết kế bánh xe tiện lợi, dễ dàng di chuyển nhiều nơi

– Dung tích cực lớn 15L giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không cần châm nước quá nhiều lần.

– Ngoài ra là một loạt các tiện ích thông minh khác như: 3 chế độ gió tiện lợi, tạo ion để lọc sạch không khí, điều khiển từ xa hay hẹn giờ tắt với thời gian lên đến 7 tiếng.

Nhược điểm:

– Thiết kế không đẹp, không sang như một số dòng quạt hơi nước hiện nay

– Công suất hoạt động 60W, khả năng làm mát không lớn.

7. Quạt hơi nước Panworld PW-789 

Panworld là thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại Thái Lan. Các sản phẩm của Panworld đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên đáp ứng được tiêu chí về chất lượng, mẫu mã sang trọng, phong phú phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

gia-quat-hoi-nuoc-07

Ưu điểm:

– Áp dụng công nghệ ion hiện đại giúp khử mùi, kháng khuẩn, khả năng làm mát siêu việt, dễ dàng hạ nhiệt từ 4 – 7 độ C, do đó người dùng sẽ luôn sống trong một bầu không khí trong lành, an toàn và dễ chịu.

– Thiết bị sở hữu 3 tốc độ gió, 2 kiểu đảo chiều 100 độ, bình dung tích 10 lít nên thoả mãn mọi nhu cầu sử dụng.

– Cuối cùng, remote điều khiển từ xa ở bán kính đến 6m và chế độ hẹn giờ tối đa nửa ngày giúp bạn sử dụng thiết bị một cách an toàn, hiệu quả và thoải mái.

– Dung tích bình nước 10 lít, với thang báo mực nước hiển thị dễ dàng biết được lượng nước cần châm vào, tránh tình trạng hết nước khi sử dụng. Bình chứa nước dễ tháo lắp khi cần châm nước

Lưu ý khi sử dụng quạt hơi nước

– Trong quá trình sử dụng quạt hơi nước bạn cần lưu ý những vấn đề sau, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

– Tuân theo hướng dẫn sử dụng từ phía nhà sản xuất.

– Kiểm tra cẩn thận hộc nước, xem đã đúng mức mà nhà sản xuất quy định hay chưa.

– Không được để những đồ vật nặng lên máy hoặc chắn phía trước máy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến máy.

– Với những gia đình có trẻ nhỏ thì nên điều chỉnh lượng gió ở mức thấp, chọn chế độ xoay đổi chiều, không sử dụng quạt khi trẻ ra nhiều mồ hôi.

– Để nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy thì trong quá trình sử dụng bạn phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi định kỳ. Đặc biệt là nước trong bình nên hạn chế tình trạng đọng nước quá lâu, tối đa là 2 ngày phải thay nước một lần.

Hy vọng những thông tin mình chia sẻ trong bài sẽ thật hữu ích với mọi người. Giá quạt hơi nước không đắt thế nên mọi người nhanh sắm một chiếc trong hè này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post